WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, December 28, 2009

ล้อมจับผู้บุกรุกภูเขา...เขาคนนั้นคือใครที่ทำลายป่าและภูเขา...???

ที่มา thaifreenews

โดย ป้าพลอย

ช่วงใกล้ปีใหม่นี้มีอะไรออกมาแฉกันใหม่ๆ เหมือนจะส่งสัญญาณว่า ปี2553ประเทศไทยอาจหมดเว หมดกรรม จากมารอัปรีย์ทั้งหลาย ที่รังควานมาช้านาน จากที่ได้อ่านข่าวที่บางกลุ่ม เอามาเล่าสู่ในเว็บไซด์ มันอาจเป็นจริงก็ได้ว่า ประชาชนเหลืออดแล้ว จะเห็นได้ว่า อะไรที่ลับลวงพราง

ถูกแฉออกมาหมด ตอนนี้กำลังจะแฉเรื่องภูเขา ที่ถูกเจ้าพ่อกินรวบหุบเอาไปครอง ได้ข่าวว่าอาจต้องล้อมวงรอบภูเขา จับผู้ที่บุกรุก แต่ข่าวนี้ยังไม่กรอง ต้องรอความแน่ชัดอีกที ถึงว่าภูเขาในประเทศ ถึงได้เตียนโล่ง ก็เพราะมือมีอำนาจนี่เอง เป็นคนทำลายป่า ทำลายภูเขา ไม่ใช่

ชาวบ้านธรรมดาที่ใหน พวกมีบารมีนี่เอง ที่ตัดต้นไม้ทำลายป่าตัวจริง หลังจากที่ตัดไม้ทำลายป่าจนเตียนโล่งแล้ว ก็ออกมาตีหน้าเศร้าให้สงวนป่า แต่ป่าถูกทำลายไปแล้ว เพราะน้ำมือของตัวเอง หลอกลวงได้แม้แต่ตัวเองก็ยังทำ เชื่อเหลือเกินว่าความลับลวงพราง ที่กำลังเปิดเผยขึ้นนี้

มันโยงใยเข้าเนื้อหลายๆฝ่าย หากค้นกันให้ถึงต้นตำหรับ ที่มาที่ไป มันคงไม่เหนือบ่าฝ่าแรง ของฝ่ายชาวประชาธิปไตย์ ที่จะค้นหาหลักฐาน ขนาดเรื่องลับกว่านี้ยังนำเอาออกมาแฉตีแผ่ได้ แล้วเรื่องนี้จะเอาออกมาตีแผ่ไม่ได้ ตอนนี้ผู้ที่ทำอะไรผิด ผู้ที่ทำกรรมใว้ กำลังได้รับผลกรรม

ที่ก่อ นับวันคนเสื้อแดงยิ่งผุดขึ้นเป็นดอกเห็ด ไปทั่วทั้งในประเทศทั้งนอกประเทศ แต่พวกที่เข้าข้างสนับสนุนคนกระทำความผิด นับวันจะลดน้อยถอยลง หดลงเข้าทุกที แม้จะแหกปากประสานเสียงกัน จนคอโป่งปฏิเสธว่าไม่ได้ทำ แต่ก็หนีความจริงไปไม่พ้น เพราะหลักฐานมัดแน่น

อีกข่าวหนึ่งที่อ่านที่ว่าคนไทยในยูเอสเอ เอาคลิปเสียงของนายอภิสิทธิ์ ที่สั่งฆ่าคนเมื่อสงกานต์เลือดเอาออกมาเปิดเพื่อเตือนความทรงจำ กระตุ้นให้มีพลังและแฉความชั่วร้าย ที่เกิดขึ้นภายในประเทศไทย ฉะนั้นเชื่อเหลือเกินว่าปี2553คนชั่วจะถูกร้างบาง โดยประชาชนแน่นอน

เพราะต่างฮึ่มฮ่ำรอแม่ทัพสั่งเท่านั้น อย่าลืมว่า รัฐบาลจะอยู่ได้ก็เพราะประชาชนสนับสนุน หากรัฐบาลชุดใหน ไม่มีประชาชนสนับสนุน ก็ไม่มีทางอยู่รอด ประชาชนเป็นใหญ่ในแผ่นดิน ไม่ใช่รัฐบาลเป็นใหญ่ มือเท้าของประชาชนทั่วแผ่นดินนับ 60 กว่าล้านมือนั้น เมื่อรวมพลังกันแล้ว

ให้เอาอาวุธชนิดใหนมาถล่ม ก็ไม่สามารถหยุดหยั้งได้ จะเห็นประเทศเนปาลเป็นตัวอย่าง ยิ่งรัฐบาลชุดนี้ทำแต่เรื่องบัดสีให้ประเทศ เสียชื่อเสียงทั้งในและนอกประเทศ สร้างความเสื่อมให้ประเทศ จนต่างประเทศหมดความเชื่อถือ แล้วประเทศไทยจะไปทำการค้ากับใคร? แล้วใครจะมา

ลงทุนกับเรา เพราะมีรัฐบาลบริหารประเทศอย่างห่วยแตกแบบนี้ ทำแต่เรื่องชั่วๆ ออกข่าวเหม็นหึ่งไปทั่วโลก แถมมีการโกงกิน กันอย่างชนิดเปิดเผยตามโครงการณ์ต่างๆ แต่ก็ยังออกมาปฏิเสธ กันพัลวันทั้งที่มีหลักฐานยืนยัน เข้าตำราที่ว่าผู้ร้ายปากแข็ง จับได้ไล่ทันก็ยังบอกว่าฉันเปล่าทำ

ดังนั้นเมื่อถึงคราวดวงซวยเมื่อใด สิ่งที่ได้ร่วมกันกระทำชั่วร้าย มันก็จะวิ่งเข้าชนตัวเองเข้าไปนอนอยู่ในกรง อำนาจที่มีล้นอยู่ในมือมันก็ช่วยไม่ได้ในเมื่อประชาชนใหญ่กว่า ความเกลียดชังของประชาชน ที่มีเปอร์สูงจนไม่น่าเชื่อ แผ่กระจายไปทั่วแผ่นดิน ความเสื่อมสลายนับวันยิ่งทวีคูณ

ให้ปลุกก็แล้ว ให้ปั่นก็แล้ว ไม่สามารถกลับคืนมาได้ เพราะในเมื่อไม่ให้ความยุติธรรมแก่กัน แล้วจะมีใครหน้าใหนเอาด้วย ฉะนั้นเรามาเฝ้ามอง
ปี 2553 ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นในประเทศขอให้อดใจรออย่างสงบนะคะ....