WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, November 22, 2009

โชคชะตาพยากรณ์ปี 2553 ราศีกันย์, ตุลย์ / ประจำวันที่ 21-27 พฤศจิกายน 2552

ที่มา ประชาไท

โดย การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์


วันนี้น้องอองอารมณ์ดี พักผ่อนชิลๆ



อ้ะ นั่นพี่โด้นี่




!??!


เป็นอะไรเนี่ย
!!


ขอส่องดูหน่อยซิ


อ๋อ ไปผ่าฝีที่ขามาเหรอ


งั้นน้องอองดูแลนะ จุ๊บๆ


จุ๊บๆ (จะหนีไปไหน)


พี่โด้ก็จุ๊บน้องอองด้วย ดีจัง


อะ! เผลอตัว ลืมไป (มามี้เห็นเต็มๆ)


น้องอองต้องดูแลพี่โด้นี่เนอะ
(
ยืด...ภูมิใจในตัวเองสุดๆ)

ราศีกันย์

เกิดระหว่าง 17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม หรือลัคนาสถิต

ไพ่สำคัญของคุณในปีนี้ ได้แก่ Page of Pentacles

ความหมายโดยทั่วไป หมายถึงเด็ก คนอายุน้อย ผู้ที่อายุน้อยกว่า 25 ปีลงมา เป็นไพ่ธาตุดินเกี่ยวข้องกับทรัพย์สิน การเงิน การเก็บออม ช่วงเวลาของการตั้งเนื้อตั้งตัว กระแสเงินที่ทยอยไหลเข้ามาทีละนิด แต่ก็หวังได้ถึงความมั่นคงในระยะยาว หากเป็นบุคคลแสดงถึงคนที่มีสไตล์ช้าๆ นุ่มนวล แม้จะกระตือรือร้นหรือฉลาดเฉียบแหลมแต่ก็ไม่ค่อยแสดงออกนัก

ในปี 2553 นี้ จึงทายว่าคุณจะมีเรื่องสำคัญเกี่ยวกับการเงิน การแสวงหารายได้ การมองหาช่องทางใหม่ๆ ตลอดจนการวางแผนทางการเงิน มีลักษณะของการเริ่มต้น การไต่ระดับจากน้อยไปหามาก มีความอดทนรอผลลัพธ์ที่มั่นคงในระยะยาว สิ่งที่เด่นอีกอย่างคือโอกาสดีที่จะทยอยเข้ามาเรื่อยๆ ตลอดปี คุณอาจมีรายได้ไม่หวือหวา ไม่ใช่เงินก้อนใหญ่ แต่ถ้าตั้งใจจริงเรื่องการเก็บออม การวางแผนอนาคตดีๆ ก็มีโอกาสจับเงินก้อนโต

และในปีนี้ ประกบด้วยไพ่ Two of Pentacles แต่อย่างไรก็ดีค่ะ อย่าประมาทกับค่าใช้จ่าย มีแนวโน้มของความฝืดเคืองช่วงสั้นๆ หรือการขาดแคลนเงินสดในมือ ต้องหมุน ต้องโยก หรือหยิบจับสิ่งต่างๆ เข้ามาประกอบกันเพื่อผ่านวิกฤติการณ์ไปให้ได้ ดูจากไพ่ 2 ใบที่ประกบกันแล้ว แสดงว่ารายรับของคุณน่าจะมีมาไม่ขาดสาย แต่รายจ่ายยังต้องระวังให้มาก เผลอไม่ได้ค่ะ อีกเรื่องที่ต้องระวังคือการกู้ยืม การใช้เครดิต ไม่ว่าเราจะเป็นลูกหนี้หรือเจ้าหนี้ก็ตาม

เรื่องควรระวังของคุณในปีนี้ Two of Cups ไพ่ของความรัก หุ้นส่วน คู่ครอง เน้นที่เรื่องอารมณ์จิตใจเป็นการเฉพาะด้วย ในปีนี้ขอให้คุณรอบคอบเกี่ยวกับความสัมพันธ์ การเกิดความขัดแย้งแม้แต่ในคนที่รักและสอดคล้องกันมาก หรือในทางตรงข้าม สิ่งต่างๆ ที่เคยสอดคล้องกันกลับกลายเป็นความขัดแย้งไปได้

คำแนะนำสำหรับคุณในปีนี้ The Hermit สิ่งสำคัญเกี่ยวกับไพ่ใบนี้คือความสงบ ความสันโดษ การปลีกตัวออกห่างจากสังคมหรือความวุ่นวาย แต่ไม่ใช่ความเหงาหรือความโดดเดี่ยวเสมอไป

คุณอาจต้องพบกับช่วงเวลาที่ต้องอยู่ตามลำพังมากขึ้น มีเส้นทางของตัวเอง อยู่กับตำรับตำรา การค้นคว้า การแสวงหาความหมายให้กับชีวิตตนเอง ซึ่งบางครั้งอาจไม่ใช่ทุกคนจะเข้าใจคุณ หรือคุณเองก็ไม่ได้ต้องการให้ใครมาเข้าใจ

อย่างไรก็ตาม หากคุณปรับตัวได้กับสภาพแวดล้อมดังกล่าว หรือค้นพบสิ่งที่ใช่ของตัวเอง คุณจะมีความสงบอย่างลึกซึ้ง มีความเข้าใจต่อชีวิตตนเองมากขึ้น และไพ่ใบนี้ยังเป็นไพ่ที่เกี่ยวพันกับราศีกันย์โดยตรง จังหวะชีวิตของคุณในปีนี้จึงจะสะท้อนความช้า ความมั่นคง ความละเอียดอ่อน โลกที่สงบสุขอย่างแท้จริง

ราศีตุลย์

เกิดระหว่าง 17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน หรือลัคนาสถิต

ไพ่สำคัญของคุณในปีนี้ ได้แก่ Knight of Pentacles

ความหมายโดยทั่วไป หมายถึงคนหนุ่มคนสาว ผู้ที่กำลังมองหาช่องทางความก้าวหน้า การพัฒนาตนเอง ในสายอาชีพเกี่ยวข้องกับการเงิน ธุรกิจ โดยเฉพาะผู้ที่ทำธุรกิจส่วนตัว มักมีความคิดดีๆ เกี่ยวกับการแสวงหารายได้ แต่ก็ไม่ใช่คนหวือหวา ทำอะไรช้าๆ พอสมควร จังหวะชีวิตมักมีความมั่นคงสม่ำเสมอ หรือนิยมทำอะไรไปช้าๆ เงียบๆ มีความอดทนมุ่งมั่นที่จะเดินหน้าไปเรื่อยๆ

ในปี 2553 นี้ จึงทายว่าคุณจะมีความคิดดีๆ เกี่ยวกับการเงิน รายได้ การทำธุรกิจที่ค่อยๆ ไต่ระดับไปช้าๆ แต่ในการเรื่องทำมาหาเงินคุณอาจต้องเดินทางมากขึ้น เหน็ดเหนื่อยพอสมควร แต่กระแสก็ถือว่าอยู่ในจังหวะที่ดี หากปีที่ผ่านมาการเงินมีปัญหาก็จะกลับมากระเตื้องขึ้น มีโอกาสแก้ไขความผิดพลาดที่ผ่านมา ชีวิตคุณจะไม่หกคะเมนตีลังกาอะไรมาก ยิ่งถ้าวางแผนดีๆ มีความมั่นคงในระยะยาวอย่างมาก

และในปีนี้ ประกบด้วยไพ่ Queen of Wands ความสำเร็จทางการงาน การเป็นบุคคลที่ประสบความสำเร็จในเส้นทางอาชีพ ได้รับความยกย่องนับถือ อาจได้ปรับตำแหน่งสูงขึ้น การจัดการชีวิตด้านต่างๆ เป็นระบบมากขึ้น แสดงแนวโน้มที่โดดเด่นด้านการงาน หรือได้คนเข้ามาสนับสนุนให้ทุกอย่างเป็นไปอย่างราบรื่น

ในปีนี้ ถือว่าการงานของคุณเด่นมาก บวกกับการเงินที่ค่อยเป็นค่อยไป น่าจะเป็นปีทองสำหรับคนที่ขยันขันแข็ง คิดเรื่องทำมาหากิน ต้องการสร้างเนื้อสร้างตัว หรือมองเห็นการเงิน-การงานมีความสำคัญสูงในชีวิต แต่ถ้าคุณยังอายุน้อย ยังเป็นวัยรุ่นวัยเรียน ก็จะเป็นช่วงมีวุฒิภาวะเกินตัว คิดเรื่องเส้นทางชีวิตลึกซึ้งกว่าคนวัยเดียวกัน

เรื่องควรระวังของคุณในปีนี้ Queen of Swords ไพ่ของอุปสรรคที่สำคัญ การเผชิญหน้ากับบุคคลที่มีความแข็งแกร่ง โดยเฉพาะเพศหญิง ผู้ที่มีบุคลิกแข็งกร้าว มีความเฉียบขาดในที อยู่ในตำแหน่งสูงกว่าคุณ หรือมีอำนาจทางใดทางหนึ่งมากกว่าคุณ มีแนวโน้มจะปะทะกันได้ง่าย และแผ่อิทธิพลความเครียดมาสู่คุณชนิดที่ต้องเตรียมรับมือไว้ดีๆ

คำแนะนำสำหรับคุณในปีนี้ The Star ไพ่แห่งศรัทธาและความหวัง ความรักในเพื่อนมนุษย์ มิตรภาพ การมองโลกในแง่ดี การช่วยเหลือเกื้อกูลกัน การได้กัลยาณมิตร สิ่งเหล่านี้จะมีความสำคัญสำหรับคุณและเป็นสิ่งที่จะเข้ามาหนุนเสริมดวงชะตา แม้ว่าเจอเรื่องร้ายๆ มีเรื่องร้อนรุ่มกลุ้มใจ แต่สุดท้ายก็จะได้รับการเยียวยารักษา การฟื้นฟูจิตใจ ที่สำคัญอีกอย่างของไพ่ใบนี้คือการมีความหวังไว้เสมอ ว่ากันว่าเป็นไพ่ของคำพรและคำอธิษฐาน คุณจะสมปรารถนาในสิ่งที่ต้องการ

ราศีเมษ Aries (13 เมย.-13 พค.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
Three of Swords ช่วงของความหงุดหงิด ความเหน็ดเหนื่อย ถูกยั่วโทสะ ระวังการทะเลาะวิวาทกับเพื่อนร่วมงาน หรือความขัดแย้งนำไปสู่ความรุนแรงกว่าเดิม

ความรัก ความสัมพันธ์ Ten of Cups ช่วงเวลาของความสุข ความสมหวัง สิ่งที่เกี่ยวข้องกับครอบครัว การวางรากฐานชีวิต เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ ความสัมพันธ์ที่สมบูรณ์

สถานการณ์การเงิน Seven of Cups คุณอาจมีความต้องการจับจ่ายใช้สอยตามอำเภอใจ หรือมีของอยากได้มากมายหลายประการ มีความคาดหวังที่ดีด้านการเงิน แต่ก็ระวังภาพลวงตา หรือค่าใช้จ่ายที่เกินกำลัง
ธุรกิจ การงาน Ace of Pentacles ข่าวหรือโอกาสดีด้านการงาน การลงทุน การได้รับความร่วมมือ การเริ่มต้นทำในสิ่งที่จะประสบความสำเร็จต่อไปในอนาคต

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น King of Pentacles การจัดการเกี่ยวกับการเงินก้อนใหญ่ การบริหารทุน หรือร่วมมือกับบุคคลที่มีตำแหน่งสูง มีอำนาจด้านเศรษฐกิจ

คำแนะนำพิเศษ Queen of Pentacles เน้นพื้นฐานทางการเงินที่ดี การจัดการเกี่ยวกับผลประโยชน์ส่วนตัว การให้ความช่วยเหลือบุคคลอื่น การดำเนินการเกี่ยวกับทรัพย์สิน

ราศีพฤษภ Taurus (14 พค.-13 มิย.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
Queen of Swords ช่วงเวลาของความลำบาก การสู้ การลงแรง การตัดสินใจที่เด็ดขาด บางคนแสดงถึงการเผชิญหน้ากับบุคคลหรือสถานการณ์ที่แข็งแกร่งอย่างมาก

ความรัก ความสัมพันธ์ Nine of Pentacles มักแสดงถึงความสัมพันธ์ที่ผ่านเวลามานานยาว เป็นคนรักที่มีประสบการณ์ดีๆ ร่วมกันมา ไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ ถึงจุดหนึ่งก็เป็นความทรงจำที่ฝังใจ

สถานการณ์การเงิน The World ความสำเร็จ ความสมหวัง การได้รับโชคหรือกิจการงานได้มาถึงปลายทางแล้ว จะได้รับค่าตอบแทนต่างๆ ดังปรารถนา

ธุรกิจ การงาน Page of Wands อาจมีงานที่เพิ่งเริ่มต้นใหม่ในเร็วๆ นี้ หรือแสดงถึงการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ การได้บุตรหลานบริวารเข้ามาช่วยเหลือกิจการ ได้เพื่อนร่วมงานอายุน้อยกว่า มีโอกาสก้าวไปข้างหน้าอีกไกล

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Eight of Wands งานที่แตกยอดออกไปจากเดิม แต่เหน็ดเหนื่อยมากกว่าค่าตอบแทนที่ได้รับ

คำแนะนำพิเศษ Knight of Swords การรุกไปข้างหน้าด้วยความตื่นตัว เตรียมพร้อม แต่สถานการณ์ก็ไมได้อยู่ข้างคุณเสมอไป มีเรื่องเหน็ดเหนื่อยแต่ถอยหลังไม่ได้


ราศีเมถุน Gemini (14 มิย.-14 กค.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
Ace of Cups ข่าวดีเกี่ยวกับความรัก ความสัมพันธ์ ความสุขความสมบูรณ์ในชีวิต การก่อเกิดของความคิดใหม่ๆ เกี่ยวข้องกับธุรกิจอาหารเครื่องดื่ม การเริ่มต้นทำในสิ่งที่มีความสุข

ความรัก ความสัมพันธ์ Three of Pentacles มักหมายถึงคู่สัมพันธ์ที่ไม่ยึดติดกับกาลเวลา หรือคาดหวังความยั่งยืน ณ เวลานี้ ช่วงเวลาที่คนสองคนมีต่อกัน นั่นก็คือ “ช่วงพิเศษ” แล้วจริงๆ

สถานการณ์การเงิน Knight of Cups มีความสุขกับสิ่งที่ได้รับ การแปรเงินหรือทรัพย์สินเพื่อตอบสนองจิตใจ ใช้เงินในการอำนวยความสะดวกต่างๆ หรือเกี่ยวข้องกับที่อยู่อาศัย

ธุรกิจ การงาน Strength มีความเข้มแข็ง แกร่งพอที่จะจัดการกับสิ่งยุ่งยากต่างๆ หมายถึงคนที่มีพลังในตัวเอง แต่บางครั้งไพ่ก็นำคู่ปรับที่แข็งแกร่งพอกันมาเข้า เฉือนเหลี่ยมเฉือนคมกันน่าดู

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Eight of Swords เงื่อนไขที่ไม่อาจขัดขืน การตกในสถานการณ์บีบบังคับ ต้องจำใจ ต้องอดทน

คำแนะนำพิเศษ The Nine of Wands คุณอาจทำงานด้วยความโดดเดี่ยวอยู่ลึกๆ หรือเหน็ดเหนื่อยกับสิ่งที่มีอยู่ในปัจจุบัน อยากจะเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ให้ดีขึ้น อยากให้ทุกอย่างสมบูรณ์แบบกว่านี้ แต่ก็ยังไม่มีโอกาสในเร็วๆ นี้ เมื่อเป็นอย่างนี้คงต้องทำใจสงบไปพลางๆ ก่อน


ราศีกรกฎ Cancer (15 กค.-16 สค.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
Page of Pentacles ข่าวดีเกี่ยวกับการเงิน ทรัพย์สิน คนอายุน้อยกว่าหรือบุตรหลานบริวารที่จะนำโชคลาภมาให้ และยังแสดงถึงรายได้ที่ค่อยๆ ทยอยเข้ามา มีโอกาสมั่นคงกว่านี้ในอนาคต

ความรัก ความสัมพันธ์ Seven of Wands การยุ่งวุ่นวายอยู่กับปัญหาเฉพาะหน้าของตนเอง แทบไม่มีเวลาให้กับเรื่องรักใคร่ หรือหากมีคู่ต่างฝ่ายก็มีภาระของตนเอง โดยทั่วไปนิยมคนเก่ง คนที่จัดการชีวิตการงานได้ดี

สถานการณ์การเงิน Judgement การตัดสินใจที่สำคัญด้านการเงิน ข่าวหรือโอกาสดีที่มาถึง การได้รับข้อเสนอใหม่เพื่อทำให้ดีกว่าที่ผ่านมา นอกจากนั้นก็แสดงถึงฐานะ/บัญชีที่กำลังดีขึ้นเรื่อยๆ

ธุรกิจ การงาน The Emperor การงานที่ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งสูง การบริหารอย่างมืออาชีพ การบริหารโครงการ การกำหนดนโยบาย ร่วมงานกับชาวต่างชาติต่างภาษา มีบทบาทอย่างสูงในการวางแผนงาน สามารถให้คุณให้โทษผู้อื่นได้

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Page of Swords ข่าวลือข่าวร้าย สถานการณ์รอบตัวที่ทำให้จิตตกเป็นพักๆ เป็นไพ่ที่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่มากระทบอารมณ์ ซึ่งอาจไม่ใช่ข้อเท็จจริงก็ได้

คำแนะนำพิเศษ King of Cups การใช้เหตุผลเข้าประกบอารมณ์ ใช้ความนุ่มนวล ความรัก ชั้นเชิงในการดำเนินชีวิตหรือมีความสัมพันธ์ ระวังให้มากคืออารมณ์แปรปรวนของตัวเองนั่นเอง

ราศีสิงห์ Leo (17 สค.-16 กย.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
Five of Cups ความผิดหวัง ความขัดแย้ง ความรู้สึกที่สูญเสีย คุณอาจมีเรื่องที่ไม่ได้ดั่งใจ ผิดไปจากคาดหมายไว้ มีความจำเป็นต้องมองทุกอย่างในแง่บวกให้ได้

ความรัก ความสัมพันธ์ Two of Swords อาจมีปัญหาด้านการสื่อสารระหว่างกัน การใช้ถ้อยคำที่นำไปสู่ความเข้าใจผิด หรือเป็นช่วงไม่อาจปรับความเข้าใจกันได้ ยิ่งพูดยิ่งผิด

สถานการณ์การเงิน Nine of Cups มีรายได้งามๆ หรือค่าตอบแทนที่ดี แต่คุณก็อาจยังไม่ค่อยพึงพอใจนัก ยังมองหาช่องทางที่สมบูรณ์กว่านี้ ในบางคนมีรายได้ไม่เปิดเผยอีกต่างหาก ไม่อยากบอกใครเลยจริงๆ

ธุรกิจ การงาน Death อาจมีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ มีงานที่สิ้นสุดลง มีการโยกย้าย การตัดขาด หรือเปลี่ยนเนื้อหาของงาน เป็นช่วงที่อาจไม่มีความสุขนัก เลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องรับความยุ่งยากต่างๆ ก่อนจะเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Two of Cups ความรักความสัมพันธ์ที่ดีเพียงชั่วคราว ความไม่สอดคล้องระหว่างคนสองคน

คำแนะนำพิเศษ Two of Wands มองหาหุ้นส่วนหรือกัลยาณมิตรที่แท้จริงของคุณให้เจอ อาจเป็นใครสักคนที่คอยสนับสนุนคุณด้วยดีตลอดมา ช่วยเหลือกันด้านการงาน ไม่สร้างปัญหา ไม่นำความขัดแย้งมาให้ แต่ในเวลาเดียวกันอาจต้องถามตัวเองด้วยว่าคุณเป็นกัลยาณมิตรของใครด้วยหรือเปล่า

ราศีกันย์ Virgo (17 กย.-16 ตค.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Six of Swords หากคุณกำลังรอคอยสิ่งใด ความยุ่งยากต่างๆ กำลังจะคลี่คลายออกไปในไม่ช้านี้แล้ว ความอดทนจะนำคุณไปสู่ความสำเร็จ

ความรัก ความสัมพันธ์ Ten of Wands อาจเป็นช่วงที่ต่างฝ่ายต่างมีภาระหน้าที่ หรือครอบครัวเข้ามามีส่วน ความสัมพันธ์อยู่ในช่วงเหน็ดเหนื่อย เปราะบาง บางคนรู้สึกตนเองกำลังต้องรับผิดชอบสิ่งที่หนักมากๆ

สถานการณ์การเงิน Queen of Cups การเงินที่ดี ความสุขที่เกี่ยวข้องกับการเรื่องทางบัญชี ทรัพย์สิน สิ่งที่จะมาอำนวยความสะดวกให้กับชีวิต ได้รับค่าตอบแทนหรือมีรายได้งามๆ สร้างความสุขภายในบ้านเรือน

ธุรกิจ การงาน Four of Wands หากคุณกำลังทำธุรกิจการงานใด ถือว่ามีความมั่นคง ความสำเร็จในระดับหนึ่ง มีหุ้นส่วนหรือเพื่อนร่วมงานที่สนับสนุนกันด้วยดี มีโอกาสก้าวหน้า

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น King of Swords การรบรากับคนมีอัตตาสูง คู่ต่อสู้หรือคู่แข่งขันที่ดื้อรั้นหัวชนฝา ปัญหาเยอะ

คำแนะนำพิเศษ Seven of Swords คุณอาจต้องพลิกแพลงกลยุทธ์หลายๆ แบบในการทำงาน หรือหาวิธีรู้เขารู้เราเพื่อกำหนดแนวทางให้ดีที่สุด จำเป็นต้องชิงลงมือก่อน หรือทำในสิ่งที่ผู้อื่นคาดการณ์ไม่ได้

ราศีตุลย์ Libra (17 ตค.-15 พย.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
The Magician การซื้อขายแลกเปลี่ยนที่ประสบความสำเร็จ การใช้ความคิดสร้างสรรค์ การฟังเสียงกระซิบจากสัญชาตญาณ นำมาใช้ประโยชน์ให้มากที่สุด

ความรัก ความสัมพันธ์ Seven of Pentacles การวางรากฐานร่วมกัน ความสำเร็จในระดับหนึ่งแต่ยังต้องการความก้าวหน้ากว่านี้ แสดงถึงคู่รักคู่ครองที่มักจะช่วยกันทำมาหากิน มีเป้าหมายในอนาคตร่วมกัน

สถานการณ์การเงิน The Moon ไม่ค่อยสู้ดีนัก มีความวิตกกังวลเป็นพื้น มีสถานการณ์ที่ยังอ่านไม่ออก การเงินไม่ค่อยราบรื่น แต่ที่สำคัญเป็นสภาพจิตใจมากกว่า

ธุรกิจ การงาน Knight of Pentacles จะมีข่าวดีเกี่ยวข้องกับค่าตอบแทน การงานที่หวังได้ถึงผลประโยชน์ซึ่งคุณรอคอยอยู่ ความมั่นคงที่ค่อยๆ เกิดขึ้น หากต้องการเงินลงทุนหรือผู้ที่เข้ามาเสริมความมั่นคงทางเศรษฐกิจ จะสมหวัง

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Hierophant ความคิดที่ยึดติดอยู่กับอดีต การพยายามใช้ประสบการณ์ที่ใช้ไม่ได้ การให้คำแนะนำไม่เป็นประโยชน์ต่อกัน

คำแนะนำพิเศษ Wheel of Fortune ชีวิตคือการเปลี่ยนแปลง และคุณกำลังเข้าสู่ช่วงเวลาใหม่ๆ จังหวะการเคลื่อนไหวซึ่งจะนำไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเดิม อาจมีโอกาสที่มาเร็วไปเร็ว ต้องคว้าไว้ให้ทัน

ราศีพิจิก Scorpio (16 พย.-15 ธค.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
Four of Cups การเลือก การต้องตกลงใจ แต่ดูเหมือนว่าคุณไม่ค่อยพึงพอใจต่อเงื่อนไขที่มีเข้ามานัก หรือมีเรื่องที่ตัดสินใจไปแล้วแต่กลับต้องมาคิดทบทวนซ้ำๆ ไม่มีความสุขกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้า

ความรัก ความสัมพันธ์ Eight of Pentacles การวางแผนเกี่ยวการการเงิน การสนับสนุนกันระหว่างคู่รักเพื่ออำนวยผลประโยชน์ให้กันและกัน ในบางคนอยู่ในช่วงพบปะคนเก่ง ขยันทำมาหากิน ไม่ต้องโรแมนติคมากก็ไม่เป็นไร

สถานการณ์การเงิน Page of Cups อาจมีรายได้ก้อนเล็กๆ เข้ามา หรือมีโชคลาภเล็กน้อยพอให้ความชุ่มชื่นจิตใจ ได้ค่าตอบแทนจากสิ่งที่ทำด้วยความรัก ต้องใช้เวลากับการรอคอย

ธุรกิจ การงาน Two of Pentacles มักหมายถึงคนที่ทำหลายๆ อย่างในเวลาเดียวกัน ต้องจัดสรรหน้าที่ เวลา หรือบางครั้งต้องมั่วเอาด้วยซ้ำไป แต่ก็จะแสดงถึงปัญหาสารพันที่ต้องพบเจอ ต้องใช้วิธีบ้านๆ มวยวัดเข้าจัดการ

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The High Priestess การใช้สัญชาตญาณที่ผิดพลาด สัมพันธ์กับบุคคลที่มีโลกส่วนตัวสูง การใช้อารมณ์นำหน้าสมอง

คำแนะนำพิเศษ Three of Wands คุณน่าจะกำลังทำสิ่งต่างๆ ได้ดีระดับหนึ่ง ได้ผู้สนับสนุน หรือมีธุรกิจการงานที่เริ่มต้นมาแล้วระดับหนึ่ง แต่ยังต้องก้าวต่อไปอีกไกล ที่สำคัญคือการเปิดใจกว้าง การเปิดรับผู้คนใหม่ๆ การเปิดตัวเปิดใจไม่ยึดติดกับรูปแบบเดิมๆ

ราศีธนู Sagittarius (16 ธค.-13 มค.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Six of Cups ความคิดคำนึงเกี่ยวกับอดีต การเกี่ยวข้องหรือข่าวคราวจากคนเก่าๆ อาจเป็นเพื่อน แฟน ครอบครัว หรือที่ๆ คุณยังระลึกถึงเสมอด้วยสุขปนเศร้า

ความรัก ความสัมพันธ์ The Devil อาจมีความสัมพันธ์ที่สลับซับซ้อน รักต้องห้าม รักไม่เปิดเผย หรือไม่มีความสุขแท้จริงกับสิ่งที่เป็นอยู่ ในเวลาเดียวกันก็ยากจะห้ามใจ จิตใจสับสน

สถานการณ์การเงิน Eight of Cups ระวังเรื่องผิดหวัง ปัญหาค่าใช้จ่ายที่มากกว่าคาดการณ์ไว้ หนี้สินที่พอกพูน ดอกเบี้ยค้างจ่าย สิ่งที่ทำให้คุณกังวลอยู่ในใจ

ธุรกิจ การงาน The Chariot มีเป้าหมายที่ต้องทำให้สำเร็จ อาจอยู่ในช่วงรีบเร่งกว่าทุกครั้ง มีการเดินทางหรืออยู่ระหว่างการขับเคี่ยว แข่งขัน การควบคุมตัวเองให้ไปสู่ชัยชนะ

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Sun ไม่ว่าจะมีสิ่งดีๆ แค่ไหน คุณก็ยังไม่มีความเบิกบานใจเพียงพอ ระวังโรคซึมเศร้า การมองโลกในแง่ลบแง่ร้าย การทำลายความสุขตัวเอง

คำแนะนำพิเศษ Justice หากมีการลงนามในเอกสารสำคัญ การเกี่ยวข้องกับรัฐ ราชการ สิ่งที่เป็นระเบียบแบบแผนต่างๆ ขอให้ละเอียดรอบคอบให้มาก แต่ไม่ต้องห่วงว่าคุณจะเสียเปรียบ เสียประโยชน์ ทุกอย่างพูดกันด้วยข้อเท็จจริง

ราศีมังกร Capricorn (14 มค.-12 กพ.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Star ความสุขสงบใจ ทิศทางที่ร่มรื่น การพักผ่อน การเยียวยา ในบางคนได้รับมิตรภาพที่ดี การเปลี่ยนรูปความสัมพันธ์ซึ่งนำความสุขมาให้ และยังหมายถึงการเข้าร่วมในกลุ่มคนที่มีทัศนคติสอดคล้องกัน การทำประโยชน์แก่สังคม

ความรัก ความสัมพันธ์ Knight of Wands คู่รักที่อยู่ไกลกัน แต่ก็มีความกระตือรือร้นไปมาหาสู่ หรือมีความปรารถนาเร่าร้อนรุนแรง เซ็กซ์ไลฟ์ยอดเยี่ยม (ถ้ามีโอกาสเจอกันนะ)

สถานการณ์การเงิน Four of Pentacles อาจมีความกังวล ความกลัว รู้สึกไม่มั่นคง ทั้งที่คุณอาจมีทรัพย์สินจำนวนมากในมือ มีอสังหาริมทรัพย์ที่มั่นคง มีรายได้ดีๆ มากกว่าอีกหลายคนด้วยซ้ำ

ธุรกิจ การงาน Five of Wands ระวังความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน การหาข้อสรุปร่วมกันไม่ได้ การประชุม การร่วมมือต่างๆ มักมีเหตุขัดข้อง บางครั้งต้องแสดงจุดยืนว่าไม่เอา ไม่ใช่ ไม่ทำ

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Ten of Swords ยังจะมีปัญหาถาโถมเข้ามา เน้นเรื่องจากกลุ่มคน จากครอบครัว หรือสถานการณ์แวดล้อมที่คุณสู้ไม่ค่อยได้

คำแนะนำพิเศษ The Hermit มองสิ่งต่างๆ ให้ลึกซึ้ง ใช้วิจารณญาณให้มาก อาจต้องมองหาเส้นทางที่ใช่ให้กับตัวเอง การพินิจพิเคราะห์สถานการณ์ด้วยจิตใจที่สงบลง บางคนอยู่กับความโดดเดี่ยว แต่ก็เป็นเส้นทางที่คุณตั้งใจเลือก

ราศีกุมภ์ Aquarius (13 กพ.-13 มีค.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
Queen of Wands การงานที่ประสบความสำเร็จ คนเก่ง คนแกร่ง การร่วมมือกับมืออาชีพ ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีผู้คนยอมรับนับถือ

ความรัก ความสัมพันธ์ Nine of Swords อาจมีความเครียด ความกังวล ระหว่างคู่รักมีสิ่งที่สร้างปัญหาให้กันและกัน สถานการณ์อาจไม่มีอะไรมาก แต่จิตใจค่อนข้างเปราะบาง จิตตกได้ง่าย

สถานการณ์การเงิน Ten of Pentacles รายได้ที่โดดเด่น การเงินที่สมบูรณ์ ได้รับความสุขจากรายรับรายจ่าย มีโอกาสงามๆ เข้ามา หรือมีค่าตอบแทนเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์

ธุรกิจ การงาน Five of Pentacles มีปัญหาจุกจิกอยู่เรื่อยๆ ไม่ใช่เรื่องใหญ่แต่ก็สะสมก่อความรำคาญไดทีเดียว คุณอาจร่วมงานกับคนที่ไม่มีความสุข หรือช่วยเหลือตัวเองไม่ค่อยได้ บางคนต้องเข้าไปช่วยเหลือคนอื่นเหมือนเตี้ยอุ้มค่อม

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Five of Swords ความขัดแย้งที่เกิดขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

คำแนะนำพิเศษ Temperance การเปลี่ยนแปลงต่างๆ จะเป็นไปเพื่อให้ชีวิตเข้าสู่จุดสมดุลมากขึ้น อาจต้องปรับตัว ยืดหยุ่นต่อสถานการณ์ มีการเดินทางบ้าง หรือต้อนรับสิ่งใหม่ๆ จัดสรรทุกอย่างให้เหมาะสม


ราศีมีน Pisces (14 มี ค.-12 เมย.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
King of Wands การงานที่จะประสบความสำเร็จ การเป็นคนเก่ง คนมีฝีมือ ได้รับการโปรโมท หรือร่วมงานกับคนเก่ง งานในระดับวางแผน การกำหนดนโยบาย

ความรัก ความสัมพันธ์ Ace of Wands มักแสดงถึงการเริ่มต้นที่ดี การจัดวางความสัมพันธ์โดยใช้เหตุผลมากขึ้น การคบหากับคนเก่ง สนับสนุนกันในเรื่องงาน

สถานการณ์การเงิน The Fool ถือว่ามีรายได้น่าสนใจเข้ามา อาจได้เงินจากสิ่งที่ไม่คาดฝันมาก่อน ดูลู่ทางแจ่มใส แต่ก็ระวังค่าใช้จ่ายจากความบันเทิง ความสนุกสนาน การใช้เงินโดยไม่วางแผน

ธุรกิจ การงาน Six of Wands หากกำลังทำงานใดอยู่ เร่งมือเข้าไว้ อย่าชะล่าใจเสียจนยืดเยื้อออกไป มีโอกาสจะไม่สำเร็จ แต่สิ่งใดที่ทำมาในจังหวะสม่ำเสมอ ไม่ขาดวินัย ความสำเร็จใกล้เข้ามาแล้วทุกขณะ

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Lovers จิตใจสับสน เกี่ยวพันกับเรื่องรัก การดำเนินชีวิต สิ่งที่คุณเองยังหาข้อสรุปไม่ได้

คำแนะนำพิเศษ Four of Swords คุณอาจเครียดจัดอยู่ในใจ มีความเหน็ดเหนื่อยที่ไม่รู้ตัว ต้องการการพักผ่อน การปรับสภาพ การฟื้นฟู หาเวลาทำให้ตัวเองผ่อนคลายบ้าง ก่อนสุขภาพจะแย่ไปกว่านี้