WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, December 27, 2009

มาดู..ชาวบ้านกำลัง..พะงาบ..พะงาบ..เพราะผลงานมาร์คทำพิษ!!

ที่มา thaifreenews

โดย ป้าพลอย

วันหยุดหลายวันในช่วงคริต์มาส นั่งอยู่หน้าคอมฯเกือบทั้งวัน..ก็คนมันว่างงาน.. อิ อิ อิ..หาอ่านข่าวทั่วๆไป อ่านข่าวต่างๆในเว็บไซด์ไทย ก็มีแต่ข่าวการเมือง.. ข่าวเกี่ยวกับพ่อยอดขมองอิ่ม..ของชาวไทยและพรรคแหลแหม...อ้ายเราหรึ..ก็เป็นคน..ที่ชอบว่าคนถากๆถางๆกระแทกกระทั้น

เก่งซะด้วย..เพราะเห็นอะไรๆ..ที่ไม่เข้าลูกกะตา..มันก็อดที่จะเอามาเขียนไม่ได้..เนื่องจากเป็นคนมือคันอีกด้วย..เห็นอะไรที่ไม่ชอบมาพากลแล้ว
เก็บเงียบอยู่คนเดียวอกมันจะแตก.. อิ อิ..ฮ่า ฮ่า ..ก็เลยนั่งจิ้มคีบอร์ดต่อ ..แล้วก็เป็นคนนิสัยไม่ดีชอบขี้สงสัย..อีกด้วย...ขอเริ่มสิ่งที่ได้อ่านมา..

อยากรู้จังว่า..ความผิดที่พรรคการเมืองแต่ละพรรคกระทำ..ที่มีหลักฐานหนาแน่นมัดจนดิ้นไม่หลุด..แล้วทำไมไม่ถูกยุบพรรค ฮืม ตัวอย่างเช่นเมื่อสมัยที่พรรคพลังประชาชนถูกกกต.กล่าวหาว่าซื้อเสียงมีหลักฐานว่าเป็นเงินจำนวน..สองหมื่นบาท.. กกต.สั่งตัดสินยุบพรรคพลังประชาชน

ทันที แต่มาคราวนี้พรรค..ปชป..มีหลักฐานมัดเต็มร้อยว่ากระทำความผิดที่มีเงินจำนวนสูง..สองร้อยห้าสิบแปดล้านบาท..กกต..กลับไม่ยุบพรรคของ..ปชป..ฮ่า ฮ่า..อิ.อิ..ประจานตัวเองให้โลกเขาส่ายหน้าถึงการใช้ 2 มาตรฐานในประเทศไทย..ซึ่งไม่ยุติธรรม..แถม...ฮ่าฮ่า..ลำเอียงโคตร

จะลำเอียง...ให้ชาวโลกเขาส่ายหน้า..แถมเขาด่าว่าว่า..อยุติธรรม..ทั้งที่ทำความผิดเช่นกัน..แต่กลับไม่ยุบพรรคของเทวดาอุปถัม..ทำอะไรก็ไม่มีความผิด ..เรื่องนี้คงจะไม่ยุติแค่นี้..กับการใช้สองมาตรฐาน..ระบบลำเอียง..แล้วเป็นอย่างไรการบริหารของพรรคเทวดา?? ทำงานกันอย่างหามรุ่ง

หามค่ำ..ไม่มีแม้แต่เวลาจะพักผ่อน..ประชาชนมีความสุขทุกครอบครัว...อยู่ดี..กินดี..ข้าวไม่มีกรอกหม้อกันทุกคน..แถมมีทั้งรีด..แถมมีทั้งดาวไถ..เกิดให้ระยิบระยับไปทั่วแผ่นดิน..โอย...ผาสุขแท้..กับการมีชีวิตที่ขาดๆ..เกินๆแบบนี้ ชาวประชาทั้งหลายต่างกระเบียดกระเศียน..เพราะราย

ได้ไม่พอกับรายจ่าย..แต่พวกนักการเมืองของ..ปชป..ช่างสุขโขกันจังเลยวันๆมือไม้ไม่ต้องทำงาน ใช้ปากอย่างเดียวเงินก็ไหลเข้ากระเป๋ากันเต็มกระเป๋า..แต่คนจนแห้งแล้วแห้งอีก..กระเป๋าขาดหวิ่นเพราะล้วงกันจนขาด..รัฐบาลนี้กู้เงินมาก็เอามาให้มาร์คใช้คนเดียว..ผลงานออกมาชงกันเอง

..แต่ประชาชน..นอนพะงาบ..พะงาบ..กำลังจะสิ้นลม..เพราะหิวข้าว .. เฮ้อ..รัฐบาลเทพประทาน...ทำไมเทพถึงได้ตาบอดมองคนไม่ออก..ว่าคนขยันหรือคนขี้เกียจหลังยาว?? สนับสนุนให้มาทำงาน..แต่ละคนหลังยาวลากดินกันทั้งนั้น..ประเทศมันถึงได้ตกหลุม ตกบ่ออยู่ในโคลนขึ้นไม่ได้

อย่างนี้...นับวันจะยิ่งแย่เข้าทุกที ..แถมยังมี 2 มาตรฐานอีกด้วย ..ปีหน้าก็ใช้ระบบ 30/70 มันไปเลยหมดเรื่อง ..คนไทยก็จะได้ไม่มีเหลือให้ขูดรีด..และเทพก็ไม่เหลือให้ประชาชนได้เห็น เป็นอันว่าจบสิ้นกันทั้งสองฝ่ายเสมอภาคกันนะ...วันนี้เขียนไปตามอารมย์...หากไม่สพอารมย์ในบางกรณีขอประทานอภัยด้วยคะ...