WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, June 4, 2010

ปีที่ 6 (3)

ที่มา บางกอกทูเดย์


6 ปีที่อยู่กับหายนะ หากเป็นประเทศอื่นๆ ประวัติศาสตร์บันทึกไว้ว่า...ประเทศนั้นจะพบกับความเปลี่ยนแปลงที่มากมายมหาศาล 6 ปีแห่งความวุ่นวาย...ความกินดีอยู่ดีของประชาชนจะมีปัญหา...ในฝรั่งเศสในรัสเซีย...ข้าวจะหมดไปจากไร่...ทำให้ขนมปังไม่พอสำหรับประชาชน... 6 ปี...ที่ประเทศเต็มไปด้วยการต่อสู้เพื่อเอาแพ้เอาชนะกันในทางการเมือง...ประชาชนจะเปลี่ยนไป...พวกเขาจะโหดร้ายไร้เหตุผล...พวกเขาจะรับความรุนแรงโดยง่าย...และจะตอบกลับด้วยความรุนแรงที่มากกว่า... 6 ปี...ที่ทุกๆ แผ่นดินมี 2 รัฐบาล

...สงครามกลางเมือง จะต้องอุบัติขึ้นมา...และหากว่า...ยังไม่สามารถยุติมันลงให้ได้... สงครามกลางเมืองจะใหญ่ขึ้น...แผ่นดินจะแยกตัว ทางออกและหนทางแก้ไข...ทั้ง 2 ฝ่ายจะต้องหาจุดร่วมให้พบ...แล้วกำหนดผลประโยชน์ที่เป็นกลางขึ้นมา...อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ...ทำถูกแล้ว ที่ตัดเวลาของการเป็นรัฐบาลลงในทันที 1 ปี

...แกนนำเสื้อแดงทำผิดที่ปฏิเสธและเรียกร้องมากขึ้น สิ่งที่รัฐบาลหยิบยื่นให้...จึงกลายเป็นความเห็นที่แตกต่างระหว่าง...สายพิราบ กับสายเหยี่ยว ในแกนนำเสื้อแดง สายพิราบเห็นว่า...เสี่ยงเกินไปที่จะเรียกร้องเพิ่ม...และเป็นอันตรายต่อการสนับสนุนจากประชาชน... รัฐบาล...จะเข้าสู่การหาเสียงเลือกตั้ง...กับ

ข้อหาล้อมปราบและสังหารประชาชนไม่ได้...เขาจึงต้องสานต่อภารกิจ...สายเหยี่ยวมองไม่เห็นมุมนี้... 6 ปีจนถึงวันนี้...ในประเทศนี้ไม่มีใครได้กำไร...แต่ละวันแห่งหายนะ กัดกร่อนทุกสถานะ ไม่ต่างไปจากปลวกที่กัดกินเนื้อไม้...มีแต่ผิวนอกจะยังคงสภาพ... จิตใจแห่งความเป็นชาติ...แตกตัวออกจากกัน

...เศรษฐกิจพังพินาศ...เงินบาทไร้ค่า...สำหรับคนต่างชาติ...ประเทศไทยไม่ใช่สถานที่สำหรับการท่องเที่ยวและลงทุน คนได้กำไรนั้นมีอยู่...แต่ไม่ได้อยู่บนแผ่นดินนี้...ชาติที่ได้กำไรนั้นมีอยู่ แต่ไม่ใช่ชาติไทยชาตินี้...ใครคนได้กำไร??...แต่ชาติที่ได้กำไรคือ...ประเทศร่วมภูมิภาค