WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, November 24, 2011

ขอถามท่านผู้รู้หน่อยครับ สามารถดำเนินคดี กะ สมจิตร เหี่ยวฟ้า ได้ไหมครับ

ที่มา thaifreenews

โดย inkredrock

จากเหตุการณ์สำพาทย์ น้าเหลิมของ สมจิตร เหี่ยวฟ้า นักข่าวช่อง7เจ้าประจำ เมื่อวันที่ 17-11-54 ได้ดูในคลิปยูทูป เห็นพูดมาอย่างเต็มปากว่า หักๆอะไรซักอย่าง อยากถามผู้รู้ว่า จะมีโอกาศที่หล่อน จะถูกแจ้งความดำเนินคดี ได้ไหมครับ คืออยากให้เธอรู้รสชาติว่า "อยู่กะก๋ง" มันเป็นยังไงจริงๆ

ถ้าผมจะใส่เสื้อแดง ไปแจ้งความเอาผิดกะสมจิตร คืออยากจะเอาคืนมันในเชิงสัญลักษณ์ ทั้งที่ในใจไม่อยากทำอย่างนั้นหรอก ใครจะไปกะผมบ้าง และคนจะคิดยังไงกะผม คืออยากจะให้ดาบนั้นคืนสนองพวกมันบ้าง xxx12


ถ้าถามซ้ำขออภัย ไม่ค่อยได้เข้ามาครับ

Re:

โดย ลูกชาวนาไทย

เราไม่ชอบที่มีการใช้กฎหมายนี้เล่นงานประชาชน เราก็อย่าใช้กฎหมายนี้เล่นงานฝ่ายตรงข้าม เช่นกันครับ เราต้องมีจิตใจที่สูงกว่าพวกเขานะครับ ไม่อย่างนั้นเราก็จะกลายเป็นผู้ที่ส่งเสริมการใช้กฎหมายนี้จัดการกับฝ่ายตรง ข้ามเช่นกัน

ทำให้กฎหมายนี้มีความชอบธรรมมากยิ่งขึ้น

จึงไม่ควรทำครับ

ผมไม่อยากเห็นใครต้องติดคุกด้วยกฎหมายนี้แบบคุณดาร์ ตอปิโด หรือ อากงครับ
พวกเขาไม่ใช่อาชญากร แค่เขาพูดหรือแสดงอะไร คนไม่ควรต้องรับโทษหนักแบบนี้ ด้วยความคิดที่แตกต่างครับ