WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, November 22, 2009

ใครจะใจร้ายคิดสังหารนายกเด็กละเนี่ย????

ที่มา thaifreenews

โดย ป้าพลอย

ประเทศไทยเราเนี่ยวุ่นวายไม่รู้จักจบสิ้น..เข้าไปอ่านในพันทิปมีคนมาโพสต์ว่า นายกไทยคนปัจจุบันจะมีคนรอบสังหารหากขึ้นไปเชียงใหม่555 โถ..ใครนะช่างใจร้ายจะลอบสังหารเด็กอมมือคนนี้ เห็นไปที่ใหนขนทหาร

ตำรวจเอาไปอารักขาเป็นกองร้อย แล้วใครเขาจะมาสังหารเด็กน้อยละเนี่ย? เข้าใจปัดเรื่องที่คิดการณ์ลอบสังหารทักษิณกลางอ่าวไทย กลับไปประโครมข่าวว่าจะมีคนสังหารเด็กน้อยหากขึ้นไปเชียงใหม่ ละครคณะนี้

เปลี่ยนเรื่องแสดงได้รวดเร็วจริงๆ ยอมรับกับการตอแหลของคนคณะนี้ ทำได้ทันอกทันใจ ไม่ต้องรอให้เสียเวลา เพื่อที่จะได้ประสานกันกับบทที่แสดง ปัดการสนใจเรื่องทักษิณให้พ้นตัว ให้มาสนใจเรื่องที่กุขึ้น ว่ามีใครจะฆ่า

จะแกงนายกมาร์ค ทั้งที่มีทหารล้อมรอบตัว555 เฮ้อ...ประโครมข่าวให้ หมู หมา กา ไก่ ฟังมันคงเชื่อ แต่อย่ามาประโครมให้ชาวบ้านตาดำๆฟังเลย ไม่มีใครเขาเชื่อหรอก ทหารตำรวจเหมือนยังกะฝูงมด ที่เกณฑ์เอาไป

ป้องกันตัวเอง นอกจากอ้ายคนที่จะฆ่ามาร์ค ต้องดำดินหรือไม่ก็แปลงเป็นตั๊กแตนหรือมดแดงกระโดดขึ้นไหล่เชือดคอมีวิธีเดียว คนธรรมดาจะเข้าถึงตัวมาร์คยาก แล้วแหกปากว่าจะมีคนฆ่ามันทุเรศมั๊ย?ใครเขาจะไปฆ่า

อ้ายเด็กน้อยให้เสียศักดิ์ศรี หน้าก็ยังไม่มีใครอยากจะมอง แล้วจะฆ่าให้เสียมือทำไม? เสื้อแดงคงไม่เลวใจอำมหิตถึงขนาดสั่งสังหารคนไทยด้วยกันได้ ไม่เหมือนพวกที่ปากบอกว่าตัวเอง มีคุณธรรมจริยธรรมสูงแต่

ใจอำมหิตสุดๆ ที่สั่งฆ่าทักษิณกลางอากาศ ฉะนั้นมาร์คไม่ต้องกลัวว่าเสื้อแดงจะฆ่าจะแกง แต่อาจจะมีคนต้อนรับหลายคน เพราะความรักสุดยอดมอบให้นายกคนนี้ มีผลงานการกระทำหลายเรื่อง งานชิ้นโบว์เหลืองคือไล่

เก็บกลืนน้ำลายตัวเองกินก็ยังทำ เรียกว่าทำได้ทุกอย่างสมกับป็นนายกตอแหลแลนด์จริงๆ ฉะนั้นประชาชนต่างออกไปแสดงความรักความยินดี โดยใช้อุจจาระหรือไข่เน่าหรือปลาร้าเน่ามอบให้เป็นการต้อนรับมันผิดตรงใหน?

เพราะรักนายกคนนี้กันจนขึ้นสมองทุกคน น่ารักจริงๆรักแบบอยากจะติ๊บสักทีตามอารมย์ของแต่ละคนที่รัก สำหรับป้าพลอยขอมอบสากกระเบือเป็นของขวัญสักติ๊บให้ด้วยความรักสุดยอดขมองอิ่มเช่นกัน หลังจากมีนายก

เด็กอมมือบ้านเมืองมันจึงวุ่นวายไม่หยุด เวรประเทศไทยที่มีเด็กเลี้ยงแกะบริหารบ้านมือง วันๆร้องตะโกนโกหกชาวบ้านว่าแกะถูกหมาป่าคาบเอาไปกิน จนชาวบ้านเบื่อหน่าย หากยังไม่เลิกทำตัวเช่นเด็กเลี้ยงแกะ สักวันหนึ่ง

เรื่องจริงต้องมาถึงตัว ฝูงหมาป่าเหล่านั้นอาจเข้ามาขย้ำคอฝูงแกะของตนตายเกลี้ยงอย่างแน่นอน.....