WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, January 11, 2012

กูบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์:ใครไม่ดูหนังกูก็เรื่องของมึง

ที่มา Thai E-News




โดย ทีมข่า่วไทยอีนิวส์
11 มกราคม 2555

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เขียนในเฟซบุ๊ค กรณีมีกระแสต่อต้านภาพยนตร์เรื่อง"ปัญญากับเรณูภาค2"ที่เขาเป็นผู้กำกับการ แสดงว่า "เรื่องหนังของผม..ผมทำหนังมาเพื่อพี่น้องประชาชนคนไทย..ใครจะดูหรือไม่ดูก็ เรื่องของพวกเค้า..หนังผมจะไม่ได้เงินหรือได้เงินมันก็เรื่องของผมเพราะมัน เป็นเงินของผม"

บิณฑ์ยังได้ชี้แจงอีก 2 เรื่องดังนี้

1.เรื่องการพนันฟุตบอลผมยอมรับผมเล่นจริงแต่ที่พวกคุณรู้เพราะ ผมออกมาบอกกับสังคมเอง..ผมรู้ผมทำผิดผมก็ออกมายอมรับอย่างลูกผู้ชาย..เพื่อ ไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างของเยาว์ชน..คนเรามันก็พาดกันได้ในชีวิต

2.เรื่องมูลนิธิร่วมกตัญญูผมทำงานมา24ปีด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ แต่พวกคุณกับมาหาว่าผมหากินกับศพ..มูลนิธิมีกิจกรรมหลายอย่างที่ทำไม่ใช่ศพ อย่างเดียว..ผมถามหน่อยถ้าไม่มีมูลนิธิต่างๆทำงานแล้วใครจะช่วยคนเจ็บหรือ เก็บคนตาย พวกคุณรู้มั้ยว่าพวกเค้าทำงานเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายขนานใหน..อย่างไปว่าเค้า เลย

ทั้งนี้ก่อนหน้านี้จู่ๆบิณฑ์ก็ได้ออกมาเขียนข้อความในเฟซบุ๊๋คของเขาว่า
ไอ้ พวกสัตว์นรกชอบทำความแตกแยกคนไทยด้วยกัน..คนที่แม่่งพูดบอกว่าประชาชนปลด รูปลงหมดแล้ว..ปลดรูปโคตรพ่อโคตรแม่มึงนะลงเอากระทืบไงไอ้สัตว์..พวกมึงไม่ รู้สำนึกแล้วยังมาหน้าด้านอยู่ประเทศไทยทำไม..กูบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ถ้าใครข้องใจ..แต่อย่าหน้าตัวเมียน่ะเจอกูได้ทุกเวลา..เปิดตัว ออกมาไอ้เหี้ย!!




บิณฑ์ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวหนังปัญญากับเรณูภาค2ที่กำลังจะลงโรงฉายในวันที่ 26 มกราคมที่จะถึงนี้


หมาแก่ดับคาจอต่อจากตั้ว-อ๊อฟ โปรแกรมหน้าท้าพิสูจน์พลังคว่ำบาตรกับหนัง'กูบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์'

ทั้งนี้ได้เกิดกระแสบอยคอตหนังเรื่องนี้ขึ้นจากพฤติกรรมของบิณฑ์นั่นเอง

"กูบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ใครข้องใจเจอได้ทุกเวลา..พวกมึงไม่รู้สำนึกยังหน้าด้านอยู่ประเทศไทยทำไม"

ท่าทีของบิณฑ์ตั้งแต่ช่วงน้ำท่วมที่ผ่านมา จนมาถึงประโยคร้อนๆข้างต้น วันนี้ฝ่ายประชาธิปไตยคงต้องจัดหนักอีกครั้ง ช่างประจวบเหมาะจังหวะเวลาจริงๆ กับหนัง ปัญญา เรณู 2 ที่เตรียมเข้าฉาย 26 มกราคม 55 นี้

ช่วยกันกระจายกระแสคว่ำบาตรนี้ให้ลุกลามทั่วประเทศ ให้หนังปัญญาเรณูดับ ตามรอยคนโขนของตั๊ว อุโมงค์ผาเมืองของอ๊อฟ และหมาแก่อันตรายของเทพ พวกดารานักแสดงเหล่านี้ ควรได้รับบทเรียนอย่างสาสมจากคนเสื้อแดงและฝ่ายประชาธิปไตย(ที่มา:facebook)



เวรกรรมCOMING SOON!
แชร์กัน ช่วยกันคิด!

หนัง "ปัญญาเรณู ๒" ของบิณฑ์ บันลือฤทธิ์ จะเข้าฉายเดือนหน้า เราควร แบนหนังนี้หรือไม่ครับ


คนโขนของตั้ว อุโมงค์ผาเมืองของอ๊อฟ หมาแก่ของป๋าเทพ ต่อไปถึงคิวปัญญาเรณูของพี่บิณฑ์สินะ

ดึงสถาบันมาแอบแฝงผลประโยชน์ ให้ตัวเอง เพื่อโปรโมท หนังกำลังจะเข้า โลง [ โรง ]

หนังมันตั้งเป้ารายได้ไว้ 100 ล้านบาท ในกรณีที่"สลิ่ม"แห่กันไปดูล้านคน หนังชนบทอีสาน แต่เสือกเห่าหอนเอาใจอำมาตย์

ให้มันไปทำหน้าที่เก็บศพดีแล้วหละ ไม่ต้องมาสาระแน




กูบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ใครข้องใจเจอได้ทุกเวลา..พวกมึงไม่รู้สำนึกยังหน้าด้านอยู่ประเทศไทยทำไม










ไอ้พวกสัตว์นรกชอบทำความแตกแยกคนไทยด้วยกัน..คนที่แม่่งพูดบอกว่าประชาชนปลดรูปลงหมดแล้ว..ปลดรูปโคตรพ่อโคตรแม่มึงนะลงเอากระทืบไงไอ้สัตว์..พวกมึงไม่รู้สำนึกแล้วยังมาหน้าด้านอยู่ประเทศไทยทำไม..กูบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ถ้าใครข้องใจ..แต่อย่าหน้าตัวเมียน่ะเจอกูได้ทุกเวลา..เปิดตัวออกมาไอ้เหี้ย!!

จู่ๆบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ก็โพสต์ดังข้างต้นแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย ต่อมาเขาได้โพสต์ในเฟซบุ๊คว่า



สวัสดีครับเพื่อนๆที่รักทุกคน..ผมขอโทษในเรื่องคำพูดที่พูดออกไปผมรู้ว่ามันไม่เหมาะสม แต่ผมเอาไม่อยู่จริงๆผมเทิดทูนและรัก(เซ็นเซอร์)ไม่แพ้เพื่อนๆทุกคน..ผมขอโทษครับ

อย่างไรก็ตามบิณฑ์ไม่ได้บอกที่ไปที่มาที่ทำให้เขาออกตัวแรงขนาดนี้แต่อย่างใด

ที่มา:เฟซบุ๊ค Bin Banloerit


******
เรื่องเกี่ยวเนื่อง: