WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, December 4, 2011

วิทยุชุมชนเชียงใหม่ยื่นตรวจสอบหน่วยงานความมั่นคง

ที่มา ประชาไท

ตัวแทนกลุ่มวิทยุชุมชนสร้างสรรค์สังคมเชียงใหม่ ยื่นหนังสือตรวจสอบหน่วยงาน "ศูนย์ติดตามสถานการณ์ความมั่นคงภายในภาคเหนือ" และ "นายอารยะ วิริยะรุ่งเรือง" ว่ามีตัวตนจริงหรือใหม่ หลังออกจดหมายคุกคาม

เมื่อวันที่ 2 ธ.ค. 54 ที่ผ่านมา นายจักรพันธ์ บริรักษ์ หรือดีเจหนึ่ง ได้เดินทางไปยังศาลากลาง จ. เชียงใหม่ เพื่อยื่นหนังสือขอความกรุณาตรวจสอบชื่อหน่วยงาน "ศูนย์ติดตามสถานการณ์ความมั่นคงภายในภาคเหนือ" และตัวตนของ "นายอารยะ วิริยะรุ่งเรือง" ที่อ้างว่าเป็นผู้อำนวยการศูนย์แห่งนี้ รวมถึงหน่วยงานด้านความมั่นคงของ จ.เชียงใหม่มีนโยบายส่งจดหมายในลักษณะนี้ไปหาบุคคลใดๆ หรือไม่ หลังจากที่ตนและผู้เกี่ยวข้องถูกจดหมายคุกคามมาก่อนหน้านี้ (อ่านเพิ่มเติม: ‘แผนผังล้มเจ้า’ ยังตามหลอนวิทยุชุมชน ‘ดีเจหนึ่ง’ ถูกคุกคามต่อเนื่อง)

โดยในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองของ จ.เชียงใหม่ ได้ส่งตัวแทนมารับเรื่อง และระบุว่าหน่วยงานฝ่ายปกครองของ จ.เชียงใหม่ ไม่มีชื่อหน่วยงานและบุคคลนี้ โดยจะทำการนำหนังสือร้องเรียนไปให้ผู้ว่าราชการ จ.เชียงใหม่ และทำการตอบข้อร้องเรียนนี้อย่างเป็นทางการในลำดับต่อไป

ทั้งนี้นายจักรพันธ์ระบุว่าหากภายในสัปดาห์หน้ายังไม่ได้รับการตอบกลับอย่างเป็นทางการ ตนจะเดินทางมาสอบถามความคืบหน้าอีกครั้ง


เรียน ผู้ว่าราชการ จ.เชียงใหม่

เรื่อง ขอความกรุณาตรวจสอบชื่อหน่วยงาน บุคคล

กลุ่มสร้างสรรค์สังคมเชียงใหม่ เป็นภาคประชาชนในจังหวัดเชียงใหม่ที่ดำเนินกิจกรรมรายการวิทยุชุมชน โดยมีเป้าหมายเพื่อเผยแพร่ความรู้ในระบอบประชาธิปไตย แต่ทั้งนี้ในช่วงการดำเนินกิจกรรมตั้งแต่เดือนธันวาคม ปี 2553 เป็นต้นมา ทางสมาชิกของกลุ่มถูกจดหมายคุกคาม ข่มขู่โดยอ้างว่าเป็นหน่วยงานชื่อ "ศูนย์ติดตามสถานการณ์ความมั่นคงภายในภาคเหนือ" และมี "นายอารยะ วิริยะรุ่งเรือง" เป็นผู้อำนวยการศูนย์

ทางกลุ่มจึงได้ทำหนังสือมาเพื่อสอบถามดังนี้

1.มีหน่วยงานชื่อ "ศูนย์ติดตามสถานการณ์ความมั่นคงภายในภาคเหนือ" และมี "นายอารยะ วิริยะรุ่งเรือง" เป็นผู้อำนวยการศูนย์นี้จริงหรือไม่

2. หน่วยงานด้านความมั่นคงของจังหวัดเชียงใหม่มีนโยบายส่งจดหมายในลักษณะนี้ไปหาบุคคลใดๆ หรือไม่

ทั้งนี้ทางกลุ่มหวังว่าจะได้รับความกรุณาในการชี้แจง

จึงเรียนมาเพื่อขอความกรุณา

นายจักรพันธ์ บริรักษ์
ตัวแทนกลุ่มสร้างสรรค์สังคมเชียงใหม่

2 ธ.ค. 2554