WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, October 18, 2008

ทำบุญกู้วิกฤตชาติ ‘สล้าง’นิมนต์พระ 2 หมื่นรูป


บ้านเมืองวุนวายหนัก ‘อดีตรองอธิบดีกรม ตร.’เตรียมจัดทำบุญใหญ่ นิมนต์พระ 20,000 รูป ณ ลานพระบรมรูปทรงม้า พร้อมวอนสื่อมวลชนเสนอข่าวอย่าบิดเบือน

พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค อดีตรองอธิบดีกรมตำรวจ แถลงข่าวร่วมกับองค์การชาวพุทธแห่งประเทศไทย นำโดยพระครูสังฆพินัย ในการจัดโครงการ “ทำบุญมหากุศลกู้วิกฤติชาติ” เพื่อเป็นการกอบกู้วิกฤติของประเทศที่กำลังเกิดความแตกแยกอยู่ในสังคม โดยจะนิมนต์พระสงฆ์จำนวน 20,000 รูป และเชิญชวนประชาชนมาร่วมกันทำการเจริญพระพุทธมณแผ่จิตเมตตาให้คนในชาติกลับมาสามัคคีกันอีกครั้ง อีกทั้งยังเป็นการแสดงความไม่นิ่งนอนใจของพระสงฆ์องค์การชาวพุธ ซึ่งงานดังกล่าวจะจัดขึ้นที่บริเวณลานพระบรมรูปทรงม้า ในวันพุธที่ 22 ต.ค.นี้ เวลา 13.00 น โดยขอให้ประชาชนที่จะเดินทางมาร่วมงานในวันนั้นแต่งการในชุดขาวล้วน ทั้งนี้เพื่อเป็นการเรียกความสามัคคีปรองดองกันโดยที่ไม่มีสีต่อต้านหรือสีสนันสนุน

พล.ต.อ.สล้าง กล่าวว่า ขอให้สื่อมวลชนใช้จรรยาบรรณเป็นสื่อเสนอข่าวอย่างตรงไปตรงมา อย่าปกปิดข้อเท็จจริง มิฉะนั้นบ้านเมืองจะเดินต่อไปไม่ได้ ขณะนี้การเสนอข่าวของสื่อมวลชนได้มีการเบี่ยงเบนประเด็นข่าวจากความเป็นจริง จึงขอให้หยุดพฤติกรรมดังกล่าว และขอเรียนว่าเราอดทนกับสื่ออย่างถึงที่สุดแล้ว จากนี้ไปหากไม่เลิกความไร้จรรยาบรรณ จะตั้งอาสาสมัครชุดหนึ่งเพื่อดูแลดำเนินการกับสื่อไม่ว่าถูกหรือผิดกฎหมาย จึงขอความกรุณาให้สื่อมวลชนทุกแขนงเสนอข่าวด้วยความซื่อตรง

นอกจากนี้พล.ต.อ.สล้าง ยังเปิดเผยด้วยว่า ได้รับโทรศัพท์จากตำรวจคนสนิทนายหนึ่งว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 1,000 นาย พร้อมใจลาออกเพื่อกู้วิกฤติชาติ ส่วนมาตราการจัดการกับกลุ่มผู้ชุมนุมพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยนั้น จะขอดำเนินการหลังการทำบุญที่ลานพระบรมรูปให้สิ้นเสียก่อน พร้อมกันนี้ยังกล่าวอีกว่าตนได้ทำพินัยกรรมมอบให้กับลูกเรียบร้อยแล้วโดยพร้อมที่จะกอบกู้วิกฤติชาติ