WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, November 23, 2009

เครื่องบินF16 ของไทยลือกระฉ่อนไปทั่วโลก555

ที่มา thaifreenews

โดย ป้าพลอย


ข่าวและภาพแผนที่การตามล่าของF16ในน่านฟ้าไทย ใครเป็นคนออกคำสั่ง? แล้ววางแผนเพื่อที่จะสังหาร
ทักษิณลงทุนใช้เครื่องบินสะกัดไล่ล่าจนมีข่าวลือไปทั่วโลกเช่นนี้ เคราะห์ดีที่ว่ามีเครื่องบินที่ไม่ทราบสัญชาติบินมาทันการช่วยใว้ทัน มิฉะนั้นเครื่องบินของทักษิณลำที่โดยสารมาคงถูกยิงตกในอ่าวไทย

งามหน้าจริงประเทศไทยทำแต่เรื่องขายหน้าไม่เว้นแต่ละวัน รัฐบาลตามคำสั่งมีอะไรที่จะทำอีกไหม? ทำไมไม่สั่งให้F16 บินไปดูไบเอาระเบิดไปโยนบ้านทักษิณซะก็หมดเรื่อง ถ้าเก่งจริงต้องกล้าซิ? เก่งแมร่งกับคนไทยที่ไม่มีอาวุธนี่เอง อ่านข่าวแล้วมันทุเรศกับการกระทำนี้เสียจัง เห็นทักษิณแค่นั้นละดิ้นทุรนทุรายจะเป็นจะตายกันทั้งแก็งค์ ไม่ได้ปกปิดหน้าตากันเลยสักคนดิ้นกันให้พล่าน เป็นขี้ปากต่างประเทศกับการกระทำระยำๆของพวกที่มีคุณธรรมสูงในประเทศไทย หลังจากทำชั่วๆแล้วก็ใช้วิธีกลบเกลื่อนเรียกชื่อเสียงกลับมาโดยการปลุกระดมให้รักชาติ ปลุกระดมให้สมานฉันท์กัน ปลุกระดมว่ามีประชาชนชื่นชอบกับรัฐบาลแสนแสบนี้มากมายทั้งที่โดนด่าไปทั่วสารทิศทั้งในและนอกประเทศ การดัดจริตพลิกลิ้นไปมาตอแหลทั่วไปมันเป็นสันดานต่ำของคนพวกนี้จริงๆ

เนี่ยได้ข่าวว่าเที่ยวไล่จับแพะอีกแล้วหาว่าขู่จะฆ่านายก แต่ทีตัวเองทำไล่ล่าฆ่าทักษิณมีหลักฐานชัดแจ้งทั้งในและนอกประเทศ อมพะนำกันทำไมชี้แจงมาซิว่าใช่ไหม? หลักฐานมัดตัวในการกระทำอย่างนี้จะดิ้นไปอย่างใหนอีก

ประเทศไทยเราทำไมแย่อย่างนี้ ทำแต่เรื่องชั่วๆให้ทั่วโลกเขาด่ากัน ทำไมจึงด้านกันนักเนี่ย? ยางอายไม่มีกันเลย ปิดประเทศไปเลยปะ เพราะข่าวที่ออกมายังต่างประเทศคนไทยอายเขาเหลือเกิน แทบไม่อยากสู้หน้าใคร หากเปลี่ยนใบหน้าได้คงเปลี่ยนเป็นใบหน้าฝรั่งไปแล้ว แม้จะเปลี่ยนสัญชาติไปแล้วแต่ใบหน้ายังเป็นไทย มันก็ยังไทยร้อยเปอร์เซ็น คนไทยในต่างประเทศเจ็บแล้วเจ็บอีกกับการกระทำของกลุ่มทำลายชาติในไทย

เมื่อปีที่แล้วก็ทั้งปี ที่มีแต่เรื่องเน่าๆออกมายังต่างประเทศ เราคนไทยที่อยู่ยังต่างแดน ต้องหวานอมขมกลืนกับความเน่าๆในประเทศของตน รับข่าวสารที่ต่างชาติแฉความเน่าเปื่อยในประเทศของตนอยู่ตลอดเวลา หันไปมองประเทศเอเซียรอบๆประเทศไทย ไม่มีข่าวฉาวโฉ่ออกมายังต่างประเทศให้อ่านเลย มีเพียงประเทศไทยสารพัดเรื่องหลังจากวันที่ 19 กันยายน2549 มีแต่เรื่องเน่าเฟะออกต่างประเทศ แฉคนที่อยู่เบื้องหน้าเบื้องหลังที่ก่อรัฐประหารครั้งนี้

แฉถึงผู้มีบารมีนอกรัฐธรรมนูญ แฉผู้สนับสนุนม๊อบเสื้อเหลือง และอะไรอีกร้อยแปดที่ทะลักสู่ต่างประเทศ คนไทยที่ไม่ได้รับหนังสือพิมพ์ประจำหรือไม่ได้ติดตามข่าวประเทศไทยก็ไม่ค่อยรู้เรื่องนัก แต่คนไทยที่สามีรับหนังสือพิมพ์รายวันประจำทุกวัน และยังมีแม็กกาซินอีก ข่าวในคอลัมนิตส์ซุบซิบสารพัดข่าววงนอกวงในให้อ่าน มีแฉใว้ทุกระดับแฉพวกไฮโซทั้งนั้น อย่าให้เล่าเลยอ้าซ่ากันทุกระดับในไทย ปิดในประเทศ แต่ขอโทษทีเปิดอ้าในต่างประเทศหลา คนอ่านหนังสืออย่างป้าอ่านข่าวแล้วปลงอนิจจัง เพราะมันเสื่อมจนไม่มีอะไรจะเสื่อมต่อไปแล้ว จะว่านักข่าวโกหกก็ไม่ใช่ เพราะคนไทยก็รู้ข้อมูลจริงเช่นกัน มันตรงกับที่นักข่าวเขียน

บางครั้งเจอข่าวเขียนเกี่ยวกับในไทย ไม่อยากที่หยิบขึ้นมาอ่าน เพราะอ่านแล้วทำให้ตัวเองมีความรู้สึกเศร้าสลดใจกับประเทศของตน ที่ไม่เหมือนกับประเทศที่เรามาอาศัยเขาอยู่ เขาเงียบสงบเรียบร้อยเป็นอิสระเสรี ไม่ข่มเหงประชาชนเหมือนประเทศบ้านเกิดของตน

แล้วคนไทยทั้งในประเทศ นอกประเทศยังต้องทนไปอีกนานเท่าไหร่กับการมีสภาพให้เขาข่มเหงอยู่อย่างนี้???