WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, November 3, 2011

ศิวิไลซ์จะบังเกิดในสยาม หลังฝนคร้ามลั่นครืนจะยืนได้

ที่มา thaifreenews

โดย fee-faw-fum

เปิดประเด็นหนุนให้ปูน้อยหนีบมือจัดการคนภายในพรรคและรมต.ร่วมรบ.ที่ทำงาน
ไม่เข้าตากรรมการ เรียกว่าบางคนชั้นมวยไม่ถึงยังจะมาเผยอหน้าเข้ามาร่วมครม.อีก
ผู้นำรบ.นี้ควรหันมาปรับยุทธศาสตร์ใหม่หมด ด้วยการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงใช้ยุทธวิธี
ไม่ใช่รอตั้งรับอย่างเดียว ต้องใช้นโยบายเชิงรุกควบคู่ด้วย

ดัง เหตุการณ์มวลชนบางพวกแฝงกายและประโคมข่าวหนุนหลังชาวบ้านแถวคลองสามวา เข้าไปเปิดประตูน้ำ เรื่องนี้มีเหตุการณ์เกิดขึ้นแล้วครั้งหนึ่งประมาณกลางเดือนที่แล้ว ที่เทือกเขาเหล่ากอและห้อยร้อยยี่สิบ ได้นำคนของตนเองพร้อมอาวุธประมาณ 30 นาย เข้าไปข่มขู่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานกำลังทำคันกั้นน้ำ มีการยิงปืนขู่ด้วยและคำประกาศขานรับของรองผู้ว่ากทม.คนหนึ่ง จะให้พื้นที่ประตูน้ำคลองสามวาเป็นเรื่องของน้ำผึ้งหยดเดียวและลากยาวไปให้ ประชาชนต้องสับสนในเรื่องของการเปิดประตูน้ำนี้ จะทำให้มวลน้ำเข้ามาท่วมกทม.รวมพื้นที่ถึง 20 เขต น้อยๆหน่อยเพียงแค่ 3 เขตเท่านั้นคือเขตบึงกุ่ม (บ้านนายกฯปู)เขตสะพานสูงและบางกะปิ เขตบึงกุ่มโดนเข้าไปแล้วตรงบริเวณสหฟาร์มและร.พ.เปาโลแค่ท่วมฟุตบาทบนถ.นวมิ นทร์

มีการทำลายคันกั้นน้ำที่คลองประปา 17 จุดในคืนวันที่ 2 พ.ย.นี้อีกแล้ว นี่ไม่ใช่เรื่องธรรมดา มันเป็นขบวนการของกลุ่มที่เสียอำนาจ เสียผลประโยชน์และต้องการให้รัฐบาลนี้เสียหน้า ลากจูงไปให้ประชาชนเข้าใจผิดในเรื่องการแก้ปัญหาน้ำท่วมไม่ได้ จึงเข้ามาปฏิบัติการร่วมเป็นขบวนการ ไม่ว่าจะเป็นการร่วมปฏิบัติการทางด้านสื่อทีวีหลังจากจอดำของ ASTV เกิดขึ้น มีคนเห็นแป๊ะลิ้มไปปรากฏกายพร้อมจ๋อจ๋อที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เขาว่าจะเป็นหัวขบวนอีกครั้งเฉกเช่นเดียวในการล้มรบ.ไทยรักไทยตอนปี 2549 จอสว่างก็หวลคืนกลับมาอีกครั้งพร้อมทั้งบอกว่าได้เจรจาต่อรองค่าเช่าช่อง ทรานสปอนเดอร์เจ้าของดาวเทียมฮอลแลนด์เรียบร้อย คงได้สนธิกำลังกับเจ้าพ่อแชร์คนหนึ่งที่หายหน้าหายตาไปนาน ก็ปรากฏตัวพร้อมกับบทความที่ไม่ค่อยจะโสภาออกมาโจมตีเรื่องผู้หญิงในสื่อ social network

มีการบิดเบือนข้อมูลเรื่องการกักเก็บน้ำ การปล่อยน้ำจากเขื่อน มาจากพรรคแมลงสาบ อย่านึกว่าประชาชนเขากินแกลบกินรำ เขารู้ทันหมดแล้ว ไม่ใช่เฉพาะคนในประเทศที่รู้เรื่องนี้ คนทั่วโลกเขาก็รู้ด้วย น้ำท่วมครั้งนี้เกิดจากน้ำมือของคนไม่ใช่ธรรมชาติ ยังมีหลักฐานยืนยันการทำฝนเทียมช่วยภัยแล้งวันที่ 28 ก.พ. 54 เป็นการปฏิบัติการทำฝนเทียมช่วยภัยแล้ง จึงต้องปฏิบัติการทำฝนเทียมเหนือเขื่อนในการกักเก็บน้ำ และตัวรมต.เกษตรคนนี้แหละ ได้มาเปิดงานด้วย

ถ้าจะให้ “ศิวิไลซ์จะบังเกิดในสยาม หลังฝนคร้ามลั่นครืนจะยืนได้” รัฐบาลมีอำนาจและกฎหมายอยู่ในมือ ต้องรีบปฏิบัติการอย่างเด็ดขาด ความเดือดร้อนมาถึงตัวประชาชนครึ่งประเทศแล้ว ไม่ต้องรีรอ อย่าชักช้า นำความจริงออกมาเปิดเผยและต้องเชือดไก่ให้ลิงดู จะด้วยวิธีใด ประชาชนน้อมรับได้และจะเป็นกำแพงเหล็กคอยหนุนหลังให้รัฐบาลยืนหยัดสู้กับ ความชั่วร้ายของกระบวนการอัปรีย์ที่มาคอยรังคราญ มาทำร้ายประชาชนและผืนแผ่นดินนี้ จึงได้เตือนมาดัง “ผู้ปกครองจะเป็นหญิงพึงระวัง สายน้ำหลั่งกรากเชี่ยวหวาดเสียวใจ” ถ้าปฏิบัติตามสิ่งที่ว่า คงจะไปใกล้เคียงคำทำนาย

ที่มา http://news.mthai.com/hot-news/134956.html
และ
ที่มา http://news.voicetv.co.th/thailand/5071.html