WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, February 14, 2012

ฯพณฯการ์ดนปช.ปัดใช้เวทีโบนันซ่าเขาใหญ่ต้านแก้ม.112 ยืนยันเคารพความคิดเห็น-โชว์รูปคู่แม้ว

ที่มา Thai E-News

โชว์ปึ๊ก-รูป ที่อารี ไกรนรา ถ่ายกับทักษิณ ชินวัตร และเขาโพสต์ลงในเฟซบุ๊คส่วนตัวในวันนี้ แต่ไม่ได้ระบุเวลาและสถานที่ พร้อมทั้งออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้เตรียมการใช้เวทีนปช.ที่โบนันซ่า เขาใหญ่ 25 ก.พ.นี้ต่อต้านการแก้ไขม.112ตามที่ปรากฎเป็นข่าวแต่อย่างใด

โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
14 กุมภาพันธ์ 2555

นายอารี ไกรนรา ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรฯ และหัวหน้าการ์ดนปช.ได้ตอบข้อซักถามในเฟซบุ๊คเรื่องที่เขาให้ข่าวว่า จะประกาศต้านการแก้ ม.112 ที่เขาใหญ่โบนันซา ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้จริงหรือไม่ว่า

ไม่จริงครับ ขอยืนยันครับ ผมไม่ได้ต่อต้านนะครับ และผมยืนยันว่า ผมเคารพในความคิดของทุก ๆ คนครับ รับฟังเสียงส่วนใหญ่แน่นอนครับ

แต่ไม่ได้อธิบายรายละเอียดใดเพิ่มเติม ขณะที่มีเสียงเรียกร้องให้จัดแถลงข่าวให้ชัดเจน หากเป็นการนำเสนอข่าวไปเองของสื่อมวลชน เพื่อแก้ไขความเข้าใจผิดของมวลชนคนเสื้อแดง

ก่อนหน้านี้ เดลินิวส์รายงานข่าวหัวข้อ การ์ดเสื้อแดงประกาศต้านแก้ม.112ที่โบนันซ่า ว่า เมื่อว้ันที่ 10 ก.พ. นายอารี ไกรนรา ผู้ช่วยเลขา รมช.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะหัวหน้าการ์ดคนเสื้อแดง เปิดเผยถึงกรณีณีที่กลุ่มนักวิชาการ ในนามคณะรณรงค์แก้ไข ม.112 ( ครก.112 ) ออกมารณรงค์แก้ไข ประมวลกฏหมายอาญา ม.112 นั้นก็เป็นสิทธิของกลุ่มดังกล่าว แต่ยืนยันว่าคนเสื้อแดงไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวแน่นอน โดยจะประกาศจุดยืนบนเวทีเขาใหญ่ โบนันซ่า นัดรวมพลคนเสื้อแดงแก้ไขรัฐธรรมนูญ 50 และต่อต้านการแก้ไข ม.112 อย่างชัดเจน ไม่ว่าเวทีไหนของคนเสื้อแดงมีเจตนารมย์ตรงกัน

หากมีการรณรงค์ล่ารายซื่อแก้ไข ม.112 ให้ไปทำเวทีอื่นไม่ให้มาร่วมใช้เวทีของคนเสื้อแดงแน่นอน ส่วนการโฟนอินของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ในวันดังกล่าว ตนคาดว่าจะโฟนเข้ามาร้องเพลง ทุกคนสามารถเข้าไปร่วมงานได้เนื่องจากเจ้าของสถานที่ได้จัดพื้นที่ไว้กว้าง ขวางสามารถรองรับคนได้ 1 ล้านคนขึ้นไป และได้เตรียมสร้างห้องน้ำไว้จำนวนเกือบ 200 ห้อง มีวงดนตรีซื่อดังมาบรรเลงตลอดงานตั้งแต่เวลา 12.00 น.ของวันที่ 25 ก.พ.จนถึง เวลา 06.00 น.ของวันที่ 26 ก.พ. ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด พร้อมจัดที่จอดรถไว้ด้วยนำรถมาจอดใกล้งานได้เป็นหมื่นคัน

ทั้งนี้เมื่อไทยอีนิวส์ตรวจสอบไปที่เฟซบุ๊คของอารี ไกรนรา ปรากฎว่าสถานะของเฟซบุ๊คอารี ไกรนรา ได้กดlike หรือ ถูกใจ ลิ้งค์ข่าว การ์ดเสื้อแดงประกาศต้านแก้ม.112ที่โบนันซ่าด้วย


ข่าวดังกล่าวทำให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากคนเสื้อแดง โดยพากันให้ความเห็นว่าหากนายอารี หรือแกนนำนปช.ไม่ออกมาเคลียร์ให้ชัดเจนก็อาจบอยคอตไม่ไปร่วมงานที่โบนันซ่า เขาใหญ่

********
เรื่องเกี่ยวเนื่อง:กรรม!การ์ดนปช.นัดล้านคนโบนันซ่าต้านแก้112 ฯพณฯอารี ไกรนรา กดLikeในเฟซบุ๊คคอนเฟิร์ม