WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, January 11, 2012

ขบวนการแฮกส์อีเมลกำลังระบาด ส่งอีเมลข้อความ "ขบวนการล้มเจ้า ปะทะ ขบวนการล่าแม่มด"

ที่มา Thai E-News

11 มกราคม 2555


วันนี้ ทางทีมข่าว ไทยอีนิวส์เห็นความเคลื่อนไหวในอีเมลของหลายคน ที่เริ่มรายงานว่าเห็นอีเมลข้อความส่งออกโดยอีเมลของตัวเอง ทั้งๆ ที่ไม่ได้เป็นคนเขียนและส่งข้อความนั้น ซึ่งเมื่ออ่านแล้วก็พบว่าเป็นข้อความเดียวกัน

ทางไทยอีนิวส์จึงรีบ เร่งช่วยแจ้งเตือนทุกท่านว่า ถ้าได้รับข้อความส่งถึงตัวท่านเอง จากอีเมลของท่านเอง หัวข้อ "ขบวนการล้มเจ้า ปะทะ ขบวนการล่าแม่มด" ตามรายละเอียดข้อความข้างล่างนี้ ขออย่าได้ตกใจ โปรดรับรู้ว่าอีเมลของท่านถูกแฮกส์เรียบร้อยแล้ว



0 0 0 0 0

ขบวนการล้มเจ้า ปะทะ ขบวนการล่าแม่มด

“ขบวน การล้มเจ้า” เกิดจากการรวมตัวกันอย่างหลวมๆ ของคนที่ต้องการบ่อนทำลายสถาบันพระมหากษัตริย์ ขณะที่กลุ่มคนที่อยู่ตรงกันข้ามรวมตัวขึ้นต่อต้านเป็น“ขบวนการรักเจ้า” แต่ฝ่าย “ขบวนการล้มเจ้า” มองว่าเป็นขบวนการที่จัดตั้งด้วยกลไกของรัฐ ที่ต้องการทำลายฝ่ายตน และชื่อ “ขบวนการรักเจ้า” ฟังดูดีน่าศรัทธา ทำให้ฝ่ายตนเสียเปรียบ จึงหาชื่อเรียกขานของฝ่ายตรงข้ามขึ้นมาใหม่ว่า “ขบวนการล่าแม่มด” หรือ “คณะล่าแม่มด” ชื่อนี้มีที่มาอย่างไร...

ยุโรป ยุคกลาง (Medieval Ages) หรือ ยุคมืด (Dark Ages) เกิดขึ้นหลังจากการล่มสลายของจักรวรรดิโรมัน ทำให้ยุโรปแตกเป็นอาณาจักรมากมายและไม่มีขื่อแป จนตกเป็นเหยื่อของการรุกรานจากชนชาติภายนอก คริสต์ศาสนาจึงกลายเป็นที่พึ่งและสถาบันสูงสุดของยุโรป แม้แต่เจ้าเมืองหรือกษัตริย์ก็ต้องฟังคริสตจักร “แม่มด” จึงเป็นแพะรับบาป ต้องการฆ่าใครทารุนใครก็อ้างว่าเป็นแม่มด การทำลายล้างนั้นถือว่าเป็นความชอบธรรม สภาพการณ์ของยุโรปในยุคนั้นจึงเป็นภาพพจน์ของลักษณะความเป็นยุคมืด

แล้ว “ขบวนการล่าแม่มด” มันเกี่ยวกับประเทศไทยตรงไหน หรือฝ่าย“ขบวนการล้มเจ้า” มั่วเอาศาสนากับสถาบันกษัตริย์มาปนรวมกันแล้วใช้เป็นข้ออ้างโจมตีฝ่ายตรง ข้าม ประเทศเป็นประชาธิปไตยดีอยู่แล้ว พวก “ขบวนการล้มเจ้า” ที่มีสมาชิกเป็นพวกคอมมิวนิสต์หัวเก่าคงครึ่งหลับครึ่งตื่นอยู่ในภวังค์ก็ พยามสร้างกระแสให้คนไทยมีความรู้สึกว่า พ.ร.บ. การกระทำอันเป็นคอมมิวนิสต์ ที่ถูกยกเลิกไปแล้ว ฟื้นกลับขึ้นมาใหม่ในรูปแบบของ “ขบวนการล่าแม่มด” ใช่ไหม?....

0 0 0 0 0