WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, February 14, 2012

ชมภาพ นายกฯ ปู ทัวร์นกขมิ้น ที่ จ.พิษณุโลก+นครสวรรค์ 14ก.พ.55

ที่มา thaifreenews

โดย น่ารัก ก็ไม่บอก



วันนี้ ( 14 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานภารกิจของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ในการเดินทางไปติดตามการแก้ปัญหาอุทกภัยในพื้นที่ต้นน้ำ กลางน้ำ และปลายน้ำ หรือทัวร์นกขมิ้นระหว่างวันที่ 13-17ก.พ. ว่าเมื่อวันที่ 14 ก.พ. ซึ่งเป็นวันที่สองของการเดินทาง เมื่อเวลา 08.30 น. นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยนายยงยุทธ วิชัยดิษฐ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.มหาดไทย คณะกรรมการยุทธศาสตร์เพื่อวางแผนบริหารจัดการทรัพยากรน้ำ(กยน.) และรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้อง ร่วมปะชุมกับผู้ว่าราชการจังหวัดในกลุ่มจังหวัดต้นน้ำทั้ง 10 จังหวัด (เชียงใหม่ อุตรดิตถ์ เชียงราย สุโขทัย ตาก น่าน แพร่ ลำปาง ลำพูน พะเยา ที่โรงแรมอัมรินท์ลากูน จ.พิษณุโลก เพื่อสรุปโครงการป้องกันน้ำท่วม แผนงานและงบประมาณ
น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้กล่าวเปิดประชุมว่า สำหรับพื้นที่ปลูกป่านั้นทางกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.)ได้กำหนดจุดเพื่อเตรียมมอบให้ ผวจ.ทั้ง 10 จังหวัดต้นน้ำเอาไปดำเนินการต่อแล้ว โดยในช่วงแรก เน้นปลูกหญ้าแฝก และฝายชะลอน้ำ ภายใน 3 เดือนต้องทำให้ครบ สำหรับอ่างเก็บน้ำ แก้มลิง ขอให้พัฒนาที่มีอยู่แล้วให้เต็มศักยภาพ มอบให้ผวจ.และรมว. ทส. ดูแล อย่างไรก็ตามสิ่งหนึ่งที่สำคัญอยากให้มีการปรับปรุงนโยบายของคณะกรรมการ ระบายน้ำทั้งประเทศ ให้เป็นเอกภาพภายใต้การบริหารของ คณะกรรมการนโนบายน้ำและอุทกภัยแห่งชาติ (กนอช.) และปรับระดับน้ำในเขื่อนโดยให้ยึดหลักภัยน้ำท่วม เป็นหลัก ส่วนภัยแล้งให้ผวจ.แต่ละจังหวัด เป็นหลักในการแก้ไขปัญหา

ผู้สื่อ ข่าวรรายงานว่า ก่อนเข้าประชุม นายมงคลกิตต์ สุขสินธารานนท์ เลขาธิการภาคีเครือข่ายต่อต้านคอร์รัปชัน(ภตช.)ได้เดินทางมามอบช่อดอกไม้ให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ โดย กล่าวว่า ตนมามอบช่อดอกไม้เพื่อขอบคุณที่นายกฯและครม.ได้อนุมัติเงินเยียวยาให้กับ ญาติผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยเฉพาะที่มัสยิดกรือเซะจำนวนรายละ 7.5 ล้านบาท และขอให้นายกฯติดตามช่วยเหลือนายธีรพันธ์ คำคูบอน ครูอาชีวะระดับ 8 ที่เคยยื่นร้องเรียนให้สอบสวนโครงการทุจริตของกรมอาชีวะศึกษา 7,200 ล้านบาทในโครงการเอสพี2 แต่กลับถูกคำสั่งของอดีตอธิบดีกรมอาชีวะให้ปลดออกจากราชการซึ่งเป็นปลัด กระทรวงศึกษาธิการคนปัจจุบัน และตนขอให้นายกฯยิ่งใหญ่เหมือนอย่างประธานาธิบดีหญิงคอราซอน อากีโน ของฟิลิปปินส์ โดยน.ส.ยิ่งลักษณ์ ทำสีหน้าจะยิ้ม แต่ไม่กล้ายิ้มเท่าไหร่



วัน ที่14ก.พ. น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เป็นประธานประชุมร่วมกับรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้อง และผู้ว่าราชการจังหวัด 10 จังหวัด ภาคเหนือตอนล่างและภาคกลาง ที่โรงแรมอัมรินทร์ ลากูน จ.พิษณุโลก ในการแก้ไขปัญหาอุทกภัย ต้นน้ำ กลางน้ำ และปลายน้ำ ก่อนเดินทางติดตามพื้นที่แก้มลิงบางระกำในช่วงบ่าย

ภาพเมื่อวานนี้ที่ อุตรดิตถ์