WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, March 24, 2011

พล.อ.สนธิ เชื่อ พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นนักกีฬาพอ

ที่มา Voice TV



พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน หัวหน้าพรรคมาตุภูมิ เผยในรายการ Hot Topic เชื่ออดีตนายกฯ ทักษิณ เป็นนักกีฬาพอ หากต้องร่วมรัฐบาลกับเพื่อไทย

เมื่อสัญญาณการยุบสภา เพื่อเข้าสู่การเลือกตั้งใหม่มีความชัดเจนมากขึ้น พรรคการเมืองต่างๆ ต้องเดินหน้าเข้าสู่โหมดการหาเสียงเลือกตั้ง หนึ่งในพรรคการเมืองน้องใหม่ ที่ประกาศตัวชัดเจน คือ พรรคมาตุภูมิ และวันนี้ (23 มีนาคม 2554) รายการ Hot Topic ได้รับเกียรติจาก พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน หัวหน้าพรรคมาตุภูมิมาร่วมพูดคุยในรายการ

พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน เชื่อว่า การเลือกตั้งจะยังคงมีอยู่ เพราะประเทศชาติมีระบอบประชาธิปไตย และมั่นใจว่าจะไม่มีการปฏิวัติเกิดขึ้นแน่นอน เพราะทุกคนต้องการให้บ้านเมืองสงบสุข
แตกต่างจากการปฏิวัติเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2549 ที่ พล.อ.สนธิ เป็นหัวหน้าคณะปฏิวัติ ที่เขายืนยันว่าประชาชนต้องการให้ประเทศชาติสงบสุข
และหากผลการเลือกตั้ง ปรากฎว่าพรรคเพื่อไทย เป็นผู้จัดตั้งรัฐบาล และพรรคมาตุภูมิได้รับเชิญให้เข้าร่วมงาน พล.อ.สนธิ กล่าวว่า ยินดีที่จะร่วมงาน หากแนวนโยบายตรงกัน โดยต้องเน้นที่ผลประโยชน์ของชาติก่อน โดยเขาเชื่อว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นนักกีฬาพอ