WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, April 10, 2009

“กองทัพแดง” ถึงพัทยาแล้ว แม้ล่าช้ากว่าที่คาดไว้ โวยโดน “สางเขียว” ติดตามตลอดเส้นทาง ทั้งยังใช้วิชามารโรย “ตะปูเรือใบ” ทำให้รถยางระเบิดหลายคัน!

ที่มา thaifreenews

โดย : NEWS



วันที่ 10 เม.ย. 2552 เวลา 04.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มคนเสื้อแดงที่เดินทางจากกรุงเทพฯบางส่วนกว่า 1,000 คน ได้เดินทางถึงเมืองพัทยาแล้วจำนวน 10 คันรถบัส รถตู้ 10 คัน และ รถยนต์ส่วนตัวอีกกว่า 20 คัน โดยขบวนรถคนเสื้อแดงได้เดินทางมารวมตัวอยู่ที่จุดสกัดตู้ยามเพชรตระกูล ถนนเพชรตระกูล ซึ่งถือว่าเป็นกองบัญชาการของกลุ่มคนเสื้อแดง ทั้งนี้มีกลุ่มคนเสื้อแดงพัทยาเตรียมอาหารและเครื่องดื่มคอยให้การต้อนรับ กับคนเสื้อแดงที่พากันเดินทางมาจากกรุงเทพฯและจังหวัดใกล้เคียง ถึงแม้ว่าฝนจะยังตกลงมาอย่างต่อเนื่อง แต่กลุ่มคนเสื้อแดงก็ยังคงปักหลักรวมตัวกันเพื่อรอแกนนำและกลุ่มคนเสื้อแดง ที่กำลังพากันเดินทางตามมาร่วมอีกเป็นจำนวนมาก และห่างจากจุดสกัดตู้ยามเพชรตระกูล ประมาณ 20 เมตร ได้มีการวางตำรวจ ตชด.กระจายอยู่ตามจุดต่างๆเพื่อเฝ้าดูเหตุการณ์และป้องกันเหตุอีกด้วย

หนึ่ง ในกลุ่มคนเสื้อแดง เปิดเผยว่า สาเหตุที่คนเสื้อแดงเดินทางมาถึงที่เมืองพัทยาล่าช้ากว่ากำหนดนั้น เพราะต้องเปลี่ยนเส้นทางการเดินรถเพื่อหลบหลีกด่านสกัดของทางเจ้าหน้าที่ ตำรวจตามจุดต่างๆที่ตั้งเอาไว้ เพื่อสกัดกั้นกลุ่มคนเสื้อแดงไม่ให้เดินทางเข้ามาที่เมืองพัทยา และกลุ่มคนเสื้อแดงได้ อ้างว่าขบวนรถบัสของพวกตนที่พากันเดินทางมาได้ถูกวางตะปูเรือใบ ซึ่งโปรยเอาไว้บนพื้นถนนจำนวนมากจนรถบัสยางระเบิดต้องหยุดจอดกลางคัน โดยเชื่อว่าน่าจะเป็นฝีมือทหารที่ขับรถติดตามขบวนคนเสื้อแดงมาตลอดก่อนจะ ขึ้นแซงขึ้นนำหน้าไป จากนั้นรถของคนเสื้อแดงจึงถูกตะปูเรือใบจนยางรถระเบิด หลังจากพูดจบทางคนเสื้อแดงได้ นำเอาตะปูเรือใบที่อ้างว่าเป็นของทางเจ้าหน้าที่นำมาโปรยไว้บนพื้นถนนจำนวน มากออกมาให้ทางผู้สื่อข่าวดู เพื่อเป็นการยืนยันและบันทึกภาพ

ทางคนเสื้อแดงยังเปิดเผยว่า จะรอจนกว่าแกนนำและพรรคพวกกลุ่มคนเสื้อแดงที่กำลังเดินทางตามมาสมทบมาถึง ทางคนเสื้อแดงจะรวมตัวกันเพื่อทำการวางแผนก่อนจะเดินทางตรงไปยังโรงแรมรอยัล คลิฟ บีช รีสอร์ท พัทยาซึ่งเป็นสถานที่จัดการประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียนเพื่อกดดันให้นาย อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ลาออก ซึ่งทางกลุ่มคนเสื้อแดงยังประกาศอีกว่าวันนี้จะเป็นวันแตกหักและชี้ชะตารัฐบาลโจร!