WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, November 22, 2011

"เหลิม"ยืนกรานช่วย"แม้ว"แค่รอเวลาเหมาะสม ลั่นออกเป็นพ.ร.บ.ทุกคนได้ประโยชน์ ฉลุยแน่

ที่มา มติชน

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี กล่าวเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน โดยยืนยันว่า ร่าง พ.ร.ฎ.อภัยโทษ เป็นไปตามหลักการเดิม ที่รัฐบาลชุดที่แล้วเสนอเอาไว้ ไม่ได้ทำเพื่อ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร รองนายกรัฐมนตรี แต่ตนก็ยังยังยืนยันแนวคิดเดิมที่จะคืนความเป็นธรรมให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่เคยปิดบังซ่อนเร้น ประกาศมาตั้งแต่ต้น และเชื่อว่าประชาชนเห็นด้วยจึงชนะการเลือกตั้งมาอย่างท่วมท้น และเห็นว่าคนที่ออกมาแสดงความไม่พอใจ เป็นเพราะเสียประโยชน์ และแพ้การเลือกตั้งที่ผ่านมา

"ขณะนี้รอเพียงเวลาที่เหมาะสมที่จะดำเนินการช่วยเหลือ ซึ่งจะรอดูผลการสอบสวนข้อเท็จจริงของคณะกรรมการอิสระตรวจสอบและค้นหาความ จริง เพื่อความปรองดองแห่งชาติ แล้วจึงจะสรุปว่าจะเดินหน้าอย่างไร โดยถ้าจะทำต้องทำออกเป็น พ.ร.บ.และทุกคนได้ประโยชน์ ไม่ใช่คนใดคนหนึ่ง เพราะมั่นใจว่าถ้าทำออกมาแล้วจะไม่มีเสียงคัดค้านอย่างแน่นอนพร้อมเผย ในสิ้นปีนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ จะยังคงไม่เดินทางกลับประเทศไทยอย่างแน่นอน"


ส่วนคดีที่มีผู้เสียชีวิต จำนวน 91 จากการชุมนุมทางการเมือง เมื่อปี 2553 นั้น ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า มีความคืบหน้าไปมาก โดยส่งฟ้องชุดแรกไปแล้ว และเท่าที่ตนเห็นสำนวนที่ตำรวจสรุปมา เชื่อว่าคนที่เกี่ยวข้องถ้าได้เห็นคงนอนไม่หลับ