WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, June 1, 2010

“สแปร์” ตัวสำรอง ไว้เหมือนกัน!!

ที่มา บางกอกทูเดย์


“สแปร์” ตัวสำรอง ไว้เหมือนกัน!!
หาก “มาร์ค” นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เด็กเส้น เส้นใหญ่ แข็งโป๊ก แน่นปั๋ง ใหญ่ยิ่งกว่า ป้อมปืนนาวาโรน ต้องโล๊ะเมี๊ยะ คดีเงิน ๒๙ ล้านบาท เพราะใช้ผิดประเภท จนต้องถูกยุบพรรคไปนั้น??? “ประชาธิปัตย์” สอดสาดสายตากันแล้ว...จะให้ยีราฟคอยาว สูงโย่งโก๊ะลิบฟ้า อย่าง “กรณ์ จาติกวณิช” รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง แหกพรรษา ก้าวขึ้นมาเป็น ดีกรีความพร้อมเต็มที่...บดบังรัศมี “อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ” ได้เท่าที่เห็น เจาะอดีตหาเวลา ดูกันแล้ว “ซุเปอร์เค” เกษม จาติกวณิช ผู้นำกลุ่มดุสิต ๙๙ เคยเป็น “ตัวสแปร์” สำรองที่ “ป๋า”?... เคยลุ้นอัดฉีดเต็มพิกัด เพื่อให้เป็น “นายกรัฐมนตรี” แต่ก็ไปสู่ดวงดาวไม่สำเร็จ.. คราวนี้ “หลานรักกรณ์ จาติกวณิช” ผู้เป็นหน่อเนื้อในไส้ จะก้าวเป็น “นายกรัฐมนตรี” เพื่อเชิดชูวงศ์ตระกูล!!! ทั้ง “ชวน-บัญญัติ”ที่ลุ้นอยู่...เห็นทีต้องหมอบไปทั้งคู่?....เพราะผู้ใหญ่หนุน “กรณ์” สุดกู่ เสียด้วยหละคุณ???
๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐

“ความจริงด้านเดียว”!!!
แผนโปรประกันดา ให้สื่อทีวี วิทยุ และ หนังสือพิมพ์ พะยี่ห้อให้ “ผู้รักประชาธิปไตย” มวลมิตรมหาชนคนเสื้อแดง เป็น “ผู้ก่อการร้าย” นั้น...ทุ่มทุนอลังการงานสร้าง ด้วยเงินมหาศาล มากมายกองก่าย ที่อัดกันมาเต็มเหนี่ยว??? เม็ดเงิน เป็น ทรัพย์หลวงคลังประเทศ...โยนโครมออกมาจับจ่ายด้วยความสุรุ่ยสุร่าย จนน่าเป็นห่วง....เงินพันล้าน ร้อยล้าน....กันไปนั้น ล้วนเป็น “เงินหลวง” ในฐานะที่ “น้องเดียว” สาทิตย์ วงศ์หนองเตย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ผู้คุมสื่อของรัฐ ต้องแกะรอย ตามดมกลิ่น การปู้ยี่ปู้ย่ำ “เงินก้อนนี้” กันให้ถึงแก่น...เพราะเท่าที่รู้มา มีคนยักย้อน ซ่อนเงินไปเข้ากระเป๋าฟรี ๆ ตั้ง “๕๐๐ล้านบาท” ทีเดียวเท่าที่รู้!!!! “เงินหลวง” ตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้....ใครที่อมต้องเร่งคาย?...งาบเอาไปมันไม่น่าดู??
๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐

แต่งตัวทรงเครื่องชะวัป!!
ถึงคิวที่ “ไชยยศ จิรเมธากร” เลชาธิการพรรคเพื่อแผ่นดิน....จะแทรกและเบียดตัว ก้าวขึ้นเป็น “รัฐมนตรี” เพื่อแทน “ชาญชัย ชัยรุ่งเรือง” รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม สักทีสิครับ?? เกียรติยศวงศ์ตระกูล ความดี ความเด่น ความดัง ของ “ไชยยศ” ถือว่าครบเครื่อง เรื่องคนมีเส้น เหมือนกัน.... เป็น “บัดดี้เพื่อนเลิฟ”...เติบโตมากับ “นายฯอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ” เส้นใหญ่มะลั๊กกั๊ก มั้ยละท่าน แต่มีคนท้วงติง เป็นกษัยยาแก้เครียด ว่ายามนี้ “เทพบุตรมาร์ค แอนโทนี..เอ๊ย..เวชชาชีวะ” ขึ้นเพดานบินเป็น “นายกรัฐมนตรี” ไปแล้ว...ฉะนั้นอยู่ต่อหน้าธารกำนัน “เลขาฯไชยยศ จิรเมธากร” ควรให้เครดิต ยกก้นให้ลอย น่าจะสวยกว่า....จะมาเอะอะ มึงมาพาโวย เหมือนเป็นรุ่นกระเตาะกระทงเดียวกัน สมัยเด็ก ๆสมัย หนุ่ม ๆ นั้น จะไม่เป็นการ รู้กาละและเทศะ!!!! เตือนด้วยความหวังดี..ไม่เป็น “รัฐมนตรี”ครั้งนี้... “หนุ่มไชยยศ” ไม่มี โอกาสแล้วนะ?
๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐

นั่งเป็นพระอันดับ!!!
ประชุมมือเศรษฐกิจ “มาร์ค” อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ไม่เหลียวตามอง “สามสีภูเขาทอง” ไตรรงค์ สุวรรณคีรี รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายเศรษฐกิจ มั่งเลยล่ะครับ?? เรียกใช้แต่ หนุ่มสมองไบร์ท ไฟแรง “กอร์ปศักดิ์ สภาวสุ” เลขาธิการนายกรัฐมนตรี,และ “กรณ์ จาติกวณิช” รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นทีมเวิร์ค ที่ทำงานเข้าขากันเป็นอย่างดี “รองนายกฯไตรรงค์”....เป็น “กระทงหลงทาง” ที่มองข้ามหัวไม่แยแส เลยล่ะพี่ การไม่ดึง หรือ เรียกบริการ ใช้ความคิด ของ “ไตรรงค์ สุวรรณคีรี” เพราะเป็นมือ “เศรษฐศาสตร์”ที่ตกเทรน! ตกแนว! ตกยุค! ไปแล้วนั่นเอง....ทางทีดี “ท่านสามสี ภูเขาทอง” ต้องปรับสภาพการทำงาน เข้ากับคนหนุ่มยุคจรวด เขาให้ทัน!!!! ทำงานมะงุ้มมะหราก๋า......ดูแล้วเหมือนคนหมดน้ำยา.....ปรับท่าที น่าจะดีเหมือนกัน??
๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐

พูดเอง..เออเอง..แบบ “ยกตน”!!
“เทพเทือก” สุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ฐานะ “ผอ.ศอออฉอ” พูดตอกย้ำหัวตะปูร้อยที่แปด ว่าการกระชับพื้นที่ สลายม๊อบเสื้อแดง เป็นไป “ตามหลักสากล”??? แต่ที่สื่อต่างชาติเขาเห็น...ประชาชน คนมือเปล่า ๆ ถูกฆ่าตายไป ๘๘ชีวิต และบาดเจ็บนอนเยียวยากว่า ๒,๐๐๐ ชีวิต นี่ไม่ใช่ “จากเบาไปหาหนัก”....แต่เป็น “วิธีแตกหัก” ไม่ได้มาตรฐาน สักนิด และยิ่งน่าคิดเข้าไปใหญ่ ..เมื่อ “พล.ท.ดาว์พงษ์ รัตนสุวรรณ” รองเสธ.ทบ. คู่หูผู้รู้ใจ ของ ว่าที่ ผบ.ทบ. “บิ๊กตู่” พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา รองผบ.ทบ. แย้มพรายเปิดไต๋ หลังสลายม๊อบสำเร็จ ว่าการสลายครั้งนี้ “เหมือนกับสงคราม”!!!! “บิ๊กดาว์พงษ์”เอาความจริง ออกมาติว...หน้า “สุเทพ” ก็เหลือแค่สองนิ้ว?..แหกเป็นริ้วไม่น่าถาม????
๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐