WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, January 10, 2012

"คนเนรคุณ" แผลงฤทธิ์ จัดรถบรรทุก-แท็กซี่ป่วนกรุง

ที่มา thaifreenews

โดย เสรีชน คนใต้



เดือด ร้อนไปทั่วกรุงเมื่อขบวนรถแท็กซี่มากกว่า 300 คันและรถบรรทุก รถเมลล์หลายสิบคันจอดปิดถนนวิภาวดีแต่เช้าตรู่เมื่อวานนี้ ( 9 ม.ค.) หากไม่รู้สึกช้าไปสักนิดจะคล้ายว่าเคยเห็นรูปแบบนี้ “ที่ไหน?”
ม็อบนี้ ไม่ใช่อยู่ดีๆ อยากมา และไม่ใช่ “พบกันโดยบังเอิญ” ของกลุ่มรถบรรทุก แท็กซี่ในเวลาเดียวกัน วันเดียวกัน คือฤกษ์ดีวันที่ 9 มกราคม

สาย ข่าวบอกแล้วว่าคอยดูมหกรรม “คนเนรคุณ” จะ “เนรมิต” คนๆนี้ เวลาทำอะไรต้องยอมรับว่า เค้าทำแบบ สุดๆ จริงๆ ม็อบรถบรรทุกไม่ใช่ใครอื่นไกล กลุ่มรถบรรทุกและผู้ค้ายางรถยนต์และวัสดุเกี่ยวกับรถบรรทุกย่านวรจักร เป็นผู้สนับสนุนรายใหญ่ ไม่สนับสนุนเปล่า พาตัวเองขึ้นเวทีหน้ากระทรวงพลังงานด้วย ( ก็ค้นชื่อแล้วใส่กูเกิ้ลเอาเอง) ไม่น่ากังขา ประวัติท่านคนนี้ เค้าคนนี้ใหญ่โตถึงขนาดว่า เมื่อตอนสมัยรัฐบาลอภิสิทธิ์ สามารถสั่ง "ซ." ไล่ตะเพิดข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ของกระทรวงล้อเกวียนพ้นเก้าอี้ ข้อหา “เบ่งใส่รถบรรทุกของพวกกรู”

มาอีกม็อบที่ดูเหมือนเป็นผู้สนับสนุน รัฐบาล แต่ทำไมทำแบบนี้ ข้อเท็จจริงคือ “ไม่ใช่” กรณีคนขับรถแท็กซี่นั้น ต้องยกไว้ก่อนเพราะเพื่อนฝูงกันหมด แต่คน “จัดมา” มันไม่ใช่...

กลุ่ม แท็กซี่ที่มา แอบเอ่ยชื่อพอได้ว่าชื่อ "ว." กลุ่มนี้เค้าระดมพี่น้องมาปิดลานพระรูป แล้วคุ้นๆ ไหมว่าภาพนี้มันคล้ายๆที่ไหน ถามว่าสองกลุ่มนี้ใช้ “อาวุธ” เดียวกันในการปิดถนนคือ “รถเมล์ รถบรรทุก และ รถแท็กซี่”

กลุ่ม แท็กซี่นี้แอบไปปรึกษาหารือ และเรียกพี่น้องมาคุยกันตั้งแต่หลังน้ำท่วมหมาดๆ ช่วงกลางเดือนธันวาคมแล้ว ความลับไม่มีในโลก หลังสลายวงกันตอนเย็น บังเอิญจริงๆ ที่มีคนสะกดขับตามไปดูขบวนรถแท็กซี่ดังกล่าว ปรากฏว่าแท็กซี่กลุ่มนี้ วิ่งข้ามไปฝั่งธนฯ กลุ่มใหญ่ เลี้ยวขวาลงปิ่นเกล้า-นครชัยศรี เลี้ยวซ้ายเข้ากาญจนาภิเษก

ไปทำไม? ไปเป็นขบวน ปรากฏว่า ทยอยไปรับเงินกันที่ปั้มน้ำมันมืดๆ แห่งหนึ่ง ทยอยไปรับทีละคันจนครบตอนสามทุ่ม!

http://www.bangkok-today.com/node/11731