WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, February 15, 2012

เว็บgo6TVถูกสอยหลังแพร่คลิปป๋าลดกระจกเรียกปู

ที่มา Thai E-News


เว็บบล็อคโกซิกส์ทีวี http://www.go6tv.com

โดย ทีมงานเว็บ go6TV

เว็บ go6TV ถูกสอยร่วง หลังเผยแพร่ คลิป “ป๋า” ลดกระจกเรียก “ปู”

เว็บบล็อกข่าวการเมืองในฝ่ายประชาธิปไตยถูก “กูเกิ้ล” ระงับการเข้าถึงอย่างไม่มีสาเหตุในช่วงบ่ายของวานนี้ (14 กุมภาพันธ์) หลังจากเนื้อหาสุดท้ายของเว็บไซท์เสนอภาพวีดิทัศน์ แสดงสีหน้าของ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก ระหว่างที่ พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ลดกระจกรถยนต์เรียก นายกฯรัฐมนตรี นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เพื่อสนทนาเป็นประโยคสุดท้าย ก่อนที่รถของพลเอกเปรมจะขับออกไปจากทำเนียบรัฐบาล ในงานรักเมืองไทย เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

โดยเมื่อผู้อ่านคลิ้กเข้าไปใน http://www.go6tv.com แทนที่จะเข้าไปอ่านเนื้อหาได้ ก็ปรากฎข้อความว่า

404. That’s an error.
The requested URL /2012/02/blog-post_1593.html was not found on this server. That’s all we know.

โดยทางกูเกิ้ล ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเครื่องแม่ข่ายให้กับ เว็บไซท์โกซิกส์ทีวี ไม่ได้ให้เหตุผลใดๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้น ในขณะที่ในวันรุ่งขึ้น (15 กุมภาพันธ์ 2555) เว็บไซท์ go6TV จะมีการจัดกิจกรรมจัดฉายภาพยนตร์ The Lady รอบการกุศล ที่ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิล์ด ลาดพร้าว โดยมีกลุ่มคนเสื้อแดง และ ผู้มีชื่อเสียงในฝ่ายประชาธิปไตยมาร่วมงานดังกล่าวเป็นจำนวนมาก อาทิ ผศ. ดร.จารุพรรณ กุลดิลก สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคเพื่อไทย, นายสมบัติ บุญงามอนงค์ นักกิจกรรมเพื่อสังคม, นางสาวขัตติยา สวัสดิผล สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบบัญชีรายชื่อ สังกัดพรรคเพื่อไทย, นางลดาวัลลิ์ วงศ์ศรีวงศ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงแรงงานและสวัสดิการสังคม ฯลฯ

ทั้งนี้ เว็บบล็อกโกซิกส์ทีวี เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 10 เดือน 10 ปี 2010 รำลึกเหตุการณ์การสลายการชุมนุม 10 เมษายน โดยมีการจัดกิจกรรม The Red Letter ให้ประชาชนเขียนจดหมายให้กำลังใจผู้ต้องขังที่เป็นนักโทษการเมือง และมีผู้มาร่วมงานในวันดังกล่าว อาทิ นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา โฆษกประจำตัวอดีตนายกรัฐมนตรี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร, นางสาวขัตติยา สวัสดิผล อดีตหัวหน้าพรรคขัตติยะธรรม บุตรสาวพลตรี ขัตติยะ สวัสดิผล (เสธ.แดง), นายสมบัติ บุญงามอนงค์ แกนนอนกลุ่มวันอาทิตย์สีแดง ,นายสมยศ พฤกษาเกษมสุข แกนนำกลุ่มแดงสยาม, นายนที สรวารี แกนนำกลุ่มอาทิตย์ซาบซึ้ง ฯลฯ โดยมีกลุ่มคนเสื้อแดงมาร่วมกิจกรรมในวันดังกล่าวที่ถนนราชดำเนินกว่าหนึ่ง หมื่นคน

ล่าสุดทางด้าน กองบรรณาธิการเว็บบล็อกโกซิกส์ทีวี ทั้ง 4 คน ได้แก่ “เจเจ สาทร”, “Katai Noi”, “อุลตร้าแดง สมุนนิติราษฎร์” และ Palrak ยังไม่ได้ให้สัมภาษณ์ถึงสาเหตุของเหตุการณ์ดังกล่าวแต่อย่างใด

อ้างอิง
go6 คลิปข่าวสามมิติ กิจกรรม The Red Letters เขียนจดหมายจากเพื่อนถึงเพื่อน ครั้งที่1
http://www.youtube.com/watch?v=7kAqNjMxBII

"ป๋าเปรม" ลดกระจกเรียก "ยิ่งลักษณ์"
http://www.youtube.com/watch?v=TR3WLOFTP6o