WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, February 18, 2012

สถิติไม่เคยโกหกใคร เจ๊งสนิท-มันจบแล้วครับบิณฑ์

ที่มา Thai E-News





เอาให้แน่ซักอย่าง-บิณฑ์โพสต์ท่าถ่ายรูปนอนคู่กับคุณยายเสื้อแดงในโรงนา่เมื่อวันวาเลนไทน์ลงเฟซบุ๊ค อ้างว่าเพราะรักอย่างบริสุทธิ์ใจโดยไม่รู้จักันมาก่อน จากนั้นได้กล่าวเรียกร้องให้ คนไทยรักกันเข้าใจกันอย่าแตกแยกกัน สงสารประเทศไทยมีแต่ความขัดแย้งกัน มีแต่ความชิงดีชิงเด่นกัน..เราเริ่มต้นใหม่นะครับเราจะไม่มีสีเสื้อ เราจะไม่พรรคเราจะมีแต่คนไทยที่รักและสมัคคีกันอย่างจริงใจ..ผมรักคนไทยทุกๆ คนครับ..!!

ก่อนหน้านี้ไม่กี่วันบิณฑ์เพิ่งไปเป็นแกนนำม็อบสลิ่ม และอยากให้คนออกมาเป็นแสนเป็นล้านเพื่อปะทะกับพวกที่เขาเชื่อว่า"ล้มเจ้า"

โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
15 กุมภาพันธ์ 2555

เว็บไซต์ entertainweekly รายงาน อันดับหนังทำเงินในบ้านเราประจำสุดสัปดาห์ที่ 9-12 ก.พ. 2555 ในวันนี้ ตามลิ้งคฺ์ http://www.entertainweekly.in.th/file_detail.php?cid=00983&c=11 ปรากฎว่าหนังปัญญาเรณู 2 ของบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ หลุดจาก 10 อันดับแรกหนังทำเงินไปเรียบร้อย โดยที่หนังเรื่องATM เออรักเออเร่อยังกวาดเงินต่อไป รวมเป็น 144 ล้านบาท ส่วนหนังเ้ข้าใหม่ วาเลนไทน์ สวีตตี้ โกยไปในช่วงสตาร์ต 29 ล้านบาท

จากตารางอันดับหนังทำเงินประจำสัปดาห์ของentertainweeklyพบว่า รายที่อยู่อันดับบ๊วย หรืออันดับ 10 คือหนังฝรั่งเรื่อง Underworld : Awakening ทำเงินได้สัปดาห์ล่าสุด 5 แสนบาท ดังนั้นจึงคาดว่าหนังปัญญาเรณู 2 ของบิณฑ์ที่หลุด 10 อันดับแรกก็ต้องทำเงินได้น้อยกว่า 5 แสนบาท

ในสัปดาห์ก่อนนี้ เว็บไซต์ entertainweekly รายงาน อันดับหนังทำเงินในบ้านเราประจำสุดสัปดาห์ที่ 2-5 ก.พ. หนังปัญญาเรณูหล่นลงมาอยู่อันดับที่ 4 ทำเงินมาเพิ่มอีก 4.3 ล้านบาท รวมยอดนับจากเข้าฉาย 17.3 ล้านบาท

ก่อนหน้านี้บิณฑ์กล่าวอ้างว่าต้นทุนทำหนังอยู่ที่ 120 ล้าน ต่อมาอ้างว่า 18 ล้าน ท่ามกลางเสียงเชียร์ของกองเชียร์ให้ทำเงินได้ทะลุ 100 ล้าน เพราะกระแสจากภาค1ดี ประกอบกับเป็นคนต้นทุนทางสังคมสูง มีภาพลักษณ์ผู้เสียสละทำงานกู้ภัย เพิ่งได้รับรางวัลจากรายการฅนค้นฅน แต่แล้วทุกอย่างก็ตาลปัตร เมื่อบิณฑ์ด่าเหมารวมคนที่เคลื่อนไหวให้แก้ไขมาตรา 112 ว่าเป็นพวกล้มเจ้าต้องเจอกูไอ้พวกสัตว์นรก แล้วก็ไปร่วมชุมนุมกับหมอตุลย์ เสื้อหลากสี และกลุ่มนายไชยวัฒน์ สินสุวงศ์ และยังตามมาด้วยการเปิดศึกวิวาทะกับอาจารย์วีระ ธีรภัทร นักจัดรายการวิทยุชื่อดัง เรื่องการขับรถหวาดเสียวของหน่วยกู้ภัยอีกต่างหาก นั่นเป็นผลให้มีการบอยคอตผลงานหนังปัญญาเรณู 2 อย่างหนัก

บนสมมุติฐานว่าต้นทุนเพียง 18 ล้านแบบที่บิณฑ์เปิดเผย แต่ทำเงินได้ไม่ถึง 18 ล้านก็ย่อมนับว่าขาดทุนแล้ว ไม่นับว่ารายได้ที่ได้มา17.3ล้านบาทต้่องเป็นค่าโรงฉาย เป็นค่าโปรโมตบ้าเลือดตามสื่อต่างๆ หากเราเชื่อว่าตัวเลขไม่มีทางโกหก หนังเรื่องนี้สรุปลงตรงคำว่า"เจ๊ง"ไปแน่นอนแล้ว

นี่เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ศิลปิน ดารา คนดังที่ยืนข้างเผด็จการ คัดค้านความเคลื่อนไหวของฝ่ายประชาธิปไตย ถูกต่อต้านบอยคอตผลงานจนเจ๊ง ไล่เรียงมาตั้งแต่หนังคนโขน ของตั้ว-ศรัณยู วงศ์กระจ่าง อุโมงค์ผาเมือง ที่อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ร่วมแสดง หมาแก่อันตราย ที่เทพ โพธิ์งาม นำแสดง รัก ที่บิลลี่ ออแกน แสดงนำ และล่าสุดปัญญาเรณู 2 ของบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

ใครที่จะเป็นรายต่อไป?...