WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, April 9, 2009

"ทักษิณ"ย้ำถ้าใช้กำลังปราบปชช.รถทุกอย่างจากทั่วปท.จะบุกเข้ากทม.โดยตนจะเป็นผู้นำหน้า

ที่มา มติชนออนไลน์เมื่อเวลา 20.25 น. พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี วิดีโอลิงก์เข้ามาบนเวทีเสื้อแดง ผ่านทั้ง 4 เวที ได้แก่ ทำเนียบรับาล ลานพระบรมรูปทรงม้า อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย และบริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ โดยเริ่มร้องเพลงขึ้นมาก่อนว่า " ... ฝนที่ตกทางโน้น หนาวถึงคนทางนี้ เธอสู้ไหวหรือเปล่า อย่าลืมเล่าสู่กันฟัง ..." ร้องเพลงคาราโอเกะอยู่ก็เลยนึกถึงคนทางนี้ ว่าเจอฝนเทียมกัน เห็นว่า เมื่อคืนนอนบนถนนกัน ในชีวิตผมว่า พี่น้องไม่สามารถนอนบนถนนได้ วันนี้ มานอนบนถนนเพราะไม่ได้ตกทุกข์ได้ยาก แต่เพราะเรานึกถึงลูกหลานของเรา คนจะนอนคฤหาสใหญ่แค่ไหน ก็ไม่มีโอกาสสร้างประวัติศาสตร์อย่างเรา เรามารวมตัวกันขนาดนี้ ถ้าไม่มีโอกาสสร้างประชาธิปไตยก็คงไม่มีอีกแล้ว


ผมได้รับแจ้งว่า พี่น้องแท็กซี่ไปปิดจราจรที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ โดยไม่มีใครสั่ง ขออภัยพี่น้องชาวกทม.ที่ได้รับความไม่สะดวก ขอให้โทษแค่ไม่กี่วัน เพื่ออนาคตที่ยาวไกลของเรา เราทนสุกๆดิบๆ กับประชาธิปไตยมานานแล้ว ทำไมจะทนอีกไม่กี่วัน พี่ต่างจังหวัดเขาไปไกลไปล่วงหน้ากว่าเราเยอะ

ได้รับโทรศัพท์จากพี่น้อง หนองคาย อุดรฯ อุบลฯ ต่างบอกว่า ทำไมช้าจัง พี่น้อง คิดถึงลุงทอง ของเราซิ วันนี้ พี่น้องแท็กซี่ยอมทำผิดกฏหมายจราจร เพื่อให้พี่น้องชาวกทม. มาทำประชาธิปไตยที่แท้จริงร่วมกันเถอะ

วันนี้ มีคนคนหนึ่งมาเล่าให้ผมฟัง ปรากฏว่า เขาไปซื้อของ คนขายของบอกว่า อยากจะปิดร้านสักที จะได้ไปร่วมกับเสื้อแดง พี่น้องรู้ไหมว่า พี่น้องประชาชนเขาอึดอัดมาก ครั้งนี้ เป็นการต่อสู้ครั้งสำคัญของประวัติศาสตร์ เพื่อถอนรากถอนโคนปฏิวัติ 19 กันยาย เพื่อให้เป็นการปฏิวัติครั้งสุดท้ายของประเทศไทย และให้รัฐธรรมนูญเป็นรธน.สุดท้ายที่ถูกฉีกโดยทหาร ถอนรากถอนโคนอำมาตย์ ต้องไม่มีอำนาจอื่นได้มาเหนืออำนาจส่วนใหญ่ของประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศอีกแล้ว

วันนี้เราแพ้ไม่ได้ ถ้าเราแพ้ ประเทศไทยแพ้ ประชาชนแพ้ อนาคตของลูกหลานไม่มีความแน่นอน เราจะต้องต่อสู้อย่างสันติ ไม่บุกรุกสถานที่ราชการ แน่นอนเรากีดขวางได้ เพราะเราไม่มีเส้น แต่สีเหลืองบุกไปยึดทำเนียบฯ ตอนกลางคืน เพราะเขามีเส้นมีอำมาตย์หนุนอยู่ มีปชป.อยู่เบื้องหลัง พี่น้องเรารักสันติ ต่อสู้แบบสันติ เพื่อให้โลกรู้ว่า รัฐบาลนี้ไม่มีความชอบธรรมที่จะอยู่ต่อไป

เมื่อประเทศไทยเป็นประชาธิปไตยที่แท้จริงแล้ว ประชาชนทั้งหมดจะได้รับประโยชน์แน่นอน ก็จะได้ประโยชน์แห่งความมั่งคั่งในอนาคตให้ลูกหลาน ประเทศเราล้าหลังเพื่อนบ้าน ทุกวันนี้ต้องมาแข่งกับเวียดนาม และคนไทยยังจนต่อไป พอกันประเทศไทยปล่อยให้มีคนจน มีหนี้สิน ปล่อยให้อำมาตย์อยู่สบายๆแบบนี้