WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, November 23, 2009

ต้องเหยียบตุลาการวิบัติให้จมดิน ส่วนไอ้เทือกเอาเข้าคุกข้อหาปั้นพยานเท็จ

ที่มา thaifreenews

บทความโดย...Bugbunny

การ ออกมายอมรับสารภาพของผู้ถูกว่าจ้างให้เป็นพยานเท็จในคดียุบพรรคไทยรัก ไทยเมื่อไม่กี่วันมานี้ เรื่องเทปโทรศัพท์ของข้าราชการตุลาการคนหนึ่งให้ กกต.ต้องลาออก มิฉะนั้นจะติดคุก ผลการตัดสินคดีที่เกี่ยวกับการเมืองหลายเรื่อง การไม่กล้าปฏิเสธว่าข้าราชการตุลาการระดับสูงทั้งหลายในยุคก่อนยึดอำนาจ 19 กันยา 49 ประกอบด้วย นายชาญชัย ลิขิตจิตถะ นายจรัญ ภักดีธนากุล และ นายอักขราทร จุฬารัตน์ ไปที่บ้านของนายปีย์ มาลากุล โดยมีพลเอกสุรยุุทธ จุลานนท์ และพลเอกพัลลพ ปิ่นมณี อยู่ด้วย เพื่อประชุมล้มล้างจนถึงเตรียมสังหาร พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตรนั้น แสดงว่าพวกตุลาการวิบัติทั้งหลายนั้นมีส่วนเกี่ยวพันกับการกบฏ เป็นผู้สมรู้ร่วมคิดพยายามฆ่าผุ้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน มีความผิดมหันตโทษตามกฎหมายอาญาด้วย



ข้อมูล เหล่านี้ เมื่อนำมาวิเคราะห์แล้ว เปิดโปงขบวนการตุลาการวิบัติแบบไร้ข้อกังขาได้เลยว่า เป็นศัตรูสำคัญของขบวนการประชาชนมาแต่ต้น ภาคประชาธิปไตยต้องถล่มทำลายพวกนี้ให้จมธรณี จะมาแอบอ้างหลักการคุ้มครองใดหรือจากใครยิ่งใหญ่ขนาดไหนไม่ได้ทั้งสิ้น ควรจัดการด้วยวิธีที่เหมาะสม เพราะคนพวกนี้มีพรรคพวกอิทธิพลในวงการกฎหมาย หลักการก็คือ เมื่อพนักงานเจ้าหน้าที่กระทำความผิดเสียเองแล้ว ต้องรับโทษหนักกว่าคนธรรมดา ในประมวลกฎหมายอาญาก็กำหนดชัดเจนว่าต้องรับโทษสูงขึ้น ที่ผ่านมาคนพวกนี้กร่างมาตลอด จนบางครั้งลืมไปว่าตัวเองและลูกเมียไม่ได้อยู่ในค่ายทหารที่มีคนถืออาวุธ คุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมง พวกตุลาการวิบัติกำลังจะทำให้ประเทศไทยเกิดสงครามกลางเมือง เพราะรับงานมาสร้างความพินาศกับระบบนิติรัฐนิติธรรมที่เคยมีอยู่ไปจนสิ้น

ถ้า เรื่องที่กล่าวมาข้างต้นพิสูจน์ ทราบกันได้ชัดเจนเมื่อใด ถือว่าพวกตุลาการวิบัติทำความผิดข้อหากบฏในราชอาณาจักร ต้องรับโทษสูงสุดประหารชีวิตหรือจำคุกตลอดชีวิตไปเลย นี่รวมไปถึงขี้ข้าและเพื่อนร่วมงานของคนพวกนี้ทุกคนที่รับงานมาทำลายประเทศ ให้พังพินาศ เพราะใช้มาตรฐานแบบไหนชาวโลกและชาวไทยรู้ดีกันอยู่


เรื่อง ปั้นพยานเท็จโดยไอ้เทือก ที่ผู้รับจ้างออกมาเปิดโปงนั้น เป็นความผิดอาญาจำคุกได้ถึงสามปี มีโทษปรับด้วย หากว่าพยานหลักฐานชัดเจน ผู้เสียประโยชน์ต้องร้องทุกข์กล่าวโทษไว้เป็นข้อมูลตามกฎหมาย แต่ใครจะมองว่าอย่างไรก็ช่าง เห็นว่าเป็นไปได้สูงที่จะเป็นข้อเสนอแนะและร่วมมือกันของพวกอำมาตย์ระดับหัว หน้าใหญ่ ลงมาจนถึงพวกตุลาการวิบัติ ไม่ใช่พรรคแมลงสาปทำเอง เพราะเป็นวิธีการพยาน ที่คนอย่างนายจรัญเป็นผู้เชี่ยวชาญและผู้บรรยายกฎหมายลักษณะพยานตามสถาน ศึกษาอยู่ ที่ใช้ขบวนการตุลาการวิบัติ เพราะไม่สามารถใช้อำนาจเผด็จการหลังการยึดอำนาจสั่งการตรง ๆ ได้ จะโจ๋งครึ่มกันเกินไปจนสากลโลกไม่ยอมรับและพลิกไปเห็นใจทักษิณ ทำให้ชนชั้นสูงและสุนัขรับใช้ทั้งหลายต้องถูกด่าทอในทางสากล (แต่ถึงอย่างไรทำแบบนี้ก็ยังโจ๋งครึ่ม อย่าว่าแต่ทางสากลเลย เด็ก ๆ ก็มองออก) เลยเอาวิธีนี้

ดังนั้น พรรคแมลงสาปจึงเป็นแค่ตัวชง ให้ตุลาการวิบัติเอากระบวนการทางกฎหมายและระบบแห่งพยานหลักฐานมาใช้ พวกตุลาการวิบัติทุกคนจึงเป็นศัตรูของประชาชนไทย และต้องถูกทำลายลงให้พินาศไม่ได้ผุดได้เกิดกันเลย รวมทั้งพวกที่รับมุขคนพวกนี้มาทำงานต่อด้วย เพราะคนธรรมดาทำผิดกฎหมายนั้นก็เพราะเขาเป็นคนธรรมดาที่อาจไม่เชี่ยวชาญ กฎหมาย แต่ผู้เชี่ยวชาญกฎหมายอย่างพวกตุลาการวิบัติ นำมาใช้ฉ้อฉลนั้นเลวร้ายชั่วชาติของแท้ ไม่บาปถ้าจะทำลายพวกนี้ลงด้วยวิธีการที่เหมาะสม เพื่อสร้างความสงบสุขให้สังคมส่วนรวมและชำระล้างวงการนี้ให้ประชาชนยอมรับ เหมือนที่เคยเป็นมาอย่างยาวนานในอดีต