WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, May 28, 2009

ต่างประเทศบอก Good by Thailand!!!!

ที่มา thaifreenews

หลังสงการนต์เลือดในประเทศไทยมีการสร้างหนังคาวบอยเรื่องใหญ่ตบตาชาวโลก เอาแบบ จอห์น เวน เลย
คือซันโวคู่อริด้วยปืนเอ็ม 16 ปังๆๆๆใส่รถยนต์ของคู่อริ รถยนต์ถูกลูกกระสุนแทบจะทั่วตัวรถบางส่วนของท้ายรถกระจกหลังร่วง คนในรถบาดเจ็บสาหัส แต่คู่อริของ จอห์น เวนกลับไม่เป็นอะไรกระสุนแค่ถากศรีษะ
แต่เลือดอาบตัวงง คู่อริ จอห์น เวน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหมอให้สัมภาษณ์ว่าต้องผ่าหัวสมองแถมโชว์วิธี
การผ่าสมองของคู่อริ จอห์น เวนทางสื่อต่างๆ หลังจากนั้นก็ได้เห็นภาพออกมายังทั่วโลกในความสามารถของหมอไทยที่ผ่าหัว คู่อริ จอห์น เวน อย่างเก่งกาจ ให้หลังไม่กี่วันข่าวออกมาว่าคนไข้ของหมอไทยที่แสนเก่งคนนี้หมออนุญาติให้กลับบ้านได้ ต่างประเทศงงเป็นไก่ตาแตกคนไข้อาการหนักขนาดต้องผ่าหัวทำไมหายเร็วจังแถมหน้าผากที่มีรอยเย็บเหมือนรถตีนตะขาบก็หายไปอย่างรวดเร็ว หมอต่างประเทศยิ่งงงใหญ่ว่าหมอไทยนี่ยอมเชื่อถือฝีไม้ลายมือฉกาจ

วันนี้ข่าวต่างประเทศออกมาว่าคู่อริของ จอห์น เวน เกณฑ์พรรคพวกปลุกระดมคนอีก ขึ้นบนเวทีปราศรัยใบหน้าเกลี้ยงเกลาไร้ซึ่งรอยแผลเป็นให้เห็น อะไรจะรวดเร็วขนาดนี้ ฉะนั้นหนังคาวบอยที่สร้างหลังสงการนต์เลือดมีจุดประสงค์ใส่ร้ายม๊อบเสื้อแดงว่าเป็นคนทำ แต่การเล่นโดยใช้ชีวิตคนเป็นเครื่องสังเวยแทนมันไม่สนุกนัก เพราะว่าคู่อริ จอห์น เวน ไม่ได้อยู่ในรถคันดังกล่าว แค่ทำฉากว่าเลือดอาบ เพราะนั่งอยู่ในรถคุ้มกันแล้วทำไมรถที่คุ้มกันจึงไม่ถูกซันโว

การวิเคราะห์ของนักข่าวต่างประเทศวิเคราะห์ได้กระเทาะเปลือกหน้ากากคนพวกนี้ได้สะใจ นี่ก็ออกมาปลุกระดมเหมือนเดิมทั้งที่ยังมีความผิดเรื่องยึดปิดสนามบินสุวรรณภูมิแต่ไม่มีใครกล้าจับกุม ต่างประเทศต่างสั่นศรีษะในการใช้กฏหมายสองมาตรฐานของไทย บอกว่าแย่มากๆประเทศยู แล้วใครจะไปเที่ยวประเทศที่ไร้ความยุติธรรม การที่นายสนธิและสมุนคิดก่อตั้งพรรคการเมืองขึ้นในประเทศไทย เท่ากับแสดงให้ชาวโลกได้แลเห็นว่าประเทศ
ไทยแม้แต่ผู้ก่อการร้ายสากลที่ทั่วโลกประนาม กฏหมายไทยก็ยังอนุญาติให้ตั้งพรรคการเมืองได้ก็เท่ากับ อนุญาติให้โจรปกครองประเทศชาติได้ บรือๆ ต่างชาติบอกโนไม่ไปประเทศไทยแน่ เพราะเท่าที่ผ่านๆมาฝี

ไม้รายมือโหดของเหลืองพันธมิตรชื่อเสียงลือกระฉ่อนไปทั่วโลก แล้วหากได้ขึ้นมาเป็นรัฐบาลปกครอง
ประเทศมันจะกร่างขนาดใหน? ประชาชนคงไม่มีความสุขแน่ๆคงถูกพวกนี้ไล่เตะไล่ซ้อมไล่กระทืบไล่ยิง
เหมือนที่พวกมันทำเมื่อปีที่แล้ว ความชั่วช้าคนของพันธมิตรไม่มีใครอภัยให้ได้มันรุนแรงเกินกว่าจะรับได้
ฉะนั้นต่างประเทศต่างซุบซิบนินทาที่ไม่ชอบมาพากลกฏหมายของไทย หากยังอนุญาติให้ตั้งพรรคได้ความ
ศรัทธาในต่างประเทศต่อประเทศไทยย่อมเสื่อมไปทันที เพราะต่างประเทศยังจดจำถึงพันธมิตรที่ยึดปิด
สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิเป็นเวลาเกือบอาทิตย์และยังกักผู้โดยสารหลายหมื่นคนให้อยู่ในความสงบ กัก
เครื่องบินทั้งต่างประเทศในประเทศจำนวน 88 ลำ ปิดรันเวย์ไม่ให้เครื่องบินขึ้นลงเข้าไปที่หอบังคับการบิน
ทุกๆอย่างที่พันธมิตรเสื้อเหลืองได้กระทำมันเป็นการเย้ยกฏหมายไทยที่ไม่อาจที่จะลดโทษให้ได้เพราะผิดกฏ
หมายสากล แต่ถึงณะวันนี้ประเทศไทยยังไม่ได้จับผู้กระทำผิดได้แม้แต่คนเดียวยังปล่อยให้ลอยนวลเย้ย

กฏหมายอยู่เหมือนเดิม แถมมีการปลุกระดมสาวกร่วมสนับสนุนตั้งพรรคการเมืองอีกด้วย หากพันธมิตรตั้ง
พรรคการเมืองสำเร็จคราวนี้ละประเทศไทยสนุกแน่ โจรห้าร้อยทั้งหลายคงมารวมตัวกันยึดกรุงเทพฯเป็นที่สำนักแล้วอะไรจะเกิดขึ้นกับประเทศไทยในอนาคต นึกแล้วมันช่างน่ากลัวกับการเสี่ยงอยู่ในประเทศที่ไร้ขื่อไร้แปรเช่นประเทศไทย รัฐบาลก็ง่อนแง่นทำอะไรก็ไม่เป็นถือเตารีดเที่ยวรีดชาวบ้านร้านตลาด ประชาชนจะ
หันหน้าไปพึ่งใครกันเนี่ย? พึ่งรัฐบาลหรือ? โอ้ พึ่งได้ที่ใหนตัวรัฐบาลเองก็ยังวิ่งฝุ่นตลบเที่ยวกู้ๆๆไม่เลือกหน้า เจอเศรษฐีที่ใหนก็เที่ยวถามเขาว่ามีเงินให้กู้ป่าวๆ แล้วจะไปหวังอะไรกับรัฐบาลทั้งกู้ ทั้งรีด ทั้งไถ นี้

จบแล้วประเทศไทยปิดฉากตัวเองอย่างน่าสมเพช เมื่อสมัยท่านนายกทักษิณ ชินวัตร บริหารประเทศ ประเทศต่างๆในโลกยังชื่นชมประเทศไทยถึงความยิ่งใหญ่ชื่อเสียงก้องกังวานถึงความก้าวหน้าทางด้านเศรษฐกิจ ภายหลังจากท่านนายกทักษิณ ถูกโค่นอำนาจประเทศไทยตกอันดับไปอย่างหน้าใจหาย คนไทยต้องพลอยเสียโอกาสดีๆนี้ไปด้วย อนิจจาประเทศที่เคยอยู่ร่มเย็นเป็นสุขต้องเกิดอาเพศกลับกลายเป็นประเทศด้อยหล้า
หลังเพื่อนบ้านจนหน้าอาย ยิ่งเวลานี้ยิ่งหน้าอายมากขึ้นที่มีรัฐบาลเอาแต่กู้เขากินไม่ได้ดูประเทศเพื่อนบ้านเลยว่าเขาทำอะไรกันบ้าง? จบแล้วไทยแลนด์ประเทศที่ลือเลื่องแห่งเมืองยิ้ม คนต่างชาติ Say good by
Thailand!!!!