WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, August 2, 2011

"ณัฐวุฒิ" พร้อมเดินหน้าปรองดอง คิดต่างก็อยู่ร่วมกันได้ ลั่นเดินหน้าทำการเมืองตามวิถี ปชต.

ที่มา มติชน

นาย ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ส.ส.บัญชีรายชื่อ เพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม ที่รัฐสภา ถึงความรู้สึกในการทำหน้าที่ ส.ส.เป็นครั้งแรก ว่า รู้สึกยินดีและภาคภูมิใจที่บ้านเมืองได้เดินหน้ามาสู่การเลือกตั้ง จะใช้บทบาทหน้าที่ที่ประชาชนมอบหมายทำงาน เพื่อให้ประเทศนี้เป็นประชาธิปไตยอย่างแท้จริง และจะร่วมมือร่วมใจกับทุกฝ่ายในการสร้างความปรองดอง สามัคคีให้เกิดขึ้น ภายใต้วิธีการที่ถูกต้องต่อไป

"ผมจะให้ความร่วมมือกับทุกฝ่าย เพราะคำว่าปรองดองเกิดขึ้นได้ด้วยความจริงใจของทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ทั้งนี้ ผมเป็นส่วนหนึ่งของสถานการณ์นี้ ก็พร้อมยินดีที่จะให้ความร่วมมือ ประเทศนี้ไม่จำเป็นต้องคิดเหมือนกัน แต่ถ้าจะคิดแตกต่างก็จะต้องสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างสันติ"นายณัฐวุฒิ กล่าว

เมื่อถามว่า มองว่าประเทศไทยหลังจากนี้จะเดินหน้าไปในทิศทางใด นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า การตัดสินของประชาชนในการเลือกตั้งที่ผ่านมาเป็นคำตอบสำหรับวิกฤตความขัด แย้งในระยะเวลา 4-5 ปีที่ผ่านมาว่า ประชาชนต้องการการเมืองที่เดินไปตามวิถีทางประชาธิปไตย ต้องการให้การตัดสินใจของประชาชนเป็นที่ยอมรับ และปฏิเสธวิธีการของอำนาจนอกระบบในทุกกรณี ดังนั้น ไม่ว่าจะเป็นนักการเมืองหรือกลุ่มองค์กรภาคประชาชนต่างๆ ควรตระหนักถึงสัญญานี้และร่วมกันทำให้ประเทศนี้มีการเมืองตามวิถี ประชาธิปไตย ทำให้ประเทศมีหนทางออกจากวิกฤตความขัดแย้ง