WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, May 30, 2010

"มาร์ค"พับเลือกตั้ง เลิกเคอร์ฟิว

ที่มา ข่าวสด


สังคมการเมือง



....ชัดเจนจากปาก นายกฯ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ คงไม่สามารถจัดการเลือกตั้งได้ในปีนี้ เพราะต้องรอให้สถานการณ์บ้านเมืองเข้าสู่ภาวะปกติ มีกฎ กติกาการเลือกตั้ง ที่ทุกฝ่ายยอมรับก่อน

แล้วมันจะปกติมั้ยล่ะทั่น

....อีกเรื่องที่มีความชัดเจน นายกฯ ระบุยกเลิกเคอร์ฟิวใน 24 จังหวัด รวมกรุงเทพฯ แต่ยังคงพ.ร.ก.ฉุกเฉินไว้ เป็นไปตามเหตุผลที่หน่วยงานความมั่นคงเสนอมา ส่วนมท.1 ชวรัตน์ ชาญวีรกูล ยังเป็นห่วงพื้นที่ขอนแก่น

ผู้ว่าฯใหม่ จัดการด่วน

....สื่อต่างประเทศตั้งคำถาม จะลาออกเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์รุนแรงที่เกิดขึ้นหรือไม่ นายกฯ อภิสิทธิ์ ตอบว่า หากภายหลังการสืบสวน หรือมีหลักฐานบ่งชี้ว่าตัวเองมีความผิด ก็พร้อมจะยืดอกรับผิดชอบ

สัญญาว่าจะไม่เดินหลังค่อม

....ธาริต เพ็งดิษฐ์ เผยเตรียมขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหาคดีก่อการร้ายเพิ่มเติมอีกกว่า 20 ราย ตอนนี้รอขั้นตอนนำเข้าที่ประชุมเพื่อให้พนักงานอัยการเห็นชอบก่อนนำไปขออนุมัติต่อศาล ข่าวว่า 1 ในนั้นมีชื่อ การุณ โหสกุล ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย รวมอยู่ด้วย

ออกข่าวก่อนเดี๋ยวแกก็หนีตามพี่กี้ร์ ไปหรอก

....การอภิปรายไม่ไว้วางใจเริ่มวันนี้ วันแรก ข่าวกระฉอกจากพรรคประชาธิปัตย์ คัดเลือกส.ส.ฝีปากดี 10 คน ทำหน้าที่ประท้วงการอภิปรายของฝ่ายค้าน จับผิดเรื่องผิดข้อบังคับ และคอยขัดจังหวะหากมีการอภิปรายนอกประเด็น หรือหลอกด่า

จะแตกอย่างที่เพ่เหลิมแกว่ามั้ย

.... นายกฯอภิสิทธิ์ ท้าให้ถอนสัญชาติไทย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ทวีตโต้ยาวเหยียด "ผมเกิดเมืองไทย ผมรักแผ่นดินเกิด ผมจะให้ถอนได้อย่างไร ตัวคุณน่าจะถอนมากกว่าเพราะคุณเกิดอังกฤษ... เพื่อจะจับหนูตัวเดียวเผาทั้งบ้านฆ่าทั้งคนคุ้มหรือ?"

คุณหนูก็ช่างขยันแหย่ทั่นแมว จังเลย

....นพดล ปัทมะ บอกรธน.ให้ความคุ้มครองความเป็นคนไทย จะถูกเนรเทศออกจากประเทศไม่ได้ และไม่มีกฎหมายไหนให้ถอนสัญชาติได้ เทพไท เสนพงศ์ เห็นต่างบอกกางพ.ร.บ.สัญชาติ ปี 2508 มาตรา 22 คนที่มีสัญชาติไทยแต่แปลงเป็นสัญชาติอื่น สลับสัญชาติ ถูกเพิกถอนสัญชาติ จะถือสัญชาติไทยต่อไปมิได้

โปรดใช้วิจารณญาณ

....สุวัจน์ ลิปตพัลลภ ระบุหากรัฐบาลต้องปรับครม. เพื่อความกระฉับกระเฉงก็คงต้องพิจารณา แต่ น.พ.วรรณรัตน์ ชาญนุกูล หัวหน้าพรรครวมชาติพัฒนา ระบุที่ผ่านมา รัฐมนตรีของพรรคทำงานไม่มีปัญหา จึงไม่ต้องเปลี่ยนแปลงอะไร

ไม่ได้นัดกันก่อน ชัวร์