WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, October 16, 2008

พันธมิตรฯอุกอาจ!ปืนจี้-ข่มขู่‘นปช.’

‘สมยศ’พา นปช.ดวงซวยโดนแก๊ง‘อันธพาลพธม.’เล่นบทเหนือกฏหมายใช้ปืนขู่บังคับลากตัวเข้าทำเนียบฯพร้อมทำร้ายร่างกาย ก่อนปล่อยตัว โดยตร.รับเรื่อง สเก็ตสภาพคนร้ายล่าตัว

วันนี้(16 ต.ค.)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมยศ พฤกษาเกษมสุข แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.)ได้เดินทางมาพร้อมกับ นายอนันต์ จุ้นก๋าวี อยู่บ้านเลขที่ 128 ต.ป่าทุ่ง อ.พาน จ.เชียงราย เพื่อเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.นางเลิ้ง กรณีถูกทำร้ายร่างกายเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมาบริเวณป้ายรถเมล์ ด้านหน้าสภาทนายความ หลังเดินทางกลับจากการเข้าร่วมชุมนุมกับกลุ่มนปช.ที่ท้องสนามหลวง โดยนายอนันต์ ระบุว่า ได้ถูกชายฉกรรจ์ 2 คนพร้อมอาวุธปืน ข่มขู่และบังคับให้นั่งรถเก๋งไปที่ทำเนียบรัฐบาล หลังจากนั้นได้ทำการสอบสวนและถามว่าเป็นนักรบพระเจ้าตากหรือไม่รวมถึงได้ทำร้ายร่างกายเพื่อบังคับให้สารภาพ และกักตัวไว้เป็นเวลา 1 ชั่วโมงก่อนนำมาปล่อยตัวไว้ที่ด้านหน้าทำเนียบรัฐบาล

ทั้งนี้ พ.ต.ท. ดำรงค์พงษ์ เพ็ชรสุวรรณ พนักงานสอบสวน สบ.3 และร.ต.ต. ธนสาร บำรุงกิจ ร้อยเวร เป็นผู้รับแจ้งความ โดยเจ้าหน้าที่ได้นำผู้เสียหายไปสเก็ตภาพคนร้ายที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ