WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, June 5, 2010

วิชามารขั้นเทพ

ที่มา ไทยรัฐ


ข้อสงสัยที่ผิดปกติสำหรับเหตุการณ์การสลายการชุมนุมที่ผ่านมา เริ่มจะโผล่ ทีละขั้นตอน กรณีไฟไหม้เซ็นทรัลเวิลด์โดยไม่มีรถดับเพลิงเข้าไปปฏิบัติหน้าที่ ปล่อยให้เพลิงลุกไหม้ข้ามวันข้ามคืน ทั้งที่รถดับเพลิงอยู่ในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ฝั่งตรง กันข้ามที่เกิดเหตุแค่มีถนนกั้นก็น่าคิด

มีชายฉกรรจ์แต่งตัวคล้ายทหารถืออาวุธ เดินเพ่นพ่าน บนสถานี รถไฟฟ้าทั้งๆที่เป็นพื้นที่ควบคุม มีกำลังเจ้าหน้าที่จำนวนมากโอบล้อมเอาไว้แล้วก็น่าคิด ก่อนหน้านี้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจวิ่งตามคนร้ายที่สงสัยว่าจะยิงเอ็ม 79 เข้าไปในแนวทหารแล้วถูกข่มขู่ก็น่าคิด

แต่ที่ไม่ต้องคิดคือ บรรดาของกลาง ที่นำมาแสดงดูจะเยอะและใหม่ผิดปกติ แต่ของกลางบางอย่างได้อันตรธานไปจากที่เกิดเหตุ เช่น พัดลมและเต็นท์เป็นจำนวนมาก รวมทั้งขาตั้งกล้องของผู้สื่อข่าวที่มีราคาเป็นแสน ไปตกหล่นอยู่ที่ไหนช่วยคืนด้วยเถอะนักข่าวเขาเดือดร้อน

ศอฉ.อ้างเหตุว่าที่ยัง ไม่ประกาศยกเลิก พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ก็เพราะเป็นห่วงว่าอาวุธที่ นปช.ยึดไปยังได้คืนไม่ครบ เกรงว่าจะนำไปก่อเหตุร้ายขึ้นมาอีก ก็เลยไม่รู้ว่ารัฐบาลจะบังคับใช้ พ.ร.ก.ฉุกเฉินแทนรัฐธรรมนูญไปอีกนานเท่าไหร่ หรือใช้บังคับไปจนตลอดอายุรัฐบาลชุดนี้

ว้าเหว่

ที่โดนหางเลขไปด้วยไม่พ้น แดน ริเวอร์ ผู้สื่อข่าวซีเอ็นเอ็น ประจำประเทศไทยถูกขุดคุ้ยไปจนถึงลูกเมียครอบครัวว่าเป็นคนที่ไหน เพื่อที่จะโยงให้ได้ว่า มีซัมธิงรองกับคนเสื้อแดง ที่ก่อนหน้านี้แม้แต่พระสงฆ์องคเจ้าในวัดปทุมวนารามก็โดนมาแล้ว ถึงขนาดที่ แดน ริเวอร์ ออกปากว่า สื่อมวลชนไทยเชื่อถือไม่ได้

ถือว่าเป็นสุดยอดวิชามารขนานแท้

ฝรั่งยังงงกลับบ้านไม่ถูก ส่วนคนไทยสับสนไปหมดเพราะขบวนการ ลับ ลวง พราง ที่ซ้ำซ้อนขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะมาเจอเอานักการเมืองมืออาชีพที่วิชามารขั้นเทพด้วยแล้ว ยากที่มนุษย์ธรรมดาจะตามทัน

กรณีเสียงเอะอะโวยวายระหว่างพรรคร่วมรัฐบาลอันเนื่องมาจากคะแนนโหวตไม่ไว้วางใจ รมต.ภูมิใจไทยที่ถูก ส.ส.เพื่อแผ่นดินย้อนเกล็ดโหวตไม่ไว้วางใจคุณชวรัตน์ ชาญวีรกูล รมว.มหาดไทยและคุณโสภณ ซารัมย์ รมว.คมนาคม ขนาดคุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะสั่งให้คุณสุเทพ เทือกสุบรรณ ไปสอบสวนหาสาเหตุและขู่ว่าจะมีการปรับ ครม. หรือดีไม่ดีอาจจะปรับพรรคเพื่อแผ่นดินออกจากรัฐบาล สันนิษฐานได้สองกรณี เป็นความขัดแย้งระหว่างกลุ่มว่าที่ ร.ต.ไพโรจน์ สุวรรณฉวี และคุณพินิจ จารุสมบัติ กับคุณเนวิน ชิดชอบ หรือไม่ก็สร้างข่าวบิดเบือนกลบกระแสการอภิปรายในประเด็นใครสั่งฆ่าประชาชนที่กำลังฮอตอยู่ในขณะนี้

ถ้าจริง ต้องถือว่าเป็นการแหกตาระดับชาติ.

หมัดเหล็ก