WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, June 1, 2010

หนังใหญ่ลงโรง

ที่มา บางกอกทูเดย์


แน่นอนอยู่แล้ว..มี “คนตาย” เป็นเบือ...ใครมั่งที่จะไม่อยากรู้อยากเห็นในการที่ทำให้ “ผู้ชุมนุม” ต้องเสียชีวิตมากขนาดนั้น การอภิปรายในสภาครั้งนี้..จึงเป็นที่สนใจเป็นอย่างยิ่ง!! โดยเฉพาะ ผลจากการสำรวจของ “สวนดุสิตโพล” เผยว่า ร้อยละ 74.56 เปอร์เซ็นเห็นด้วยที่จะให้ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง เป็นผู้นำในการ

อภิปราย ศึกครั้งนี้ใหญ่หลวงนัก.. เป็นหนัง “ฟอร์มใหญ่” โปรแกรมยักษ์ที่ “ผู้ชม” จะได้ติดตามกันอย่างล้นหลาม แม้..ท้ายสุดจะไม่มีรางวัล “ตุ๊กตาทอง” ติดไม้ติดมือกลับบ้านให้กับพรรคฝ่ายค้าน.. แต่เชื่อแน่ว่าความ “อึมครึมหัวใจ” ของประชาชนที่เป็นกลางจะลดหายไปมากโข ที่สำคัญคือ ดารานักแสดง ตัวจริง-

เสียงจริง หยั่ง จตุพร พรหมพันธ์ ที่ “รอดดงตีน” หลุดมาได้ จะให้ “เสียงพากย์” บรรยายบรรยากาศจริงๆ กันสดๆ ไม่ต้องพึ่ง “รอง เค้ามูลคดี” มาให้เสียงพากย์แทน เหมือนหนังไทยในอดีต ถ้าหาก “จตุพร” ไม่โดน “ล็อกตัว” ออกไปซะก่อน..คนไทยที่เบื่อหน่ายกับ “ฟรีทีวี.” แล้วมารับชมครั้งนี้..คงได้ครางกันฮือ! ยัง

ไงก็ตามเกี่ยวกับ “ความสนุกตื่นเต้น” ในการรับชมก็คงจะหายไปเยอะ..เพราะมีปัญหาเรื่องการ “เซ็นเซ่อร์” เกี่ยวกับ “คลิป” ที่จะนำมาโชว์ หนังทุกเรื่อง.. ถ้ามีการ “เซ็นเซ่อร์” หรือถูก “กรรไกรหั่น” จนเกลี้ยง เนื้อหาสาระคงจะต้องขาดรสชาติหมดสนุกไปโดยปริยาย นี่ถ้า“คลิป” จากเหตุการณ์ “นองเลือด”

เปลี่ยนมาเป็นการคอนเสิร์ตของ “คลิฟ ริชาร์ด” แทน ก็คงจะแฮปปี้กันทั้งสภา..เฮฮามาถึงในบ้านด้วย ว่าไปแล้วทุกคนก็มี “เหตุผล” ของตนเอง..จะโทษ “ใครผิด-ใครถูก” คงไม่ได้ แต่..เหตุการณ์ที่ทำให้ “คนตาย” มากมายเช่นนี้ ก็ต้องหาเหตุผลมา “ลบล้าง” กันว่ามันเกิดมาจากอะไร?? โดน “ปืนตาย” หรือว่า

ถูก “ลมพัดตาย”..ต้องไล่จาก “เหตุ” จึงจะเกิด “ผล” ฝรั่งเขาบอกว่า No smoke without fire. แปลว่า “ไม่มีควันโดยปราศจากไฟ” ก็เห็นไฟลุกท่วมกรุงเทพฯ อยู่โทนโท่.. “มือเผา” อยู่ไหน??..และใครสั่งยิงประชาชนตาย ตรงนี้มันต้องมีที่มาที่ไปแน่นอน!!