WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, August 5, 2011

เสื้อแดงยินดี ‘ยิ่งลักษณ์’ เรียกร้อง ‘เอาทักษิณคืนมา’

ที่มา ข่าวสด





วัน ที่ 5 ส.ค. หลังจากปิดการประชุมสภาฯและน.ส.ยิ่งลักษณ์ เดินทางด้วยรถตู้ส่วนตัว เพื่อเดินทางมายังพรรคเพื่อไทย เพื่อรอรับพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯแต่งตั้งนายกรัฐมนตรี โดยระหว่างที่รถขบวนผ่านประตูทางออกฝั่งสวนสัตว์ดุสิต กลุ่มเสื้อแดงต่างพากันตะโกนให้กำลังใจและแสดงความยินดีที่น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้รับเลือกให้เป็นนายกฯ

ระหว่างนั้นได้เกิดเหตุไม่คาดฝันเมื่อคนเสื้อแดงบางคนที่นั่งอยู่บนรถ กระบะ ซึ่งพยายามจะขับตามขบวนของน.ส.ยิ่งลักษณ์ มาที่พรรคเพื่อไทย ได้เสียหลักตกลงมาจากรถ จนทำให้รถข่าวสื่อมวลชนต้องหลบกะทันหัน แต่ไม่ได้เกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนหรือใครได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ขณะที่เสื้อแดงบางคนรอโบกมือให้กับรถของส.ส.พรรคเพื่อไทย เมื่อขบวนรถของแกนนำที่มีนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ นายจตุพร พรหมพันธุ์ ผ่านประตูทางออก ได้เปิดกระจกโบกมือทักทายตอบ

ต่อมาเวลา 12.30 น. ทันทีที่น.ส.ยิ่งลักษณ์ พร้อมคณะ เดินทางมาถึงพรรคเพื่อไทย กองเชียร์เสื้อแดงที่มารอให้กำลังน.ส.ยิ่งลักษณ์ บริเวณโถงชั้นล่างของพรรคกว่า 100 คน ต่างกรูเข้ามาประชิดตัวมอบดอกไม้ พร้อมสวมกอดน.ส.ยิ่งลักษณ์ และตะโกนบอกว่า “เอาทักษิณคืนมา” ซึ่งน.ส.ยิ่งลักษณ์ได้ยิ้มตอบ ก่อนจะขอตัวบรรดาคนเสื้อแดงเพื่อหารือกับแกนนำพรรค ทั้งนี้เจ้าหน้าที่พรรคได้ขอความร่วมมือให้กองเชียร์นั่งรอพระบรมการโปรด เกล้าฯแต่งตั้งนายกรัฐมนตรี อยู่แค่ชั้นล่างเท่านั้น เพื่อไม่ให้เกิดความวุ่นวายเนื่องจากเป็นพิธีสำคัญ