WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, November 28, 2009

สังคมข่าวชาวเสื้อแดง:แค่ไม่ได้ไปเที่ยวเชียงใหม่เกาะโพเดี้ยม-ดูหมีแพนด้า ทำหน้าเป็นหมาเศร้า

ที่มา Thai E-News



***สังคมข่าวชาวเสื้อแดงสุดสัปดาห์ วันนี้ 28 พฤศจิกายน 2552 นักข่าวชาวรากหญ้าเสนอข่าวเสื้อแดงทุกมุมโลกตามเคย..ก็ดีแล้วที่มาร์คไม่ต้องไปเชียงใหม่ และดีแล้วที่ประธานหอการค้าไทย"พวกเดียวกัน"ส่งจดหมายน้อยไปหาเพื่อให้ปีนกระไดลง แล้วไปตรวจน้ำท่วมภาคใต้แทน ว่าแต่รูปไปตรวจน้ำท่วมทำไมทำหน้าเหมือนหมาเศร้านักก็ไม่รู้ ชาวบ้านชาวช่องเขาต้องการขวัญกำลังใจนะมาร์คเอ๊ย แค่ไม่ได้ไปดูหมีแพนด้าเชียงใหม่ อะไรมันจะso sadขนาดนั้นว๊า***

***ศูนย์ประสานงานกลางแดงเชียงใหม่เพื่อประชาธิปไตย ยืนยันการทำกิจกรรมเดินขบวนเหมือนเดิมในวันนี้ แม้ว่ามาร์คไม่มา แต่ก็จะไปต้อนรับขับไสพวกครม.โจรต่อไป ท่านที่ไม่ได้ไปร่วมเชิญชมถ่ายทอดสดให้กำลังใจกันได้ทางhttp://thaipeoplevoice.net น้าบังสุกุลเจ้าเก่าถ่ายสดๆ กำหนดการ

วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2552

9.00 - 13.00 น. รวมพลที่สนามกีฬาเทศบาลฯ

13.00 น. เคลื่อนขบวนออกจากสนามกีฬา ผ่านหน้าวัดเชียงยืน
เลี้ยวซ้ายไปแจ่งศรีภูมิ เลี้ยวขวาไปท่าแพ ผ่านข่วงท่าแพ
เลี้ยวขวาเข้าคูเมืองสายใน เลี้ยวซ้ายเข้าถนนราชดำเนิน
ถึงสี่แยกกลางเวียง เลี้ยวขวาไปถึงอนุสาวรีย์สามกษัตริย์

15.00 น. ถึงอนุสาวรีย์สามกษัตริย์ อ่านแถลงการณ์ / พักผ่อน

15.30 น. ออกเดินทางกลับไปทางประตูช้างเผือก ตรงไปสถานีขนส่งช้างเผือก เลี้ยวขวาไปตามถนนสนามกีฬา

16.30 น. เดินทางกลับถึงสนามกีฬาเทศบาลโดยปลอดภัย
***


***ผ่านไปแล้วสำหรับงานรวมพลคนเสื้อแดงบางกอกน้อย มีคนร่วมงานกว่า600คน เพราะทำบัตรจำหน่ายเพียง500ที่ จึงมีจำนวนที่เกิน อีก100กว่า และประสบความสำเร็จเกินคาดทางกลุ่มได้กำไรจากจัดงานโต๊ะจีนนิดหน่อยผิดกับที่เป้า เคยได้ยินว่ามีแต่ขาดทุน..และได้เงินระดมทุนอีกจำนวนหนึ่ง..จึงขอปรบมือให้กับเสื้อแดงบางกอกน้อยที่มีความร่วมมือและจริงใจกันโดยพร้อมเพรียงที่ดีมากๆใครเป็นใครในภาพดูกันเอง บอกได้แต่ว่าครื้นเครงคึกคักจ้า***

***แสดงความเสียใจกับการจากไปของลุงสมัคร สุนทรเวชทุกวงการ ชมรมนักข่าวเสรีภาพไทย ที่มีไพโรจน์ จันทรนิมิ ให้เลขานุการชมรมคุณศิวาพรนำหรีดไปเคารพศพตั้งแต่ตั้งสวดวันแรก ขออนุโมทนาและอโหสิกรรมแก่กัน คนเราก็เหมือนหลวงพ่อพุทธทาสว่าไว้"มองดูแต่แง่ดีของเขาเถิด"ใครจะประเสริฐสมบูรณ์แบบ นอกจากโฆษณาชวนเชื่อให้เชื่อว่าเป็นยอดมนุษย์***

***สาวน้อยทิฟฟี่สีแดงจากUSAแจ้งข่าวมาว่า ลงตัวแล้วสำหรับกิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ของพี่น้องแดงไทยในอเมริกา งานมีวันที่6ธันวาคมนี้ เวลาตั้งแต่เที่ยงเป็นต้นไป กิจกรรมคึกคักไปด้วยลำตัดคณะพ่อวีระ-อดิศร ลำตัดรุ่นใหญ่ รำวงกระทบไหล่ส.ส.สาวเสื้อแดง"น้องยิ้ม"วิสาระดี-ส.ส.ปาริชาติ ประกวดร้องเพลงชิงถ้วยนายกฯทักษิณ เจอกัน ณ ไทยแลนด์พลาซ่า เบอร์โทรติดต่อคลิ้กข้างล่างนี้จ้า***

***ส่วนด้านล่างนี้เป็นหนังสือพิมพ์ของแดงไทยในอเมริกา เศรษฐีไทยไปทำหามากินขุดทองร่ำรวยในอเมริกาอยากอุดหนุนโฆษณาหาทุนช่วยให้เมืองไทยมีประชาธิปไตยเต็มใบไวๆติดต่อคุณทิฟฟี่สีแดงเป็นการไว tiffyvor@yahoo.com***

***ชมรมกอล์ฟเสื้อแดง ขอเชิญร่วมแข่งขัน กอล์ฟ สามัคคีชาวเสื้อแดง ครั้งที่ 2 ชิงถ้วย พ.อ.ดร. อภิวันท์ วิริยะชัย ในวันศุึกร์ที่ 11 ธันวาคม 2552 ณ สนามกอล์ฟ เมืองเอก รังสิต ติดต่อสอบถามได้ที่ 089-669-3546 ชมคลิปกิจกรรมครั้งแรกที่http://www.youtube.com/thailandmirror#p/a/u/0/WW8frskDloE***


***ขอเชิญมิตรสหายร่วมรบร่วมงาน “ รำลึกวีรชนปฏิวัติ-อาลัยสหายผู้เสียสละตะนาวศรี ”จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นเตือนสหายที่ยังมีชีวิตอยู่ให้มาร่วมกันรำลึกถึงวีรชนผู้วายชนม์ ผู้แบกรับภารกิจทางประวัติศาสตร์ในการสรรค์สร้าง ถางทางสู่ประชาธิปไตยประชาชน และเชิญชวนทายาท พร้อมนักประชาธิปไตยรุ่นหลังให้เข้าร่วมรำลึกถึงคุณูปการของวีรชนทั้งหลาย และวีรชนเขตตะนาวศรี


คณะกรรมการจัดงาน กำหนดจะจัดงานในวันที่ ๑๙- ๒๐ ธันวาคม ๒๕๕๒ ด้วยกิจกรรมตลอดทั้ง สองวัน ยามสายร่วมงานบุญ ยามค่ำคืนชื่นชมศิลปบันเทิง ยามดึกนอนดูดาว สัมผัสลมหนาวเขตงานตะนาวศรี และร่วมรำลึกวีรชนปฏิวัติ อาลัยสหายผู้เสียสละ ตามกำหนดการที่แนบมาด้วยน

จึงขอเชิญท่านร่วมงานครั้งนี้ ณ อนุสาวรีย์วีรชนตะนาวศรี ต.ยางน้ำกลัดเหนือ อ.หนองหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรี หวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่ามกลางสถานการณ์นี้เราจักร่วมรำลึกวีรชนร่วมกัน

...........เราต่างมาจากทั่วทุกสารทิศ เรามีชีวิตร่วมกันในป่าเขา

จากบ้านเกิดเมืองนอนถึงไพรลำเนา ด้วยพวกเรามีอุดมการณ์อันเดียวกัน...........

ประสานงานสหายโชติ ๐๘๑ – ๙๒๕ – ๘๓๙๐ สหายแกร่ง ๐๘๑ – ๙๒๒ – ๐๔๕๖***

***ข่าวสังคมธุรกิจ ใครอยากซื้อ-ขายอะไรแจ้งมาเลยจ้า ให้แนบรูปมาด้วยจะดีมาก.. ขายด่วนบ้านทาวน์เฮ้าส์สองชั้น 17.5 ตารางวา ต่อเติมแล้ว น้ำไม่ท่วม 1.3ล้านบาท หมู่บ้านรินทร์ทอง ซอยรามคำแหง190 ถนน รามคำแหง สนใจติดต่อ คุณรติมา 089-814-2014(เจ้าของขายเอง)***

***อีกหลังขายด่วนหมูบ้านพุทธมลฑลสาย2 เลขที่10/19 ทางเข้าวัดบุญยประดิษฐ์ บ้านเก่าพร้อมที่ดิน 102ตารางวา (ที่ถมแล้ว)2.6 ล้านบาท ต่อรองได้ สนใจติดต่อ คุณรติมา 089-814-2014 (เจ้าของขายเอง)***


***ใครหาสำนักงานย่านรามคำแหง-สนามบินสุวรรณภูมิอยู่ มีสำนักงานโฮมออฟฟิศสวยขนาด3ชั้นใหม่ มีดาดฟ้าชมดาว สไตล์โมเดิร์น จอดรถสะดวก ไปมาคล่องใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ใกล้ทางด่วน ใกล้มอเตอร์เวย์ ใกล้วงแหวนรอบนอก จอดรถสะดวกไม่ต้องแย่งที่จอดกัน ห้องประชุมจุคนได้50คน ห้องทำงานพนักงานขนาด20-30คน ห้องผู้บริหารโอ่โถงภูมิฐาน ห้องการเงินบัญชีแยกต่างหากเป็นสัดเป็นส่วน เหมาะเป็นออฟฟิศขนาดกลาง ให้เช่าราคาเบาๆ ติดต่อคุณวุฒิ 0816235111***

***หนาวๆอย่างนี้ได้จิบไวน์ก็คงดี Goldwine ไวน์โอทอป ขายดีที่สุด รับร้านค้าจำหน่าย ทั่วประเทศ สินค้า OTOP ที่ได้รับมาตรฐาน ไวน์ผลไม้ ภาคเหนือ ที่ได้รับการสั่งซื้อกลับ มากที่สุด เหมาะเป็นของฝากของของขวัญ

ราคาขายปลีกหน้าร้านทั่วไป ขวดละ 35 บาท 3 ขวด 100 บาทโหลละ400บาท ราคาขายในเวป www.goldwinery.com โหลละ300บาท

ไวน์ผลไม้ Goldwine ไวน์โอทอป และ ของฝากจากเมืองเหนือ ที่คนถามหากันมากที่สุด สินค้าโอทอป ภาคเหนือที่ได้รับความนิยม สั่งซื้อมากที่สุด และมีร้านจัดจำหน่ายกว่า 100 ร้านค้าทั่วประเทศ ยินดีรับสมาชิกรับสินค้าเพื่อจำหน่าย ในเงื่อนไขที่ง่ายและพิเศษ สร้างงานและผลกำไร ได้ทันที มีให้เลือกหลายชุด หลายเงื่อนไข สินค้าขายง่าย ขายดี มีชุดแต่งร้านให้ และป้ายหน้าร้านสวยงาม***

***ข่าวดีถ้าคุณอยากขายเรามีสินค้าชุดเปิดร้าน OTOP ชุดเริ่มต้น 8,000 บาท (ขายดีมาก) สำหรับผู้ที่เริ่มต้นอยากมีร้านเป็นของตัวเอง หรือหน้าร้านมีพื้นที่จำกัด ชุดนี้ประกอบด้วย

1.ไวน์จำนวน 28 กล่อง(โหล)
2.ชั้นวางสินค้าขนาด 125 Cm
3.ป้ายหน้าร้านแบบกล่องไวนิล
เหมาะสำหรับ
1.ผู้ว่างงาน กำลังหาช่องทางลงทุนค้าขาย
2.นักศึกษา อยากลองทำธุรกิจ
3.ผู้ที่มีร้านค้าอยู่แล้ว อยากได้สินค้าใหม่ๆ
4.ผู้ออกร้านแสดงสินค้าประจำ เช่น ธงฟ้า งาน OTOP งานแสดงสินค้าต่างประเทศ
5.ผู้ทำงานด้านการท่องเที่ยว


เชิญเยี่ยมชมตามเวบwww.goldwinery.com หรือสอบถามโทรสอบถาม โทร 086-0214026 086-3660948 Fax 054-658540 ***

***ท่านที่อยากแจ้งข่าวสารกิจกรรมทั้งการเมือง สังคม ธุรกิจ การค้าขายทำมาหากิน ไม่เป็นพิษเป็นภัยสังคม ไม่หลอกลวงแบบแชร์ลูกโซ่แจ้งมาได้ที่ thaienews99@googlegroups.comหากให้ดีกิจกรรม หรือข่าว หรือสินค้าบริการใดๆกรุณาแจ้งเบอร์ติดต่อสะดวก หรือรูปภาพประกอบมาด้วย ลงให้ฟรีๆไม่ต้องเสียตังค์จ้า ***