WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, May 1, 2010

ตำรวจตรึงกำลัง รพ.จุฬาฯ-แยกศาลาแดง

ที่มา ไทยรัฐ

ตำรวจจำนวน 1 กองร้อย ยืนขวางทางเข้าถนนราชดำริ เพื่อให้รถพยาบาลสามารถวิ่งผ่านเข้าออกห้องฉุกเฉินที่อยู่ฝั่งถนนราชดำริได้ ขณะที่ ตำรวจส่วนหนึ่งอยู่ในรพ.จุฬาฯ โดยมีการ์ดนปช.เข้ามาสังเกตความเคลื่อนไหวรอบอาคารภปร....


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 1 พ.ค. บริเวณแยกศาลาแดง ตำรวจใช้รถควบคุมผู้ต้องหา 3 คัน จอดชิดติดริมถนนราชดำริ หน้ารพ.จุฬาลงกรณ์ และใช้กำลังลังตำรวจ 1 กองร้อย พร้อมโล่ปราบจราจลยืนขวางปากทางเข้าถนนราชดำริ ที่กลุ่มคนเสื้อแดงยอมรื้อแนวรั้วเปิดถนน เพื่อให้รถพยาบาลสามารถวิ่งผ่านเข้าออกห้องฉุกเฉิน ซึ่งอยู่ฝั่งถนนราชดำริได้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้แนวรั้วของคนเสื้อแดงเคยเปิดๆ ปิดๆ อยู่หลายครั้ง โ ดยตำรวจได้เปิดไฟสัญญาณสีแดงไว้ปากทางเข้า และใช้แผงเหล็กกั้นช่องว่างตรงกลางถนน แต่ให้ผู้ชุมนุมและรถสามารถวิ่งผ่านเข้าออกได้


ด้านแกนนำกลุ่มเสื้อแดงที่รักษาพื้นที่บริเวณด่านศาลาแดง ประกาศโจมตีการตรึงกำลังใกล้ที่ชุมนุมอยู่ตลอดเวลา โดยว่าอ้างมาดูแลความปลอดภัย แต่ที่จริงเป็นการรอรับคำสั่งให้ใช้กำลังสลายคนเสื้อแดง เพราะกำลังส่วนหนึ่งได้กระจายอยู่ใน รพ.จุฬาลงกรณ์ หลังจากที่มีการย้ายคนไข้ออกไป

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ขณะที่กำลังตำรวจหลายกองร้อยได้เคลื่อนเข้ามาอยู่ในพื้นที่ของรพ.จุฬาลงกรณ์ตั้งแต่ช่วงเย็น ในถนนอังรีดูนังต์ มีรถตู้ตำรวจจอดเรียงรายยาวเหยียดตามแนวถนน และบริเวณริมถนนพระราม 4 มีรถบรรทุกรถแทรกเตอร์สีเหลือง 2 คัน มาจอดไว้ข้างรั้วรพ.จุฬาลงกรณ์ แต่หลังจากศ.นพ.อดิศร ภัทรดูลย์ ผอ.รพ.จุฬาลงกรณ์ ทราบข่าวว่ามีกำลังเจ้าหน้าที่เข้ามาจำนวนมาก และส่วนหนึ่งได้เข้าไปอยู่ในอาคาร จึงได้ขอร้องให้กำลังเจ้าหน้าที่ออกจากตัวอาคารไปอยู่ที่ลานจอดรถแทน

ล่าสุดจนถึงช่วงค่ำ กำลังตำรวจส่วนหนึ่งยังคงปักหลักอยู่ในพื้นที่ของรพ.จุฬาฯ โดยที่การ์ดนปช.หลายสิบคน เข้ามาสังเกตการณ์ความเคลื่อนไหวอยู่บริเวณรอบตึกภปร.