WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, November 24, 2009

เปิดวอยซ์ทีวี ‘จอม’จัดด้วย ย้ำไม่ใช่ทีวีแม้ว

ที่มา thaifreenews

พานทองแท้ เตรียมเปิดตัววอยซ์ ทีวี อินเทอร์เน็ต ทีวี ดึง “ปลื้ม-จอม” ทำรายการ ชี้ไม่เกี่ยวการเมือง

พานทองแท้ ชินวัตร
รายงานจากวงการโทรทัศน์ เปิดเผยว่า นายพานทองแท้ ชินวัตร และ น.ส.พินทองทา ชินวัตร จะแถลงข่าวเปิดตัววอยซ์ ทีวี (Voice TV) อินเทอร์เน็ต ทีวี อย่างเป็นทางการ ในวันนี้ ทั้งนี้โครงการวอยซ์ ทีวี นายทรงศักดิ์ เปรมสุข อดีตกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอทีวี ได้พัฒนาขึ้นตั้งแต่สมัยอยู่ไอทีวี และได้ร่วมผลิตกับบริษัท ฮาวคัม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ของนายพานทองแท้ หลังจากสถานีโทรทัศน์ไอทีวีปิดตัวลงจึงเข้ามาดำเนินการอย่างเต็มตัว

ทั้งนี้ วอยซ์ ทีวี ได้เปิดดำเนินการมาระยะหนึ่งแล้ว ภายใต้คอนเซปต์การเป็นทีวีสำหรับคนรุ่นใหม่ ออกอากาศผ่านเว็บไซต์ Voice.co.th และเนื้อหารายการบางส่วนผลิตป้อนให้กับช่องดี-สเตชั่น (จานเหลืองดีทีวี) ของบริษัท ไทยคม ซึ่งในปีหน้ามีแผนจะทำเป็นหนึ่งช่องของตัวเองผ่านจานเหลืองดีทีวี

นายจอม เพ็ชรประดับ ผู้จัดรายการอิสระ กล่าวว่า วอยซ์ ทีวี ไม่เกี่ยวข้องกับโครงการทีวี 100 ช่อง ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร แต่เป็นทีวีสำหรับคนรุ่นใหม่ เน้นให้ความรู้จากปรากฏการณ์ในสังคม ทั้งนี้ได้รับ ผลิตรายการ 1 รายการให้วอยซ์ ทีวี ในฐานะผู้จัดรายการอิสระ ชื่อรายการอินเทลลิเจนซ์ นอกจากนี้ยังมี ม.ล.ณัฏฐกรณ์ เทวกุล หรือ “คุณปลื้ม” มาเป็นผู้จัดรายการวิเคราะห์ข่าวภาคภาษาอังกฤษ

“ทางฝ่ายบริหารอยากให้ทำรายการประจำ แต่คิดว่าเป็นฟรีแลนซ์ ดีกว่า เพราะหากเขาไม่สามารถให้อิสระในการทำหน้าที่ได้ก็ออก ซึ่งการรับหน้าที่ตรงนี้ต้องถูกมองอยู่แล้ว แต่ทีวีของรัฐก็ไม่สามารถเข้าไปทำได้ เพราะขาดความอิสระ ช่องทางจึงมีไม่มาก” นายจอม กล่าว

นอกจากนี้ โครงการพัฒนา ทีวี 100 ช่อง ของ พ.ต.ท.ทักษิณ อยู่ระหว่างการหาทีมงาน ซึ่งนายจอมยอมรับว่าถูกทาบทามแต่ปฏิเสธ เพราะจะถูกมองว่าเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการเมืองชัดเจน แต่ทั้งนี้มีอดีต ทีมงานไอทีวีเดิมเข้าไปร่วมพัฒนาช่องรายการ คาดว่าในปีหน้าจะมีความชัดเจน

บริษัท วอยซ์ ทีวี มีผู้ถือหุ้น หลัก 3 ราย ประกอบด้วย นายพานทองแท้ น.ส.พินทองทา และ นายทรงศักดิ์ โดยใช้เงินลงทุนประมาณ 300 ล้านบาท

ที่มาโพสทูเดย์