WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, December 28, 2009

แม่นไหมไม่ทราบ ประจำวันที่ 26 ธ.ค.52 - 1 ม.ค. 53

ที่มา ประชาไท

โดย การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์



วันนี้น้องอองเซ็งอีกแล้ว


เพราะพี่โด้เอาแต่หลับ


ฮ้าวววว



ทำไรดีเรา



คิด



หาเรื่องสร้างสรรค์



ส่องตามซอกมุม



ไม่มีอะไรเร้าใจ


ไหนดูอีกทีซิ


โลกข้างนอกที่แสนกว้างใหญ่


ไม่เป็นไร
...


งั้นหนูนอนสบายๆ ด้วยดีกว่า

(หนีขึ้นเตียงตัวเอง)


ราศีเมษ Aries (13 เมย.-13 พค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Empress คงได้ส่งท้ายปีเก่า-ต้อนรับปีใหม่ ด้วยสิ่งดีๆ อย่างมากค่ะ เพราะไพ่ใบนี้เกี่ยวข้องกับความรัก ความสุขในครอบครัว ความสะดวกสบายทางวัตถุ ความมั่งคั่งและความสำเร็จเสียด้วย
ความรัก ความสัมพันธ์ Ten of Wands ความสัมพันธ์อาจเป็นภาระอย่างหนึ่ง ในบางเวลาค่ะ อาจเพราะความเหนื่อย งานมาก หรือทั้งสองฝ่ายมีคนอื่นเข้ามายุ่งเกี่ยว มีเรื่องหนักๆ ไม่ค่อยโปร่งใจ
สถานการณ์การเงิน The Devil มักหมายถึงค่าใช้จ่ายที่เป็นภาระผูกพัน การเป็นลูกหนี้ เจ้าหนี้ การเงินที่ลับลวงพราง หรือสร้างปัญหากดดันอยู่ลึกๆ ด้วยนะคะ
ธุรกิจ การงาน The Emperor เด่นสำหรับนักบริหาร ผู้ที่อยู่ในองค์กรใหญ่ๆ เป็นคนในเครื่องแบบ หรือรับราชการก็ใช่ หมายถึงช่วงเวลาที่ตำแหน่งหน้าที่คุณมั่นคง ก้าวหน้า ผู้อื่นเกรงใจ แต่เรื่องคลื่นใต้น้ำมีเป็นธรรมดาค่ะ
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Tower สิ่งไม่คาดฝัน อุบัติเหตุ การพังทลายของความรู้สึกนึกคิดต่อเรื่องที่ทำให้เสียใจ

คำแนะนำพิเศษ Justice คุณอาจเชื่อในระบบยุติธรรม ความเที่ยงธรรม ข้อเท็จจริง แต่ในโลกความจริงบางครั้งก็มีเรื่องเบี่ยงประเด็น หรือที่เรียกกันว่าเลี่ยงบาลี อย่างไรก็ดี คุณก็ยังต้องเชื่อมั่นในระบบยุติธรรมไว้!?!


ราศีพฤษภ Taurus (14 พค.-13 มิย.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
Two of Cups ความสุขของคู่รัก ความสมหวัง บรรยากาศที่รื่นรมย์ ได้รับของที่ถูกใจ หรือได้สิ่งดีๆ ซึ่งทำให้หัวใจเป็นสุขอย่างมาก
ความรัก ความสัมพันธ์ The Fool คุณพบรักใหม่ไหมคะ หรือว่ามีความคิดถึงที่ตื่นเต้น มีโลกแปลกตา จิตใจกระตือรือร้นที่จะก้าวไปกับความเสี่ยง ในแง่ของบุคคล หมายถึงคนร่าเริง สนุกสนาน มองโลกในแง่ดี แต่ก็มีมุมคาดเดาไม่ได้
สถานการณ์การเงิน The Chariot การเงินใดๆ กว่าจะได้มาไม่ง่ายค่ะ อาจต้องเดินทางมากขึ้น เหนื่อยกว่าเดิม หรือขับเคี่ยวกับงานเอาเป็นเอาตาย แต่ในท้ายสุดคุณก็ประสบความสำเร็จนะ
ธุรกิจ การงาน The Star การร่วมงานกับคนที่สอดคล้องกัน การทำงานกุศล งานสาธารณะ ถ้อยทีถ้อยอาศัย สิ่งใดที่ฝันไว้จะเป็นจริง ได้ในสิ่งที่คุณรอคอย หากสมัครงาน สอบแข่งขันต่างๆ จะได้ข่าวดี
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Six of Wands ความชะล่าใจทำให้งานคุณล่าช้า

คำแนะนำพิเศษ The Hermit บางเวลาที่คุณต้องอยู่เพียงลำพัง อาจรู้สึกโดดเดี่ยวไม่น้อย แต่ไม่ว่าจะเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นเพราะเลือกเองหรือสถานการณ์ทำให้เป็นไป ลองใช้ประโยชน์จากช่วงเวลาเหล่านั้น ค้นหาเส้นทางที่ลึกๆ แล้วคุณเองก็อยากได้คำตอบ

ราศีเมถุน Gemini (14 มิย.-14 กค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Lovers เรื่องรัก การเกี่ยวพันกับความสนิทเสน่หา การเข้ามาของคนใหม่ทั้งที่มีคนเก่าค้างคา หรือการตกลงใจจะรัก-จะเลิก-จะรับมั้ย อาจมีเรื่องสำคัญให้คุณต้องครุ่นคิดอย่างหนักด้วย
ความรัก ความสัมพันธ์ Judgement ดูเหมือนจะมีบางสิ่งเปิดเผยออกมา อาจเป็นท่าทีของคนที่คุณสนใจ หรือเขาให้ความสนใจคุณ สถานการณ์ที่คลุมเครือใดๆ จะมาถึงจุดทิ้งท้ายให้คิด ในบางคู่ได้โอกาสพิเศษที่ต้องตัดสินใจเองว่าจะทำหรือไม่
สถานการณ์การเงิน Four of Swords อาจมีรายได้บางตัวหดหาย การเงินขาดช่วง ระวังการงานที่ส่งผลกระทบต่อรายรับรายจ่าย บางคนได้ใช้จ่ายกับสุขภาพ
ธุรกิจ การงาน The Sun โดดเด่นอย่างที่สุด คุณอาจได้รับเกียรติยศ ชื่อเสียง มีผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ งานมีแนวโน้มสดใสยาวนาน ได้รับการกล่าวขวัญถึงในทางที่ดี ตัวคุณเองมีความเบิกบานที่สุด
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Eight of Cups ความพลัดพรากห่างไกล การตัดใจจากบางคนหรือบางสิ่ง

คำแนะนำพิเศษ Temperance คุณอาจตกในสถานการณ์ที่ยากลำบาก ต้องประนีประนอม อดทน หรือปรับตัวเพื่อยืนให้ได้ในที่ๆ ไม่มั่นคงอย่างที่สุด จำเป็นต้องมองโลกตามจริง รู้สถานะตัวเอง หาทางเลือกทางรอดอย่างละมุนละม่อม

ราศีกรกฎ Cancer (15 กค.-16 สค.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Moon ความกังวลใจ ช่วงเวลาที่มองสิ่งต่างๆ อย่างพร่ามัว อาจเป็นจิตใจที่เหนื่อยล้า สับสน หรือแบกรับความตึงเครียดมาพักใหญ่ เป็นเวลาที่ไม่เหมาะกับการตัดสินใจเรื่องสำคัญ
ความรัก ความสัมพันธ์ Nine of Swords ความกังวลดูจะลึกซึ้งจนคุณเองควบคุมไม่ได้ เป็นช่วงที่จิตใจห่อเหี่ยวง่าย ไม่มีเรื่องอะไรก็ยังกลุ้ม ยังเศร้า ยังเสียใจ หลายคนมีปัญหากันขึ้นมาเพราะไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นสถานการณ์การเงิน Eight of Swords อาจเจอเรื่องขลุกขลัก ความกดดัน เหตุการณ์ตกกระไดพลอยโจน เสียค่าใช้จ่ายโดยไม่เต็มใจ การเงินไม่ดีนัก
ธุรกิจ การงาน Knight of Wands การงานอาจมีการเดินทางมากกว่าเดิม หรือต้องรุกไปข้างหน้า ใช้ความกระตือรือร้นอย่างมาก แต่ข้อดีคือจะทำให้คุณฟุ้งซ่านน้อยลง
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Ace of Pentacles การเงินใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นรายรับ-รายจ่าย คุณยังประเมินมากกว่านี้ไม่ได้


คำแนะนำพิเศษ
Eight of Wands ทำงานไว้ค่ะ คุณมีความสามารถ มีโอกาสพัฒนาก้าวหน้าไปอีกไกล เรื่องอื่นๆ พยายามอย่าให้มีอิทธิพลนัก จิตตกต้องรีบเก็บ เอาใจใส่เรื่องการงาน การขยายธุรกิจ การต่อยอดความคิดสร้างสรรค์ต่างๆ จะนำคุณไปสู่สิ่งที่ดีกว่านี้

ราศีสิงห์ Leo (17 สค.-16 กย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ King of Pentacles การเงินที่โดดเด่น การจัดการอย่างมืออาชีพ เกี่ยวข้องกับนักธุรกิจผู้มีฐานะ ได้ผู้สนับสนุนโครงการ ด้านรางวัลวัตถุของมีค่าหรือค่าตอบแทนก้อนโต
ความรัก ความสัมพันธ์ Knight of Pentacles ความสัมพันธ์อาจมีเรื่องผลประโยชน์เข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ก็ขึ้นอยู่ว่าอะไรที่เรียกว่า “ผลประโยชน์” แล้วอะไรเรียกว่า “ความสัมพันธ์” ฟังเหมือนกวนประสาทแต่ลองคิดดูค่ะ
สถานการณ์การเงิน Knight of Swords การเงินใบแรกนั้นโดดเด่นมาก แต่ใบนี้กลับบอกถึงปัญหาในระดับส่วนตัว นั่นหมายถึงไม่ว่าคุณจะได้รับเงินก้อนเล็ก ก้อนใหญ่ รายได้ดีแค่ไหน แต่การจัดการก็ไม่ง่าย และในชีวิตจริงก็ไม่ได้รับความสุขจากความมั่งคั่งสักเท่าไหร่
ธุรกิจ การงาน Page of Wands อาจมีงานใหม่ๆ ริเริ่มขึ้นอีก หรือร่วมงานกับคนอายุน้อยกว่า ได้เข้าร่วมกิจกรรมสร้างสรรค์ เปิดใจรับประสบการณ์ใหม่ๆ
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Queen of Pentacles คนที่ถือเงิน เกี่ยวข้องกับคุณในทางใดทางหนึ่ง คนๆ นี้อาจเป็นผู้หญิงที่มีฐานะอย่างมาก

คำแนะนำพิเศษ Ace of Wands ให้ความสนใจกับงานใหม่ให้มากค่ะ สิ่งใดที่คุณเพิ่งริเริ่มในช่วงนี้ จะมีอนาคตที่แจ่มใส


ราศีกันย์ Virgo (17 กย.-16 ตค.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
King of Swords เรื่องที่เหน็ดเหนื่อย การต่อสู้กับผู้คนหรือสถานการณ์ที่สร้างความหนักใจ แต่ก็เป็นไพ่ของคนแกร่ง พร้อมลุย เน้นความอดทนฝ่าฟันจนถึงที่สุด
ความรัก ความสัมพันธ์ Three of Pentacles ความพิเศษที่สองฝ่ายมอบให้กัน อาจเป็นเรื่องเล็กน้อยในชีวิตประจำวัน แต่นั่นทำให้คุณมีความสุข ความแจ่มใส เบิกบานใจต่อการอยู่ร่วมกัน ส่วนคนที่อยู่ไกล ก็ได้มีบรรยากาศดีๆ กับเพื่อนฝูง ไม่เหงาค่ะ
สถานการณ์การเงิน Seven of Swords คุณอาจต้องมีงบลับ หรือแผนลับลวงพราง การเงินที่ไม่โปร่งใส การจัดการที่ใช้เทคนิค มักประสบความสำเร็จถ้าชิงลงมือก่อน แต่ก็ระวังเรื่องทรัพย์สินสูญหายด้วยนะคะ อย่าประมาท
ธุรกิจ การงาน The World หากคุณมีงานใดที่ทำมาถึงปลายทางแล้ว จะได้ต่อยอดอีกค่ะ หรือมีสิ่งที่จบลงเพื่อเริ่มต้นใหม่ๆ ได้อยู่ในบรรยากาศสร้างสรรค์ ร่วมงานกับคนมีวุฒิภาวะสูง ตัวคุณก็เช่นกัน มีพื้นฐานสติปัญญาดี มีความเข้าใจผู้อื่นมากด้วย
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Two of Wands หุ้นส่วน-เพื่อนร่วมงานเป็นฝ่ายสร้างปัญหาให้กันเสียเอง

คำแนะนำพิเศษ Nine of Wands จังหวะที่คุณต้องการยังมาไม่ถึงในเวลานี้ สิ่งที่ไม่พอใจ อยากให้เปลี่ยนแปลง อยากทำให้ดีกว่าเดิมยังคงต้องรอเวลา พยายามทำใจสงบไว้ค่ะ ส่วนใครที่หวงงานเอาไว้ทำคนเดียวมากๆ ไม่ค่อยไว้ใจใคร จะลองเปลี่ยนใจสักนิดก็ได้นะคะ เผื่อจะเหนื่อยน้อยลง

ราศีตุลย์ Libra (17 ตค.-15 พย.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
Queen of Cups ความรักและความสุขในโลกส่วนตัว แต่ก็อาจมีความเหงาอยู่ลึกๆ เป็นไพ่ของพ่อบ้านแม่เรือน คนที่ชอบความสงบ ความลึกซึ้ง แต่นั่นล่ะ ความเหงาถึงได้มาเยือนบ่อยๆ
ความรัก ความสัมพันธ์ Ten of Pentacles มักได้คู่รักคู่ครองมีฐานะ เป็นผู้สนับสนุนค่าใช้จ่ายต่างๆ ช่วยเหลือกันเป็นอย่างดี มีรากฐานที่แข็งแรง มีแผนสร้างครอบครัวด้วยกัน หากคุณเป็นคนโสดหมายถึงการมองหาคู่ครองลักษณะดังกล่าว
สถานการณ์การเงิน Seven of Cups อาจมีสิ่งที่คุณปรารถนามากมาย มีค่าใช้จ่ายที่เต็มอกเต็มใจอย่างยิ่ง แต่ก็ดูกระเป๋าให้ดีค่ะ บางทีก็มีเลยเถิดเกินกำลัง แล้ววันหลังก็จะนึกเสียดาย
ธุรกิจ การงาน King of Cups ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองมีความรัก มีความชอบ บางคนได้ร่วมงานกับคนมีเสน่ห์ ใจดีมีเมตตา แต่ว่าไว้ใจมากไม่ได้ เพราะอะไรเหรอ เดี๋ยวตกหลุมรักเข้านะสิ
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Seven of Wands ปัญหาที่ทยอยมาอยู่เรื่อยๆ ไม่หมดสิ้นเสียที

คำแนะนำพิเศษ Four of Wands คุณมีความมั่นคงในหลายๆ ด้าน โดยเฉพาะการงาน ครอบครัว ต่อให้ไม่มีเงินสดในมือก็จะถือสินทรัพย์ที่มีค่า แต่ความมั่นคงที่สำคัญมากของคุณคือชีวิตที่วางแผนได้

ราศีพิจิก Scorpio (16 พย.-15 ธค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Ten of Swords ปัญหายังมีเข้ามาอยู่ตลอดเวลา เน้นในเรื่องเกี่ยวกับคณะบุคคล ครอบครัว ญาติพี่น้อง เรื่องยุ่งๆ ที่คนอื่นก่อแต่ความซวยกระทบมาถึงคุณจนได้
ความรัก ความสัมพันธ์ Nine of Pentacles อาจได้คู่รักคู่ครองเป็นคนมีฐานะ เลี้ยงต้อย (ฮ่าๆ) หรือได้ของขวัญของฝากจากความเสน่หา พบรักต่างวัยก็ใช่ หรือในคนโสดอยากลุกขึ้นมาแต่งหน้าแต่งตัว หล่อสวยเข้าไว้ให้ใครบางคนมองเห็น
สถานการณ์การเงิน Strength การเงินถือว่าเป็นระบบค่ะ จะมีการจัดการที่ดี หากมีปัญหาคุณก็จะจัดการได้ เป็นช่วงที่ไม่ง่าย แต่ก็ไม่น่ากังวล
ธุรกิจ การงาน Page of Cups อาจมีกิจกรรมใหม่ๆ ที่ทำให้คุณสนใจมากขึ้น หรือได้ทำในสิ่งที่คุณรัก คุณชอบ ร่วมงานกับคนอายุน้อยกว่าหรือต่ำกว่า 25 ปี ลงมา งานศิลปะทุกแขนงให้ผลดี
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Three of Swords ระวังปัญหาจากการใช้อารมณ์ และนำไปสู่ความรุนแรง

คำแนะนำพิเศษ The High Priestess ถามตัวเองว่า ประโยคเหล่านี้ใช่มั้ย “คุณเป็นคนฉลาด และชอบคนที่ฉลาดเหมือนคุณ บางครั้งความฉลาดที่สุดคือการไม่พูดอะไรเลย”

ราศีธนู Sagittarius (16 ธค.-13 มค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Six of Cups การได้รับของขวัญของฝากถูกใจ ได้สัมพันธ์กับคนในอดีต พบรักกับเพื่อนเก่า คืนดีกัน หรือพบสิ่งที่ชักจูงคุณไปสู่บางเรื่องราวที่ฝังใจ
ความรัก ความสัมพันธ์ Death อาจมีการแยกทาง เลิกรา ตัดขาดความสัมพันธ์กับใครบางคน หรือมีสิ่งที่จบลงอย่างแท้จริง มีความเจ็บปวดต่อการเปลี่ยนแปลง แต่ก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้ ต้องไปให้สุดทาง
สถานการณ์การเงิน
Five of Pentacles การเงินมีช่วงความขัดสนเป็นระยะ ปัญหาจุกจิกที่รวมๆ แล้วก็เป็นเงินก้อนใหญ่ คุณอาจเก็บเงินไม่อยู่ มีช่องโหว่เงินทองรั่วไหล เสียเบี้ยบ้ายรายทาง ภาษีสังคมต่างๆ
ธุรกิจ การงาน The Magician จะได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ การพลิกแพลงอย่างชาญฉลาด การทำในสิ่งทีไม่เคยทำมาก่อน แต่ก็จะประสบความสำเร็จดี มีจุดหักเหทางการงาน แต่ปลายทางนั้นคุณจะได้รับข่าวดี
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น King of Wands การทำงานที่ไม่มีประสิทธิภาพ แต่ของคนอื่นหรือคุณเองล่ะ?

คำแนะนำพิเศษ Four of Cups ตกลงใจให้แน่วแน่ มั่นคงไว้ ทำเป็นไหมคะ

ราศีมังกร Capricorn (14 มค.-12 กพ.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
Queen of Wands คนทำงานเก่ง นำทีมได้ดี มีความสามารถเชิงจัดการ สามารถพาทีมไปได้ตลอดรอดฝั่ง เน้นที่หัวหน้าหรือผู้บริหารเป็นหลัก หรือไม่ก็หมายถึงคนที่ได้ร่วมงานกับคนเก่งๆ ค่ะ
ความรัก ความสัมพันธ์ Five of Wands ยังมีจุดขัดข้องในความสัมพันธ์ อาจเป็นเรื่องอื่นๆ ในชีวิต ด้านการงาน ทัศนคติต่อสังคม ศาสนา การเมือง ฯลฯ มีเหตุให้ขัดแย้งกันได้ง่าย ทั้งๆ ที่ขึ้นเตียงเมื่อไหร่ก็ปกติดี
สถานการณ์การเงิน The Hanged Man อาจต้องยอมเสียเงิน ใช้จ่ายอย่างไม่เต็มใจ หรือเสียสละเงินบางก้อนเพื่ออะไรบางอย่าง บางคนหมายถึงการลดละเลิก หรือใช้เงินน้อยลงด้วยก็มีค่ะ เป็นไพ่ของความไม่สะดวกสบาย แต่ผลที่ได้อาจเป็นสิ่งที่ดีของคุณก็ได้
ธุรกิจ การงาน Wheel of Fortune มีทั้งขาขึ้นขาลงสลับกันอยู่บ่อยๆ ค่ะ ช่วงนี้อะไรก็จะดูดีเป็นพิเศษหน่อย แต่ยังไงก็เผื่อใจสำหรับความปรวนแปรด้วยค่ะ
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Five of Swords การถอยหลังเพื่อตั้งหลักใหม่ การจำใจยอมรับว่าตัวเองแพ้ ไม่ทันเกม สู้เขาไม่ได้

คำแนะนำพิเศษ
Four of Pentacles ตัดความกลัวออกไปให้มากที่สุดค่ะ อะไรเป็นของเรามันก็จะใช่ อะไรไม่ใช่ โลกจะมีวิธีจัดการให้เอง ฟังเหมือนไสยศาสตร์ แต่ก็เป็นธรรมมะนะคะ เพราะว่า “ความมั่นคง” อยู่ในใจไง

ราศีกุมภ์ Aquarius (13 กพ.-13 มีค.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
Ten of Cups ความสุขในครอบครัว คู่รักคู่ครองที่สอดคล้องกัน การใช้จ่ายกับความสะดวกสบายในชีวิต จัดบ้านจัดสวน อยู่กับพ่อแม่ญาติมิตร เวลาของความรักที่อบอุ่น
ความรัก ความสัมพันธ์ Queen of Swords อาจมีความเครียดแอบแฝง หรือสัมพันธ์กับคนที่เป็นตัวของตัวเองสูง พูดให้ถูกทั้งสองฝ่ายก็พอกัน ความขัดแย้งเป็นเรื่องจิ๊บๆ เพราะมีได้ตลอดเวลา
สถานการณ์การเงิน Eight of Pentacles การเงินสัมพันธ์กับการงานค่ะ และความขยันจะนำผลตอบแทนมากมายมาให้ อยากได้มากก็ต้องทำมากๆ อีกด้านก็คือ เหนื่อยค่ะกว่าจะได้ตังค์ แต่ได้แล้วก็ชื่นสมใจ
ธุรกิจ การงาน
Seven of Pentacles จะได้งานที่ทำให้มีเงินเก็บเงินออมมากขึ้น หรือมีการลงทุนเพิ่มเติม ธุรกิจส่วนตัวค่อยๆ ก้าวหน้าไปทีละน้อย มีความมั่นคงดี หมายถึงโบนัสด้วยนะคะ
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Hierophant คำแนะนำสั่งสอนที่คุณไม่ปรารถนา การร่วมงานกับผู้ใหญ่ที่ไม่มีวุฒิภาวะ หรือไม่ได้ฉลาดลึกซึ้งอย่างแท้จริง


คำแนะนำพิเศษ
Two of Swords ระวังปัญหาจากการสื่อสารหน่อยนะคะ เรื่องเข้าใจผิดจากถ้อยคำเกิดได้ง่ายมากในช่วงนี้

ราศีมีน Pisces (14 มี ค.-12 เมย.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
Three of Wands การทำงานที่มองออกไปไกลกว่าเดิม ร่วมงานกับคนใหม่ๆ มีทีมเสริมที่ร่วมกันสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ ด้วยดี ความสำเร็จระดับหนึ่งแต่ยังต้องเดินหน้าต่อไป
ความรัก ความสัมพันธ์ Page of Pentacles คู่รักต่างวัย คนอายุน้อยกว่า การให้รางวัลแก่กัน และหมายถึงการพัฒนาความสัมพันธ์แบบช้าๆ มีความมั่นคงยาวนาน อีกอย่างคือการมองหาคุณค่าในตัวบุคคลที่คุณสัมพันธ์ด้วย
สถานการณ์การเงิน Five of Cups มีเรื่องผิดพลาดหรือผิดหวัง อาจต้องใช้เงินที่มีอย่างประหยัด หรือหาโอกาสทำให้ดีกว่าที่ผ่านมา มีความเสี่ยงต่อการได้ของมีตำหนิ จ่ายเงินมากกว่าที่ควรเป็น
ธุรกิจ การงาน Six of Swords หากมีปัญหาใดๆ ในงาน กำลังจะคลี่คลายออกไปช้าๆ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องเร่งรัดในวันสองวันนี้ หลายเรื่องน่าจะเป็นสิ่งที่หมักหมม แก้ไขแทบไม่ได้ ต้องรอให้เวลาเข้ามาเป็นตัวช่วย
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Three of Cups แม้อยู่ร่วมกับผู้คนมากมาย กลับไม่เบิกบานอย่างที่ควรเป็น

คำแนะนำพิเศษ Nine of Cups คุณอาจมีความลับ ความรัก เรื่องที่ไม่อยากเปิดเผยกับใคร หรือพบกับช่วงเวลาที่คนรักมีอะไรๆ พิเศษ (หรือเป็นตัวคุณก็ได้ที่มีอะไรแบบนั้น) ถามตัวเองว่าคุณมีความสุขดีไหม เรื่องนี้กระทบใครหรือเปล่า บางเรื่องก็ช่วยไม่ได้จริงๆ ที่ต้องปิดม่านไว้ให้เป็นความลับสำหรับคนอื่น