WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, April 9, 2009

อภิสิทธิ์ สั่ง ลิ่วล้อ จับประชาชน

ที่มา thaifreenews





เมื่อเวลา 23.30 น.ของวันที่ 7 เม.ย.52 ร้อยตรี มนตรี ปราโมทย์ สังกัดกองบัญชาการทหารสูงสุด การ์ดประจำตัว นาย อภิสิทธิ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี และ สิบเอก รังสรรค์ แย้มพยุง อายุ 35 ปี สังกัดกองบัญชาการทหารสูงสุด ซึ่งเป็นคนขับรถของ นาย อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ที่ขับรถพุ่งชนมหาประชาชนชาวเสื้อแดง เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.เสน่ห์ ยศรุ่งเรือง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เพื่อดำเนินคดีประชาชนในข้อหาทำลายทรัพย์ส ินของทางราชการ และ ข้อหาทำร้ายร่างกาย พร้อมทั้งยืนยันต้องการเอาเรื่องให้ถึงที่ สุด

หลัง สอบสวนเบื้องต้นแล้วทางเจ้าหน้าที่จึง ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะนำ สิบเอก รังสรรค์ แย้มพยุง เข้าพบแพทย์ที่ รพ.พัทยา-เมโมเรียล เพื่อตรวจร่างกาย

เนวิน สั่งลิ่วล้อคุมศาลากลาง บุรีรัมย์



บุรีรัมย์จัดกำลังตำรวจ อส.และ อปพร.กว่า 200 นาย ดูแลรักษาความปลอดภัยประตูทางเข้าออกรอบศา ลากลางจังหวัดอย่างเข้มงวด

( 7 เม.ย.52) จังหวัดบุรีรัมย์ได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำ รวจ ตำรวจบ้าน อส. และ อปพร. กว่า 200 นาย ดูแลรักษาความปลอดภัยประตูทางเข้าออกรอบศา ลากลางจังหวัด มีการจัดกำลังคุมเข้มผลัดเปลี่ยนหมุนเวียน กันตลอด 24 ชั่วโมง จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย

เสื้อแดงแปดริ้ว ผ่านเข้ากรุงฉลุย





เสื้อแดงแปดริ้วเดินทางผ่านเข้ากรุงฉลุย ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด่านสกัดทางเข้าเมืองหลวง ทุกประตู แต่ทำได้แค่ยืนมองก่อนปล่อยให้ผ่านเลยไป ขณะหลายโรงพักร้างวังเวงเงียบเหงาเหตุจากเจ้าหน้าที่ถูกระดมกำลังไปช่วยงาน รักษาความปลอดภัยหลายด้าน

วันที่ 8 เม.ย.52 เวลา 08.00 น. ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ตามเส้นทางสายหลักมุ่งหน้าเข้าสู่กรุงเทพฯ ทุกสาย ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาตั้งด่านสกัดเข้มตามท้องถนน แต่ส่วนใหญ่จะปล่อยให้รถที่สัญจรผ่าน วิ่งผ่านเลยไปโดยที่ไม่ได้มีการเรียกตรวจค้นแต่อย่างใด เนื่องจากมีรถในเส้นทางปริมาณมาก และติดขัด รวมทั้งมีกำลังเจ้าหน้าที่ประจำด่านน้อย จึงทำได้แค่เพียงใช้สายตาสอดส่องและสังเกตการณ์ ปล่อยให้ผ่านเลยไปเท่านั้น

ขณะ พ.ต.ต.ฐนพงษ์ โพธิ์ทิ สวป. สภ.แสนภูดาษ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งตั้งด่านสกัดอยู่ด้านหน้าโรงพัก บนถนนสาย 314 ฝั่งขาออก ก่อนขึ้นมอเตอร์เวย์มุ่งหน้าเข้าสู่กรุงเทพฯ กล่าวว่า การเรียกตรวจค้นรถยนต์ที่ใช้เส้นทางผ่านทุกคันนั้นเป็นไปได้ยาก เนื่องจากรถมีปริมาณมาก และติดขัดในเส้นทาง ประกอบกับมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเหลือน้อย เนื่องจากถูกเรียกระดมกำลังส่วนใหญ่เข้าไปรักษาความปลอดภัยผู้นำประเทศอา เซียน

ที่จะเดินทางมาร่วมประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียน ครั้งที่14 (อาเซียน บวก 6)ระหว่างวันที่ 10–12 เมษายน2552 ณ โรงแรมรอยัลคลิฟ บีช รีสอร์ท พัทยา จังหวัดชลบุรี จึงทำให้ทั้งโรงพักเหลือเจ้าหน้าที่ทุกสายงาน รวมทั้งนายตำรวจทั้งโรงพักแล้วเพียงแค่ 30 นายเท่านั้น

ซึ่งหากมีการเรียกระดมกำลังกองร้อยควบคุมฝูงชนให้เข้าไปร่วมใน การควบคุมดูแลรักษาความสงบให้แก่กลุ่มผู้ชุมนุมในกรุงเทพฯอีก จะเหลือเจ้าที่ระดับผู้ปฏิบัติงาน เฝ้าอยู่ในโรงพัก และพื้นที่รับผิดชอบเพียงสิบกว่านายเท่านั้น หากไม่นับรวมนายตำรวจระดับผู้บังคับบัญชา พ.ต.ต.ฐนพงษ์ กล่าว