WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, April 29, 2010

ที่มา ไทยรัฐ

"ขวัญชัย ไพรพนา" แกนนำเสื้อแดงคนรักอุดร ยังห้าวไม่เลิก ประณามรัฐไม่มีเสรีภาพในการบริหารประเทศ หลังใช้กำลังทหาร-ตำรวจสลายผู้ชุมนุมที่ดอนเมือง ระบุหากฟ้าเปลี่ยนสีเมื่อใด "อภิสิทธิ์ -สุเทพ" ติดคุกแน่...

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 29 เม.ย. 2553 นายขวัญชัย ไพรพนา แกนนำคนรักอุดร ขึ้นเวทีปราศรัยที่แยกราชประสงค์ ขอขอบคุณพี่น้องมวลชนทุกคนที่ส่งกำลังใจและความห่วงใยมาหา เพราะจากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา ในสายตาของประชาชนและชาวโลกเป็นเหตุการณ์ที่รุนแรงมาก เนื่องจากรัฐบาลได้ส่งกองกำลังทหารเข้ามาสกัดกั้นการเคลื่อนไหวของประชาชนที่บริสุทธิ์ปราศจากอาวุธ ที่จะเดินทางไปให้กำลังใจกับพี่น้องชาวตลาดไท แต่ถูกกลุ่มหมาป่ากระหายเลือดพยายามเข้ามาจับตายทำร้ายประชาชน

นายขวัญชัย กล่าวต่อว่า ขอประณามรัฐบาลว่าไม่มีเสรีภาพในการบริหารประเทศอีกต่อไปแล้ว เนื่องจากไม่มีจิตสำนึกในความเป็นมนุษย์ซึ่งทั่วโลกก็ได้ประจักษ์กับสายตาชาวโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดังนั้นเชื่อว่าหากวันใดฟ้าเปลี่ยนสี รัฐบาลเปลี่ยนอำนาจ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี และนายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี จะต้องติดคุกแน่นอนในข้อหาฆ่าประชาชน นอกจากนี้ ยังขอประณามการทำงานของคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ (กสม.) ว่าเป็นองค์กรที่เลือกข้างเลือกฝ่าย ไม่ได้เป็นการทำงานเพื่อประชาชนอย่างแท้จริ ซึ่งจะเห็นได้จากหลายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับกลุ่มคนเสื้อแดงทาง กสม. แทบจะไม่เข้ามาช่วยเหลือเลย ดังนั้นจึงขอให้ กสม.ลาออกจากตำแหน่งไปทันที เนื่องจากหมดความชอบธรรมในการทำงานแล้ว หากดื้อดึงอยู่ต่อก็เท่ากับว่านั่งกินเงินเดือนที่ได้มาจากภาษีของประชาชนเสียเปล่า

"วันนี้ไม่รู้สึกเสียดายชีวิตเลยหากจะตายก็ขอตายอย่างมีความสุขที่ราชประสงค์มากกว่าไปให้พวกหมาบ้าอำมหิตฆ่าตาย เพราะแค่ทำผิด พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ก็ถึงกับต้องฆ่ากันเลยทีเดียว" แกนนำคนรักอุดร กล่าว.