WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, April 28, 2010

“ตัวช่วย”??

ที่มา บางกอกทูเดย์


๐การเมืองไทย ไม่เหมือนใครในโลก ไม่มีใน ตำราทุกเล่มของฝรั่ง? ไม่แปลกที่ เสาหลักปักแน่นของ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ในยามก่อสงครามรอบตัว?? มี บัญญัติ บรรทัดฐาน นี่แหละคอยเป็น “ตัวช่วย”?? อีกไม่นาน สุเทพ เทือกสุบรรณ อาจต้องตะโกนในใจ “ทำไมมันถึงห้าวอย่างนี้วะ??......

๐ “กุหลาบพิษ” รายงานข่าวสังคม BANGKOK GOSSIP หนังสือพิมพ์รายวัน บางกอก ทูเดย์ ยึดมั่นความเป็นกลาง เสนอทุกข่าวบนความจริง ไม่อิงกระแส ในมือท่านฉบับนี้ ประจำวันพุธที่ 28 เมษายน 2553......

๐ ถึงจะพูดกันติดปาก มาร์คอภิสิทธิ์ เป็นแค่ “นายกฯ กุมาร” แต่มีคนกระซิบบอก! ลองมอง “แววตามาร์ค” ดีๆ จะเห็นความ “แข็งกร้าว” ดุดันกว่าหัวหน้าพรรคร่วมบางคนที่ทำท่า “เก่งแต่ปาก” เอาเข้าจริง ปอดแหก ไม่กล้าเผชิญหน้า.!!.....

๐ ดังไปทั้งโลกคือ “ม็อบเสื้อแดง” ฝรั่งรายงานข่าวใช้คำว่า “Bloody Shirt” น่ากลัวกว่า “เสื้อแดง” เป็นไหนๆ ?? เพราะมันแปลว่า “เสื้อสีเลือด” สามแกนนำ วีระ-ณัฐวุฒิ-จตุพร รับทราบไว้ก็ดี......

๐ แต่ที่ฝรั่งเรียกผิด คิดว่า...กรุงเทพฯ เมืองฟ้าเมืองอมร คือ angeles city ทั้งที่มันกำลังจะเป็น “เมืองนรก” เพราะกากเดนสงครามที่จ้อง ฆ่าล้างเผ่าพันธุ์กันเอง ทุกวัน??.....

๐ ประเทศไทยวันนี้ มี “ทารกสามคน” กุมบังเหียนประเทศ พอบ้านเมืองยุ่งเหยิงได้ที่ คนที่ออกมาแสดงท่าเป็น “พระเอกขี่ม้าแกลบ” กลับกลายเป็น “กุมารกลายพันธุ์” เฒ่าวัย 78 อาบน้ำวันละ 5 ขัน โดดก๋า ออกมาเรียกร้องให้รัฐบาลประกาศกฎอัยการศึก เพื่อปราบเสื้อแดงให้ได้ใน 2 ชั่วโมง?? ต้องถือว่าตาเฒ่าคนนี้ “บ้าได้ที่แล้ว”!!......

๐ ไม่ต้องมาลือกันมากความ?? “กุหลาบพิษ” ยืนยันตอนนี้ ทักษิณ ชินวัตร อยู่ระหว่างเยือนมอนเตเนโกร ชาติแถบทะเลอะเดรียติค หาลู่ทางการลงทุน ในฐานะพลเมืองชาวมอนเตเนโกร ชนิดเต็มร้อย! เพราะมอนเตเนโกร ก็เป็นประเทศของ “ทักษิณ” ตอนนี้ก็ถือหนังสือเดินทางของประเทศนี้อยู่.....

๐ อดีตนายกฯไทย ยืนยันเจตนารมย์เดิม จะยืนหยัดต่อสู้ร่วมกับ “คนเสื้อแดง” เรียกร้องประชาธิปไตยและความยุติธรรมให้ได้!!......

๐ กษิต ภิรมย์!! เอ๊ย!! อย่าไปรบกวนประเทศมอนเตเนโกร ให้ส่ง ทักษิณ ชินวัตร กลับไทยเสียให้ยากเลย?? เพราะที่นั่นไม่มีสนธิสัญญาส่งผู้ร้ายข้ามแดน!! เป็นรัฐมนตรีต่างประเทศต้องฉลาดกว่านี้และไม่ใช้อารมณ์ในการทำงานอย่างที่เห็น.....

๐ อนิจจา วะตะสังขารา จนบัดนี้ ยังไม่ได้เป็น ผบ.ตร.ตัวจริง เป็นได้แค่รักษาการ มานานหลายเดือนจนตอนนี้ขาดสิทธิ์-ขาดคุณสมบัติที่จะแต่งตั้ง! แต่ อนิจจา!! เพราะคำว่า “ตำรวจเกียร์ว่าง” คำเดียวแท้ๆ นายกฯ ราบ 11 ที่ชื่อ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ก็คิดจะเปลี่ยนตัว “แม่ทัพตำรวจ” เสียใหม่ จาก พล.ต.อ.ปทีป ตันประเสริฐ มาเป็นใครก็ไม่รู้?? ก.ตร.ก็จ้องดู ว่า “มาร์คจะเอาใคร?” ตำรวจไทยจะได้มี ผบ.ตร.ตัวจริง ตัวเป็นๆ เสียที.......

๐ “สนธิบัง” ทำเท่อีกแล้ว?? คืนก่อนออกรายการ “VOICE TV” ยืนยันกับ จอม แก้วประดับ ตอนนี้ การปฏิวัติยังไม่ถึงเวลา!! เพราะรัฐบาลยังไม่มีปัญหา......

๐ แปลไทยเป็นไทยว่า บ้านเมืองยุ่งเหยิงขนาดไหน จะไม่มีใครออกมา “ปฏิวัติ” เพราะรัฐบาลชุดนี้ คือ รากเหง้าของ “ป.ว.49” แล้ว พล.อ.สนธิ บุญยกลิน ก็พูดเหมือนจำมาจาก ผบ.ทบ. รุ่นน้อง “อนุพงษ์ เผ่าจินดา” ที่ย้ำตลอดเวลา... “การเมืองต้องแก้ด้วยการเมือง”!!......๐