WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, November 23, 2009

ไทยในเยอรมันสู้เพื่อมาตุภูมิ แม้วปลื้มแดงทั่วโลก

ที่มา Thai E-News




กำลังใจจากคนไกลบ้าน-แดงไทยในเยอรมนีขณะฟังการปราศรัยข้ามโลกของดร.ทักษิณ ชินวัตร ซึ่งต่อมาดร.ทักษิณได้ส่งSMSไปยังผู้สนับสนุนว่าตอนนี้เสื้อแดงไทยมีทุกมุมโลกทั้งเยอรมัน ออสเตรเลีย อเมริกา ญี่ปุ่นหนุนเสื้อแดงไทยสู้เพื่อประชาธิปไตย


โดย Rojana Treiling รายงานจากเบอร์ลิน เยอรมนี
23 พฤศจิกายน 2552

การชุมนุมใหญ่นครเบอร์ลินของกลุ่มคนรักทักษิณครั้งที่9 วันที่ 21 พฤศจิกายน 2009 ซึ่งแกนนำสำคัญจากเมืองไทย วิสาคัญทัพ และ ไพจิตร อักษรณรงค์ได้เดินทางมาจากเมืองไทย สมทบกับมวลชนผู้สนใจการเมืองและอยากมีส่วนร่วมจากแคว้นต่าง ๆ ทั่วประเทศเยอรมนี

จุดประสงค์ของการจัดงานเพื่อร่วมต่อสู้นำคุณทักษิณกลับบ้านเรียกร้องให้อภิสิทธิ์ลาออก เปิดให้มีการเลือกตั้งใหม่และนำ รธน.2540มาใช้เพื่อประชาธิปไตย

เริ่มเปิดปราศรัยตั้งแต่เวลา 15 นาฬิกา ประธานและคณะได้ช่วยกันจัดสถานที่แลกเปลี่ยนประสบการณ์ข่าวสาร และทักทายทำความรู้จักละกันจนเมื่อกลุ่มแกนนำจากเมืองไทยมาถึงได้ วิสา คัญทัพขึ้นปราศรัย เล่าเรื่องราวการต่อสู้มวชนไทย สลับกับเสียงเพลงจากไพจิตร อักษรณรงค์

แกนนำสำคัญ "แดงแจ๊ด" ซึ่งมีแฟนคลับการเมืองติดตามฟังกันหนาแน่นเธอขึ้นปราศรัยเล่าเรื่องราวจากประสบการณ์จริง และแง่มุมการเมืองไทย


*"แดงแจ๊ด" แกนนำสำคัญผู้ทุ่มเทพลังจิตใจพลังทรัพย์ให้กับคนเสื้อแดงไทยในเยอรมนีกำลังปราศรัยดุเดือดและได้รับความสนใจอย่างมาก



คุณบังอร แกนนำนครเบอร์ลิน และ ประธานแดงไทยในเยอรมัน คุณอำนวย


จนนาทีสำคัญมาถึง คือไฮไลท์ของการชุมนุม ดร.ทักษิณ ชินวัตร ได้โทรศัพพ์เข้ามาทักทายเป็นครั้งแรกได้สร้างความตื้นตันแก่ทีมงาน ประธาน แกนนำ และผู้ชุมนุมทุกคนซึ่งมีจำนวนประมาณ 120 คน

งานนี้กลุ่มคนรักทักษิณ เสื้อแดงไทยในเยอรมนียังได้รวบรวมเงินบริจาคในงานคืน 21 พฤศจิกายนฝากไปกับคุณไพจิตรได้ 1009 ยูโร(1 ยูโร 50บาท)เพื่อสนับสนุนพี่น้องเสื้อแดงชาวไทยได้ต่อสู้เรียกร้องประชาธิปไตยเพื่อแผ่นดินแม่ของเราทุกคนด้วย

เสื้อแดงไทยในเยอรมันไม่ได้มีแต่คนไทย คนเยอรมัน และนักสื่อสารท้องถิ่นก็สนุบสนุนมามาร่วมงานคึกคัก


ขอแจ้งเสื้อแดงไทยในเยอรมนีและประเทศใกล้เคียงร่วมงานครั้งหน้าในวันที่ 27 พ.นย. จะมีการชุมนุมในเมือง Mannheim เป็นนัดต่อไป พบกับวิสา คัญทัพ +ไพจิตร อักษรณรงค์ และแกนนำสำคัญ ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ คุณแมว 06236 4620 744และ"แดงแจ๊ด" 0151 512 323 20 คุณโอ๋ 0171 - 9425790