WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, February 18, 2012

ดูมันทำ! สภาการหนังสือพิมพ์มุดหัวอยู่ไหนมิทราบ?

ที่มา Thai E-News


"เศรษฐา" รับนัดพบ "ปู" ที่โฟร์ซีซั่นส์จริง แต่ไปเป็นกลุ่ม พูดคุยเรื่องการเมือง-ศก. วอนทุกฝ่ายให้เกียรติท่านนายกฯ โดยเฉพาะเป็นสุภาพสตรี

เมื่อวันที่ 17 ก.พ. นายเศรษฐา ทวีสิน ผู้บริหารแสนสิริกรุ๊ป ชี้แจงถึงกรณีตนเองตกเป็นข่าวว่าเป็นบุคคลที่เข้าพบ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ที่ชั้น 7 โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ จนกลายเป็นประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ อีกทั้งยังตกเป็นเป้าในการตั้งกระทู้ถามสดในสภาผู้แทนราษฎรเมื่อวันที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา และเกิดเหตุสภาล่มตามมา

นายเศรษฐา ได้กล่าวยอมรับในระหว่างเดินทางมาร่วมงานเปิดตัวพรีเซลโครงการแสนสิริ ณ ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอนว่า ได้พบนายกรัฐมนตรีที่โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์จริง แต่เป็นการเข้าพบกันหลายคน เป็นกลุ่ม 6-7 คน ซึ่งได้มีการพูดคุยกันในหลายเรื่องหลายประเด็น ทั้งเรื่องสถานการณ์บ้านเมือง เรื่องเศรษฐกิจ ดอกเบี้ย การเงิน ถือเป็นการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันมากกว่า

"ผมอยากให้ทุกฝ่ายให้เกียรติท่านนายกฯ โดยเฉพาะเป็นสุภาพสตรีด้วย และเป็นนายกฯของประเทศไทย ส่วนเรื่องดังกล่าวก็เป็นไปตามที่ท่านนายกรัฐมนตรีเคยให้ข่าวไปแล้ว" ผู้บริหารแสนสิริกรุ๊ป ชี้แจง



รายการ Divas Cafe ประจำวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2555

3 ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ รายการสายล่อฟ้า พูดถึง กรณี ว.5 และยังเปิดประเด็น SMS ถามผู้ชมรายการว่า คิดว่านายกรัฐมนตรีไปทำอะไร ดีวา คาเฟ่ วันนี้เปิดมุมมอง 3 สาวดีวาต่อกรณีข้างต้น