WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, April 8, 2009

พ.ต.ท.ทักษิณ พร้อมโฟน อิน ตลอดวัน 8 เม.ย.

ที่มา thaifreenews

โดย : Palrak



ทำเนียบรัฐบาล 7 เม.ย.- คนเสื้อแดงเตรียมตั้งเวที 3 จุด พรุ่งนี้ เวทีหลักอยู่หน้าบ้านสี่เสาเทเวศร์ “นพ.เหวง โตจิราการ” นำขบวน ขณะที่ “พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร” สแตนด์ บาย พร้อมโฟน อิน ตลอดทั้งวัน

นาย จตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำคนเสื้อแดง เปิดเผยว่าการชุมนุมใหญ่ของคนเสื้อแดง วันพรุ่งนี้ (8 เม.ย.) จะมีการตั้งเวทีปราศรัย 3 จุด บริเวณหน้าบ้านสี่เสาเทเวศร์ เป็นรถติดตั้งเครื่องขยายเสียง และเป็นจุดปราศรัยหลัก บริเวณลานพระบรมรูปทรงม้า และทำเนียบรัฐบาล และเชื่อว่าในช่วงบ่าย แถวน่าจะยาวไปถึงหน้าบ้านสี่เสาเทเวศร์

“น.พ. เหวง โตจิราการ และผู้ชุมนุม ไม่เกิน 500 คน เป็นแนวหน้า ใช้ชื่อว่าแนวร่วมสันติวิธี หากถูกสกัดกั้น ก็จะมีหน่วยการ์ดเข้ามาสนับสนุน” นายจตุพร กล่าว และว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะเตรียมความพร้อมในการโฟน อิน ตลอดทั้งวัน หากมีเหตุจำเป็น หรือมีสถานการณ์รุนแรงเกิดขึ้น

นายจตุพร ยังกล่าวถึงการแถลงข่าวของนายเนวิน ชิดชอบ อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย ที่พาดพิง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่าเป็นผู้หักหลังนายสมัคร สุนทรเวช อดีตนายกรัฐมนตรี ว่าเป็นการแสดงธาตุแท้ของนายเนวิน ที่เห็นอะไรเป็นประโยชน์ ก็หยิบมาใช้

“การ ไม่เลืกนายสมัครเป็นนายกรัฐมนตรีอีกครั้ง เป็นมติพรรคโดยถูกต้อง อยากถามว่า ใครกันแน่ที่เป็นคนหักหลังนายสมัคร เพราะนายสมัครไม่มีทางร่วมมือกับพรรคประชาธิปัตย์ หากนายสมัครเห็นว่า พรรคพลังประชาชนหักหลัง เหตุใดจึงไม่ตัดเยื่อใยกับพรรคพลังประชาชน และถ้านายเนวินจริงใจ ถามว่าวันนี้สามารถเข้าบ้านนายสมัครได้หรือไม่” นายจตุพร กล่าว

ขณะที่ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำคนเสื้อแดง กล่าวว่าได้รับการตอบสนองที่ดี จาก พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ตั้งด่านตรวจค้น 6 จุด ที่ บริเวณ ถ..พระราม 5 แยก วัดเบญจมบพิตร แยกนางเลิ้ง แยกเทวกรรม หน้ากองทัพบก หน้าสนามมวยราชดำเนิน และบริเวณเลียบคลองผดุงกรุงเกษม หน้าวัดมกุฏกษัตริยาราม และแต่ละจุดจะมีกำลังเจ้าหน้าที่ 1 หมู่ มีผลตั้งแต่ 15.00 น. วันนี้ (7 เม.ย.) หลังพบชายฉกรรจ์กลุ่มหนึ่ง ไปคอยสังเกตการณ์บริเวณหน้าบ้านพัก และได้เรียกร้องให้ตำรวจชี้แจง “ผมยังได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า สามารถจับกุมชายพกระเบิดปิงปองหลายสิบลูกเข้ามาในที่ชุมนุม ขอยืนยันว่า ไม่ใช่คนของเรา เพราะกลุ่มคนเสื้อแดงชุมนุมโดยสงบ ดังนั้น ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามกฎหมายอย่างเด็ดขาด” นายณัฐวุฒิ กล่าว .