WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, January 5, 2012

จตุพร พรหมพันธุ์เตรียมออกรายการวู้ดดี้สมใจ

ที่มา ประชาไท

"วู้ดดี้" ประกบจตุพร - สุริยะใส สัมภาษณ์ออกรายการ "เช้าดูวู้ดดี้" เทปวันที่ 5 ม.ค. เผยรู้จักกันมานานกว่า 20 ปี ขณะที่ก่อนหน้านี้เมื่อการชุมนุม 10 เม.ย. 54 จตุพรเคยปราศรัยอยากให้วู้ดดี้เชิญไปออกรายการบ้าง

มีรายงานว่า ในรายการ "เช้าดูวู้ดดี้" ที่จะออกอากาศทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ในเวลา 8.00 น. วันที่ 5 ม.ค. นี้ นายวุฒิธร มิลินทจินดา หรือ "วู้ดดี้" พิธีกรรายการได้เชิญนายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) และ ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อของพรรคเพื่อไทย กับนายสุริยะใส กตะศิลา แกนนำกลุ่มกรีน อดีตผู้ประสานงานกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยมาออกรายการร่วมกัน โดยเนื้อหาจะเป็นการพูดถึงความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนที่มีต่อกันมานานกว่า 20 ปี แม้ปัจจุบันจะมีความคิดเห็นทางการเมืองที่ต่างกัน

อนึ่งก่อนหน้านี้ เมื่อ 10 เม.ย. 54 นายจตุพรเคยปราศรัยที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ในโอกาสครบรอบ 1 ปี เหตุการณ์สลายการชุมนุม 10 เมษายน 2553 ว่าอยากให้นายวุฒิธร หรือวู้ดดี้ เชิญไปออกรายการบ้าง “ผมก็อยากให้วู้ดดี้เชิญนายจตุพร หรือนางพะเยาว์ อัคฮาดไปออกรายการบ้าง เพราะเราไม่ได้เกิดมาคุย แต่เกิดมาตาย” (อ่านข่าวก่อนหน้านี้)