WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, August 5, 2011

“สุเทพ” จับมือยินดี “ยิ่งลักษณ์” ว่าที่นายกฯเล็งลงพื้นที่น้ำท่วมเป็นภารกิจแรก

ที่มา ข่าวสด



วัน ที่ 5 ส.ค. ที่รัฐสภา ภายหลังจากที่สภาผู้แทนราษฎรมีมติเสียงส่วนใหญ่โหวตให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เป็นนายกรัฐมนตรี บรรดาส.ส.ต่างทยอยเข้าไปแสดงความยินดีและจับไม้จับมือกับน.ส.ยิ่งลักษณ์ และเมื่อน.ส.ยิ่งลักษณ์เดินมาถึงหน้าประตูทางเข้าห้องประชุมสภาบริเวณชั้น 2 ก็ได้เจอกับนายสุเทพ เทือกสุบรรณ รักษาการเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ก็ได้ยกมือไหว้สวัสดี ซึ่งนายสุเทพก็ได้เข้าไปจับมือเพื่อแสดงความยินดีก่อนที่จะกล่าวว่า “ยินดีด้วยครับ พวกผมก็ยินดีที่จะทำงานร่วมกัน” ซึ่งน.ส.ยิ่งลักษณ์ก็ได้ยกมือไหว้ขอบคุณ

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ให้สัมภาษณ์ภายหลังสภาโหวตให้เป็นนายกรัฐมนตรี ถึงการเตรียมความพร้อมสำหรับยภาระในการเป็นผู้นำรัฐบาล ว่าอย่างแรกก็คงต้องมีการคุยกันในทีมงาน และหารือแนวทางร่วมกันใน ครม.เพื่อเตรียมความพร้อมให้มากที่สุด โดยเฉพาะการแก้ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน โดยเฉพาะปัญหาค่าใช้จ่ายและค่าครองชีพในปัจจุบัน ตนจะตั้งใจอย่างเต็มที่ ขอให้ประชาชนให้เวลาตนในการพิสูจน์และทำงาน ที่สำคัญเราเองคนเดียวคงไม่สามารถขับเคลื่อนได้ คงต้องมีทีมงานและผู้ที่ร่วมมือกัน ซึ่งตนก็พร้อมที่จะร่วมมือทำงานกับทุกหน่วยงานและทุกภาคส่วนเพื่อที่จะผลัก ดันงานให้เกิดประโยชน์กับพี่น้องประชาชน

ว่าที่นายกรัฐมนตรีกล่าว อีกว่าขอเข้าไปทำงานและแถลงนโยบายก่อน เพราะในนโยบายจะมีรายละเอียดชี้แจงว่าแต่ละส่วนเราจะดำเนินการอย่างไรในช่วง 6 เดือนแรก ซึ่งประชาชนเท่านั้นที่จะเป็นผู้ตัดสินว่าตนจะทำงานได้ถูกใจหรือไม่ และตรงกับความคาดหมายหรือไม่ ซึ่งตนก็คงต้องทำอย่างเต็มที่และเต็มความสามารถ

นอกจากนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์กล่าวด้วยว่าสำหรับภารกิจแรกจะดำเนินการในฐานะนายกรัฐมนตรี หลังได้รับสนองพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯและเข้าถวายสัตย์ปฎิญาณแล้ว คือ การลงพื้นที่เยี่ยมเยียนพี่น้องประชาชนที่ประสบอุทกภัยเพราะวันนี้ประชาชน ได้รับความเดือดร้อนกันมาก