WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, October 13, 2008

‘รสนา’ปั่นหัว40ส.ว.ปลุกม็อบถ่อย!ลั่นปะทุเหตุนองเลือดใน7วัน

“กลุ่ม 40 ส.ว.” สาดโคลนรัฐบาล อ้างใช้ นปช.เป็นเครื่องมือ หวังปลุกเร้ามวลชนลุกฮือต้านอำนาจรัฐ “รสนา” พยากรณ์เหตุบ้านเมือง ไม่เกิน 7 วันนองเลือด จุดชนวน “ม็อบถ่อย” ปะทุเหตุความรุนแรงรอบ 2

กลุ่ม 40 ส.ว. นำโดย น.ส.รสนา โตสิตระกูล ส.ว.กรุงเทพมหานคร และนายประสาน มฤคพิทักษ์ ส.ว.สรรหา แถลงว่า กลุ่ม 40 ส.ว.ได้จัดตั้งคณะอนุกรรมาธิการศึกษา ตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีความรุนแรงเมื่อวันที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยมี น.ส.รสนา เป็นประธาน คณะที่ น.พ.บรรลุ ศิริพาณิชย์ เป็นประธานที่ปรึกษา รวมถึง พล.ต.อ.ประทิน สันติประภพ เป็นรองประธานที่ปรึกษา และน.พ.วิชัย โชติวิวัฒน์ เป็นเลขานุการ

ทั้งนี้ น.ส.รสนาชี้ว่า ภายใน 7 วันนี้จะมีเหตุการณ์ความรุนแรงเกิดขึ้น และอาจจะเทียบเท่าเหตุการณ์เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2519 เนื่องจากขณะนี้รัฐบาลใช้กลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. เป็นเครื่องมือ ซึ่งเทียบเท่ากับกลุ่มกระทิงแดง และกลุ่มนวพล

อย่างไรก็ตาม กลุ่ม 40 ส.ว.จะติดตามตรวจสอบรายชื่อผู้เข้าร่วมประชุมรัฐสภา เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมาด้วย เนื่องจากอาจจะไม่ครบองค์ประชุม และจะส่งผลต่อการแถลงนโยบายของรัฐบาลให้ไม่ชอบด้วยรัฐธรรมนูญ