WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, December 4, 2011

"เขา" บีบคั้น..."เรา" กลั้นน้ำตา..วันอาทิตย์สีแดง 4/12/54

ที่มา blablabla

โดย

ภาพถ่ายของฉัน


เรามีเรา..เท่านั้น..ร่วมกันสู้
ยืนหยัดอยู่..เดินหน้า..ฝ่าทุกข์เข็ญ
"เขา"ทำลาย..หมายเชือด..สุดเลือดเย็น
ยิ่งลำเค็ญ..ยิ่งรันทด..ยิ่งจดจำ....

กี่น้ำหลาก..บ่ามา..เขาท้ารบ
กี่ทำนบ..เขามุ่งร้าย..หมายขย้ำ
กี่น้ำตา..ที่ไหลร่วง...เหมือนบ่วงกรรม
กี่ใจดำ..เขาเฉยชา..เบือนหน้าไป....

อย่าคาดหวัง..เขาคือมิตร..คิดสงสาร
ต้องร้าวราน..กว่าที่เห็น..เป็นไหนไหน
เขาสร้างภาพ..เหมือนมีบ่วง..ความห่วงใย
ลึกข้างใน..เขาโหดเหี้ยม..เตรียมฆ่าฟัน....

เรามีเรา..เท่านั้น..ร่วมกันเถิด
ร่วนชูเชิด..คนดีดี..ที่สร้างสรรค์
กี่ร้าวราน..สุดเหนื่อยท้อ..ก็ช่างมัน
กันและกัน..ยังยืนอยู่..สู้ต่อไป....

๓ บลา / วันอาทิตย์สีแดง ๔ ธ.ค.๕๔