WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, November 24, 2011

ไทยLAช่วยน้ำท่วม$11111กับมือนายกฯเมื่อ111111

ที่มา Thai E-News

เลขสวยกับคนสวย-คณะ ตัวแทนชุมชนไทยใน LA และรอบปริมณทล สหรัฐอเมริกา บินมาไทยมอบเงินช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยร่วมชาติผู้ประสบภัยน้ำท่วม ให้ศปภ.กับมือนายกรัฐมนตรียิ่งลักษณ์ ชินวัตร ที่อาคารรัฐสภา เป็นเงิน $ 11,111 เหรียญฯ (ราว333,000บาทไทย)เมื่อวันที่111111ที่ผ่านมา โดยมีส.ส.ดร.สุนัย จุลพงศธร ส.ส.ดร.สุชาติ ธาดาธำรงเวช ร่วมรับมอบ ขอกราบขอบพระคุณน้ำใจไทยในอเมริกาที่มีจิตอาสาเพื่อบ้านเกิดเมืองนอน



คนไทยในLAผนึกพลังจัดงานHalloween Nightเทน้ำใจช่วยภัยน้ำท่วม ได้3แสนมอบศปภ.ช่วยบ้านเกิด


โดย ผู้สื่อข่าวพิเศษไทยอีนิวส์ในLA

ภาพกิจกรรมน้ำใจคนไทยในLA และรอบปริมลทล ไหลท่วม ไทยแลนด์ พลาซ่าช่วยภัยน้ำท่วม 11,111 $(ราว333,000บาทไทย)












งาน " Halloween Night เทน้ำใจ ช่วยภัยน้ำท่วม " ประสบผลสำเร็จเกินความคาดหมาย เมื่อเมื่อพี่น้องคนไทยไม่ทิ้งกัน ยามที่ได้รับรู้ความเดือดร้อนจากน้ำท่วมใหญ่ในประเทศบ้านเกิดครั้งนี้

ชุมชนไทยใน LA และรอบปริมณทลจึงได้รวมตัวกัน จัดงานขึ้นเพื่อหารายได้ไปบริจาคให้พี่น้องเราที่ได้รับภัยวิบัติในครั้งนี้ ในวันอาทิตย์ ที่ 30 ตุลาคม 2554 ที่ไทยแลนด์ พลาซ่า มหานครลอสแอนเจิลลีส

และงานนี้ก็จบลงอย่างยิ่งใหญ่ เมื่อพี่น้องชาวไทยต่างก็เทใจ ทุ่มกำลังกาย กำลังทรัพย์ กันอย่างที่ไม่เคยมีปรากฎการณ์มาก่อน เมื่อน้ำใจคนไทยไหลล้นทะลักท่วมไทยแลนด์ พลาซ่า เมื่อยอดบริจาค ถึง $ 11,111 เหรียญ หรือราว333,000บาทไทย

งานนี้จบลงแบบชื่นมื่น ทั้งคณะผู้จัดงาน และแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน งานนี้จะออกมาอย่างนี้ไม่ได้ถ้าปราศจากพี้น้องคนไทยทุกท่าน ที่ได้มีส่วนทุ่มเท กำลังกาย กำลังทรัพย์ กันอย่างมากมาย ในงานนี้

คณะผู้จัดงาน กรรรมการจัดงานทุกท่านจึงขอขอบคุณมา ณ ตรงนี้

ขอขอบคุณ ผู้ที่ บริจาค อาหาร คาว หวาน ผลไม้ ตลอดจน พิซซ่า จนอาหารของเรามากจนเราคิดว่าเราจัดงานอีกครั้งหนึ่ง อาหารเราก็มีพอ ขอบคุณอีกครั้งหนึ่ง

ขอขอบคุณสมาคมต่าง ๆ โดยเฉพาะสมาคมพยาบาลไทย ที่รับตกแต่งสถานที่ จนออกมาอลังการแบบนี้ได้ ด้วยลูกโป่งหลายสไตด์ หลายแบบ ขอบพระคุณอีกที

ขอขอบคุณ คณะนักร้อง นักดนตรี ทั้งมืออาชีพ และรับเชิญ ทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้งานนี้มีชีวิตชีวา สนุกสนานตลอดงาน (แม้งานนี้จะร้องด้วยเสียตังค์ด้วยก็ตาม) ขอขอบพระคุณอีกที

ขอขอบคุณ ไทยแลนด์ พลาซ่า เจ้าของ และพนักงานทุกคนด้วย ขอขอบพระคุณอีกที

ขอขอบพระคุณ แขกผู้มีเกียรติทุก ๆ ท่านที่ได้สละทรัพย์ ซื้อบัตร และร่วมบริจาคในงานอีกมากมาย ขอขอบคุณทุกท่านที่มาร่วมงาน และผู้ที่ซื้อบัตรแต่ไม่ได้มาร่วม คณะผู้จัดงานทุกท่าน ขอขอบพระคุณมา ณ ที่นี้ด้วย

และงานนี้จะออกมาอย่างนี้ไม่ได้ ถ้าปราศจากมดงาน และคณะกรรมการ การจัดงานทุกๆท่าน ที่ร่วมด้วยช่วยกันแบบไม่เห็นแก่เหน็ดแก่เหนื่อย กันทุกคน จึงขอขอบคุณ ที่เราได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจกันทำจนงานออกมาสำเร็จเกินความคาดหมาย ขอขอบพระคุณ คณะ กรรมการ และ
ผู้มีส่วนประสานงาน ทุก ๆ ด้านมา ณ ที่นี้ด้วย

ระยะทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน ถึงกรุงเทพฯยามนี้จะไม่มีถนน แต่คนไม่แล้งน้ำใจ

รายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายจะมีตัวแทนคณะผู้จัดงานบินไปมอบให้ศปภ.ที่ เมืองไทย เพื่อบรรทุกข์พี่น้องประเทศชาติบ้านเกิดมาตุภูมิของพวกเราโดยไว