WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, October 17, 2008

ไม่ออก-ไม่ยุบ! นายกฯประกาศชัด

นายกรัฐมนตรี ประกาศเดินหน้าทำงานต่อ ยันไม่ลาออก-ยุบสภา พร้อมยอมรับผลสอบสลายชุมนุม 7 ต.ค. มั่นใจผบ.เหล่าทัพไม่คิดยึดอำนาจ เพราะต้องทำงานด้วยกันต่อไป


นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ นายกรัฐมนตรและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เปิดแถลงข่าวร่วมกับพรรคร่วมรัฐบาล โดยยืนยันว่า จะไม่ลาออกและยุบสภา ซึ่งรัฐบาลจะทำงานต่อไปด้วยความเข้มแข็งอดทน แม้ว่าจะไม่สบายใจกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในขณะนี้ เนื่องจากรัฐบาลยังมีภาระงานสำคัญที่จะต้องทำในช่วงปลายปีนี้ จึงขอร้องให้ประชาชนให้ความร่วมมือกับรัฐบาลเพื่อให้งานต่าง ๆ ลุล่วงไปด้วยดี

อย่างไรก็ตาม รัฐบาลพร้อมจะยอมรับผลการตรวจสอบข้อเท็จจริงเหตุสลายการชุมนุมเมื่อวันที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมาจากคณะกรรมการฯที่รัฐบาลตั้งขึ้น ซึ่งคาดว่าจะรู้ผลภายใน 15 วัน ขณะที่ย้ำความตั้งใจของรัฐบาลที่จะคืนอำนาจให้กับประชาชนหลังจากมีการตั้งสำร่างรัฐธรรมนูญและมีการยกร่างรัฐธรรมนูญฉบับใหม่แล้วเสร็จ

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่มีข่าวว่าผบ.เหล่าทัพไม่สนับสนุนให้รัฐบาลอยู่ต่อ นายสมชาย กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่มีเหล่าทัพไหนออกมาบอกว่าไม่สนับสนุน พร้อมทั้งยืนยันจะไม่มีการปรับเปลี่ยนผบ.เหล่าทัพ ยืนยันจะต้องอยู่ด้วยกันเพราะรัฐบาลต้องทำงานร่วมกับกองทัพและรัฐบาลไม่กลัวการปฎิวัติ