WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, November 22, 2011

ปส.วิสามัญผู้ต้องหายาบ้าตลาดไท บิ๊กอ๊อบรุดตรวจสอบ มูลค่า 300 ล้าน!!

ที่มา ข่าวสด




เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 22 พ.ย. พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ผบ.ตร.รับรายงานจากพล.ต.ท.ชัยวัฒน์ แสงโซติมา ผบช.ปส.ว่า ตำรวจวิสามัญคนร้ายคดียาเสพติดและได้ผู้ต้องหาพร้อมของกลางจำนวนมากบริเวณ ถนนเลียบคลองแอน1-2 หรือถนนด้านหลังตลาดไท ใกล้เคียงสำนักงานที่ดิน อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี และหมู่ 16 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองลวง จ.ปทุมธานี

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ นิสสัน รุ่นฟรอนเทียร์ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ณอ-9342 กรุงเทพมหานครดัดแปลงเป็นรถขนของแบบมีหลังคาคอกเหล็ก เสียหลักตกลงไปในคลองแอน1-2จมน้ำไปครึ่งคัน ภายในรถบริเวณที่นั่งคนขับพบศพนายต้น ยังไม่ทราบชื่อจริงนามสกุลจริง อายุประมาณ 30-35 ปี สวมเสื้อรายทางสีขาว กางเกงรายดอกขาสั้น สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดจำนวน 8แห่งมีบาดแผลใบหน้าและตามตัวทะลุออกด้านหลังจนพรุน

เจ้าหน้าที่จับเป็นผู้ต้องหาได้อีก 6 คนมากับรถคันเกิดเหตุ 2 คนชื่อนายอิทธิพงศ์ แตงพงษ์ อายุ 21 ปี และนายจตุรงค์ หอมเทียน อายุ 18 ปี ส่วนที่ขับรถยนต์เก๋งตามท้ายมาอีก 2 คนทราบชื่อนายธีระเดช ตาลโตนด อายุ 31 ปี และนายณรงค์ชัย นิ่มมณี อายุ 34 ปี “ฉายาโก้นวนคร” ขณะที่อีก 2 คนขี่รถจักรยานยนต์มา ชื่อ นายรัตตัญู เหรียญชูเกียรติ อายุ 19 ปี และนายสุระ มุนนท์ อายุ 22 ปี

จากการตรวจสอบภายในรถยนต์กระบะพบของกลางยาบ้าบรรจุอยู่ในถังพลาสติกและ กระเป๋าเสื้อผ้ารวมทั้งหมด 384มัดจำนวน 768,000 เม็ด และยาไอซ์อีก 46 กิโลกรัม รวมมูลค่า 300 กว่าล้านบาท

พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ผบ.ตร. กล่าวว่า พล.ต.ท.ชัยวัฒน์จับกุมผู้ต้องหาค้ายาบ้าได้ 2 คนพร้อมของกลางจำนวนมากในเขตกทม. จากนั้นจึงขยายผลมาถึงผู้ต้องหาแก๊งนี้ โดยทราบว่ากลุ่มผู้ต้องหามีนายต้น ยังไม่ทราบชื่อจริงเป็นหัวหน้าแก๊ง พักอาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ และก่อนเกิดเหตุเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา นายต้นเข้าไปรับนายอิทธิพงศ์และ นายจตุรงค์ ขณะกำลังนั่งเล่นเกมอยู่แถวตลาดประชานิเวศน์ 1 บอกว่าให้ไปช่วยขนย้ายของหนีน้ำท่วมแถวหมู่บ้านราชพฤกษ์ อ.คลองหลวง

ซึ่งขณะเดินทางมาถึงได้พบผู้ต้องหาทั้ง 4 คนอยู่ในบ้านพักหมู่บ้านราชพฤกษาอยู่แล้ว จากนั้นช่วยกันขนยกกระเป๋าและถังพลาสติกที่ภายในบรรจุยาบ้าอยู่ขึ้นรถกระบะ นิสสัน ขับออกมาจากบ้านโดยจะไปส่งให้ลูกค้าใน จ.พระนครศรีอยุธยา ผบช.ปส.จึงนำกำลังวางแผนปิดล้อมสถานที่โดยรอบพื้นที่ และเรียกตรวจค้นแต่นายต้น ผู้ต้องหา พยายามขับรถหลบหนีผ่าวงล้อมเจ้าหน้าตำรวจ ปส.และใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้เจ้าหน้าที่จึงถูกยิงสวนเสียชีวิต ซึ่งสั่งการให้ปส.ทางเร่งขยายผลต่อไป