WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, April 11, 2009

เสื้อแดงบุกเข้าไปในรร.รอยัล บีช ฯ เรียบร้อยแล้ว

ที่มา มติชนออนไลน์เข้าไปแล้ว กลุ่มคนเสื้อแดงจำนวนมากได้บุกทะลุเข้าไปในภายในโรงแรมรอยัลบีช รีสอร์ท พัทยา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยกระจายกำลังเดินไปตามห้องต่างๆ ภายในโรงแรม พร้อมโบกมือไม้ ชูป้าย และธงแสดงความดีใจ โดยเล็งจะบุกเข้าไปในอาคารประชุมของผู้นำอาเซียน (ภาพเอพี)


"อริสมันต์"ขึงขังพา"เสื้อแดง"ทุบกระจกบุกเข้ารร.รอยัลฯ

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 11 เม.ย.ว่า เมื่อเวลา 12.50 น. กลุ่มคนเสื้อแดงประมาณ 1,000 คน ได้บุกเข้าไปภายในอาคารพีช ที่โรงแรมรอยัล คลิฟ บีช รีสอร์ท พัทยา จ.ชลบุรี ที่เป็นอาคารสำหรับการทำงานของผู้สื่อข่าว ซึ่งมาร่วมทำข่าวการประชุมสุดยอดอาเซียนกับประเทศคู่เจรจา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยใช้ไม่ทุบกระจกจนแตก จากนั้นกระจายกำลังเดินไปตามห้องต่างๆ ภายในโรงแรม รวมทั้งห้องของสื่อมวลชนด้วย พร้อมโบกมือ ไม้ ชูป้าย และธงแสดงความดีใจ บางส่วนเมื่อเข้ามาก็นั่งพักผ่อน พร้อมกับโทรศัพท์ไปบอกกพรรคพวกที่อยู่ด้านนอก ให้เดินทางเข้ามาสมทบภายในโรงแรม

นอกจากนี้ นายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดง ได้พากลุ่มผู้ชุมนุมพยายามบุกเข้าไปภายในอาคารสยามบอลลูม ซึ่งเป็นสถานที่ประชุมของผู้นำอาเซียน โดยกลุ่มผู้ชุมนุมบางส่วนได้ถือไม้เข้าไปทุบทำลายสิ่งของภายในโรงแรม ขณะที่เจ้าหน้าที่ภายในโรงแรมพยายามขอร้องผู้ชุมนุมให้หยุดทำลายข้าวของ รวมถึงมีการทุบกระจกห้องภายในโรงแรม ซึ่งหตุการณ์ดังกล่าวได้สร้างความตกใจและหวาดกลัวให้กับเจ้าหน้าที่ของโรงแรมเป็นอย่างมาก โดยมีสื่อมวลชนผู้หญิงบางคนถึงกับร้องไห้ออกมา

ด้านนายอริสมันต์ มีสีหน้าขึงขัง หลังจากนำผู้ชุมนุมบุกไปยังอาคารสยามบอลลูม แต่ไม่สามารถฝ่ากำลังของเจ้าหน้าที่เข้าไปได้ จากนั้นจึงนำทัพเดินทางกลับมาที่อาคารพีช เพื่อแถลงข่าว

ส่วนการรักษาความปลอดภัยนั้น ไม่มีการเพิ่มกำลังตำรวจและทหารที่มีเพียงโล่และกระบอง แต่มีการเคลื่อนย้ายกำลังตำรวจมารวมกันอีก 500 เท่านั้น โดยขณะนี้ถือว่ากำลังของเจ้าหน้าที่และทหารมีน้อยเกินไป จนไม่สามารถสกัดกั้นกลุ่มผู้ชุมนุมได้ รวมทั้งการทำงานยังเป็นไปโดยไม่ใช้ความรุนแรง ทำให้ผู้ชุมนุมฝ่ากำลังเจ้าหน้าที่เข้ามาได้

เสื้อแดง"ออกจากตึกแกรนด์ เชื่อ"อภิสิทธิ์"ขึ้นฮ.ไปแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อวันที่ 11 เม.ย.ว่า ไม่มีใครยืนยันว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ยังอยู่ภายในตึกแกรนด์ โฮเต็ลฯ ที่โรงแรมรอยัล คลิฟ บีช รีสอร์ท พัทยา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นตึกที่พักผู้นำ ที่มาร่วมการประชุมสุดยอดอาเซียนกับประเทศคู่เจรจา หรือไม่ แต่เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา ได้ยินเสียงเฮลิคอปเตอร์ออกไปจากอาคาร ผู้ชุมนุมจึงทยอยเดินทางกลับออกไป เพราะเชื่อว่าเป็นการออกไปของนายกรัฐมนตรี

ขณะที่พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ได้เจรจากับแกนนำผู้ชุมนุม โดยขอให้บริเวณนี้อยู่ในความสงบเนื่องจากยังมีผู้นำประเทศอื่นๆ อยู่ภายในตึก หลังจากผู้ชุมนุมทยอยออกไปแล้ว กำลังทหารก็ได้เข้ามาปิดประตูทางเข้าเพื่อรักษาความปลอดภัยด้วย


กลุ่มเสื้อแดงทยอยออกจากรอยัลคลิฟบีชแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 11 เมษายนว่าล่าสุดกลุ่มคนเสื้อแดงได้ทยอยออกจากโรงแรมรอยัล คลิฟ บีช รีสอร์ท แล้วทำให้สถานการณ์กลับเข้าสู่สถาวะปกติอีกครั้ง หลังจากประสบความสำเร็จบีบให้รัฐบาลประกาศยกเลิกการประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียน บวก 3 และ บวก 6 ได้สำเร็จ