WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, April 7, 2009

ข่าวสั้นจากชมรมฟ้าใหม่ ปัจจัยจาก จปร.5

ที่มา Thai E-News

ทีมข่าวไทยอีนิวส์
7 เมษายน 2552

มีรายงานข่าวจากชมรมฟ้าใหม่แจ้งว่า แทคติกอันหนึ่งที่ทางอำมาตย์อาจจะใช้คือ การเข้าหาวังและให้วังรับรองสถานภาพของตนว่าดี ว่าโอเค

"ล่าสุดแมลงหวี่ได้ข่าวเพิ่มเติมมาว่า มีความพยายามที่จะให้ฟ้าชมว่า พลเอกเปรม เป็นคนดี เพื่อจะได้ใช้ ประโยคนี้ไปปลุกมวลชนให้มาปกป้องพลเอกเปรม" Alienet กล่าว

รายงานอีกชิ้นหนึ่งแจ้งว่า นอกเหนือจากสถานการณ์จากมวลชนคนเสื้อแดง แรงบีบคั้นจากกลุ่มทหารบางกลุ่มเองก็เป็นปัจจัยที่สำคัญ โดยข้อมูลจากเวทีคนเสื้อแดงเล่าผ่านคุณ noname ชมรมฟ้าใหม่
"ป๋าได้ยินเสียงประกาศกึกก้องของ จปร.5 หรือยัง ภาพ "สุจินดามือเปื้อนเลือด" นั่นน่ะ ใครเป็นคนสร้างให้เป็นไป ใครบงการสร้างสถานการณ์ทั้งหมด แล้วโยนบาปให้สุจินดา ได้เวลาเอาคืนแล้วล่ะ ไอ้ตุ๊ดเฒ่าเอ๊ย ถึงเขาจะไม่มีอำนาจ แต่ทหารทุกเหล่าทัพรักและเคารพเขาอยู่นะ เขาถึงกล้าประกาศว่า ลูกน้องเก่าเขาที่มีอยู่ 80% ในกองทัพ ยืนหยัด ปกป้องคุ้มครองคนเสื้อแดงแล้วจ้า สะใจจจจจจจจจจจจจจ"


หมายเหตุ editor01/Thai e-news: เหตุการณ์ที่กำลังเข้มงวดเข้ามาทุกขณะในครั้งนี้ หน้าที่สำคัญของมวลชน คือ การเอาชนะใจของเพื่อนประชาชนคนอื่นๆในชาติ ทั้งที่ยังล้าหลังและที่ยังลุ่มหลง การชี้แจงข้อเท็จจริงที่ถูกบิดเบือน และการเพิ่มแนวร่วมของอุดมการณ์ประชาธิปไตยไปในประชาชนทุกๆหมู่เหล่า

พล.อ.เปรม กลุ่มศักดินาอำมาตยาธิปไตย และนักการเมืองที่ชั่วร้าย จะถูกใช้เป็นตุ๊กตา เป็นเครื่องมือที่จะถูกใช้เพื่อบรรลุเป้าประสงค์ในครั้งนี้ เป็นสิ่งที่ทำให้อุดมการณ์ประชาธิปไตยที่ประกอบไปด้วยธรรม ปรากฏขึ้นในหัวใจของประชาชนคนในชาติอย่างยั่งยืนท้ายที่สุด และสิ่งนี้เป็นสิ่งสำคัญยิ่งกว่ารัฐธรรมนูญประชาธิปไตยฉบับใหม่ที่จะถูกเขียนไว้ในกระดาษ

ขอให้การรณรงค์ประชาธิปไตยที่ประกอบไปด้วยธรรมนี้ เป็นการรณรงค์อย่างต่อเนื่อง ให้หัวใจคนในชาติได้รับการบ่มเพาะด้วยความรักความเป็นธรรม การเกลียดความอยุติธรรม ความรักความเข้าใจซึ่งกันและกัน ความเท่าเทียมกัน และเสรีภาพ

ให้ความสำคัญกับธรรมทั้งหลายมากกว่าความเป็นมนุษย์ ใ้ห้ความสำคัญของความเป็นมนุษย์มากกว่าความเป็นรัฐชาติ