WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, December 5, 2011

ขวัญชัยฯ นำเสื้อแดงร่วมเทิดพระเกียรติ 5 ธ.ค. ที่สนามหลวง

ที่มา ประชาไท

ขวัญชัย' นำแถลงข่าว 'เสื้อแดง' อีสาน 1,800 คน เข้าร่วมงานเทิดพระเกียรติ 5 ธันวาฯ ที่สนามหลวง

4 ธ.ค. 54 - เว็บไซต์คมชัดลึกรายงาน ว่าเวลา 15.30 น.วันที่ 4 ธ.ค.54 ที่อาณาจักรคนเสื้อแดง สถานีวิทยุชมรมคนรักอุดร 97.5 เมกกะเฮิร์ต บ้านหนองลีหู ต.สามพร้าว อ.เมือง นายขวัญชัย สาราคำ หรือ ไพรพนา ประธานชมรมคนรักภาคอีสาน และ ประธานชมรมคนรักอุดร แถลงข่าวต่อสื่อมวลชน กรณีจะนำคนเสื้อแดง 20 จังหวัดภาคอีสาน เดินทางไปร่วมพิธีจุดเทียนชัย ถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในวโรกาสวันเฉลิมพระชนม์พรรษา 7 รอบ 84 พรรษา ที่ท้องสนามหลวง ในคืนวันที่ 5 ธันวาคม
นายขวัญชัย กล่าวว่า จากเดิมที่ชมรมคนรักอุดร และ ชมรมคนรักภาคอีสาน 20 จังหวัด มีมติร่วมกันเป็น “แดงรักเจ้า” และจะร่วมกันจัดงานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ด้วยการจัดกิจกรรมแรลลี่ขี่รถจักรยานยนต์ 8,400 คัน ปลูกต้นไม้ ทั่วทั้งจังหวัด เป็นการถวายความจงรักภักดี แต่ต้องเปลี่ยนแปลงการจัดงาน ด้วยการนำคนเสื้อแดงจากภาคอีสานทั้ง 20 จังหวัด 1,800 คน เดินทางเข้าไปร่วมถวายพระพร ร่วมกับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ที่ท้องสนามหลวงแทน เนื่องจากมีข่าวว่าจะมีผู้ไม่หวังดีกับคนเสื้อแดงเข้ามาแทรกซึมการจัด กิจกรรมเพื่อทำลายคนเสื้อแดงของพวกเรา
นายขวัญชัยฯ กล่าวว่า เขาในนามประธานชมรมคนรักภาคอีสาน 20 จังหวัด ได้นัดกับประธานคนเสื้อแดงทั้งภาคอีสาน ทำการจัดเตรียมรถบัสรวม 30 คัน นำคนเสื้อแดง 1,800 คน ไปที่ท้องสนามหลวง กรุงเทพฯ เพื่อแสดงความจงรักภักดี
ทั้งนี้ ที่ผ่านมาเราร่วมกันเรียกร้องประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข มาอย่างยากลำบาก จนได้ประชาธิปไตยกลับคืนมาในวันที่ 3 กรกฎาคม ที่มีการจัดการเลือกตั้ง ดังนั้นเมื่อถึงวันที่ 5 ธันวาคม ที่เป็นวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มีพระชนมายุ 84 พรรษา พวกเราจึงต้องออกมาแสดงให้คนทั่วโลกรู้ว่า คนเสื้อแดงมึความจงรักภักดีอยู่ในสายเลือดและจิตวิญญาณ
“ที่ผ่านมาเราถูกฝ่ายตรงข้ามกล่าวหาว่า ไม่จงรักภักดี วันนี้ จึงต้องออกมาแสดงให้ประชาชนทั่วประเทศเห็นว่า คนเสื้อแดงไม่เคยที่จะดึงฟ้าต่ำ นี่คือสิ่งที่เราต้องมารวมตัวกันแสดงความจงรักภักดี ไม่ใช่แต่คนเสื้อแดงภาคอีสานเท่านั้น พี่น้องเสื้อแดงจากทุกภาค ก็จะลงมาร่วมแสดงความจงรักภักดีด้วยเช่นกัน "นายชวัญชัยกล่าว
ทั้งนี้ ขบวนรถบัสของคนเสื้อแดงแต่จะจังหวัดจะออกเดินทางจากจุดต่างๆ และพบกันที่ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา โดยกิจกรรมในช่วงเวลากลางวัน พร้อมจะแสดงจิตอาสา เข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่กรุงเทพฯ ก่อนที่เดินทางมาร่วมงานถวายพระพรชัยฯ ที่ท้องสนามหลวงในช่วงเย็น เพื่อร่วมทำพิธี ก่อนจะแยกย้ายกันเดินทางกลับ